Khám phá nét độc đáo trong ẩm thực đường phố Hồng Kông

10/10/2017 Vietnam Booking

Hồng Kông được mệnh danh là “con rồng Châu Á”, hiện nay nơi đây trở thành điểm đến hấp dẫn, thu hút khách thập phương ghé thăm. Hồng Kông không chỉ có phong cảnh đẹp, những khu phố san sát nhau với vẻ hào nhoáng, hiện đại. Mà nơi đây còn nổi tiếng bởi nền ẩm thực đa dạng, đặc biệt là những món ăn đường phố hấp dẫn và bắt mắt. Nếu bạn yêu thích một đất nước phát triển, cuộc sống năng động và con người thân thiện thì hãy đặt vé máy bay đi Hồng Kông để khám phá và tận hưởng.

Đặt vé máy bay đi Hồng Kông, khám phá ẩm thực đường phố hấp dẫn

Hồng Kông có nền ẩm thực vô cùng phong phú, đến đây du khách có cơ hội thưởng thức nhiều món ăn thơm ngon khó cưỡng lại. Tuy nhiên, để thưởng thức những món ăn phù hợp với túi tiền lại hấp dẫn, thì bạn nên thưởng thức những món ăn đường phố sau đây:

Mực ngâm nước muối

Đây là món mực khổng lồ, nhìn qua thôi đã thấy hấp dẫn. Chính vì thế mà món mực ngâm nước muối là món ăn phổ biến được nhiều du khách lựa chọn. Ở Hồng Kông nó còn có tên gọi là “orange cuttlefish” hay “Lu shui mo uy”. Mực ngâm muối được xem là món đặc sản bởi vì những con mực làm ra món này có khi nặng đến 3-4kg. Đặt chân đến Hồng Kông bạn nên tranh thủ thưởng thức món này, nếu bỏ lỡ thi quả là tiếc nuối.

vé máy bay đi Hồng Kông

Lòng heo chiên

Nghe có vẻ quen thuộc, nhưng book vé máy bay đi Hồng Kông bạn nhất định phải thưởng thức qua món lòng heo chiên. Cách làm đơn giản khi lòng heo được nhồi thịt sau đó chiên và ăn kèm với tương, dấm. Những miếng lòng sẽ được xiên vào que để du khách dễ thưởng thức, hương vị của món này thơm ngon khỏi bàn rồi.

Waffle trứng

Đây là món bánh cực kì nổi tiếng ở Hồng Kông, cách chế biến cực kì đơn giản chỉ cần đỗ hợp hợp bột đã trộn đều với trứng vào khuôn nướng là có ngày món waffle trứng thơm ngon rồi. Món bánh này có hình giống như những vỉ trứng cực kì bắt mắt. Waffle trứng có ruột rỗng, giòn và mòng, mùi thơm khiến du khách khó cưỡng lại.

vé máy bay đi Hồng Kông giá rẻ

Chả cá viên

Một trong những món ăn đường phố phổ biến tại Hồng Kông là chả cá viên, đặc biệt là món cà ri chả cá. Thịt cá được lọc sau đó giã nhuyễn vo thành viên, chiên vàng rồi nấu chung với nước cà ri. Hương vị của chả nếu được ăn một lần sẽ khiến bạn nhớ mãi, chính vì thế chả cá viên là một trong những món ăn níu chân du khách quay lại Hồng Kông lần nữa.

Dim Sum

Dim sung là món ăn nức danh làm nên thương hiệu ẩm thực của Hồng Kông. Dim sum bao gồm hàng chục món được chế biến bằng các phương pháp như: Hấp, luộc, nướng, chiên. Cách chế biển tỉ mỉ của món Dim sum sẽ khiến du khách mê mẩn vs chỉ muốn thửng thức ngay thôi. Nếu đặt vé máy bay đi Hồng Kông, mà bạn bỏ lỡ Dim sum thì xem như bạn chưa đặt chân đến đất nước này đất nhé!

vé máy bay giá rẻ đi Hồng Kông

Đậu phụ thối

Đậu phụ thối là món ăn đã được lên men, và có mùi lạ. Nếu như không quen, bạn sẽ khó thưởng thức đấy nhé! Tuy nhiên, ở Hồng Kông đậu phụ thối là món ăn đường phố quen thuộc. Những người biết ăn thì sẽ thấy đậu hũ thối rất ngon, vì nó có vị béo béo khó cưỡng lại.

Thịt quay

Món quay cực kì nổi tiếng ở Hồng Kông chính là món ngỗng quay. Tuy nhiên, những món quay khác ở đây cũng ngon không kém. Chính vì vậy bạn nên tranh thủ nếm các món quay khác nhau ở Hồng Kông, để hành trình khám phá ẩm thực đường phố tại đây được trọn vẹn.

vé máy bay đi Hồng Kông giá rẻ nhất

Nếu bạn là một tín đồ ăn uống, muốn thỏa sức khám phá và thưởng thức những món ăn ngon thì hãy đặt vé máy bay đi Hồng Kông ngay và luôn, nơi đây sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm mới mẻ.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi