Khám phá đảo san hô Coral Pattaya đẹp nhất Thái Lan

15/11/2017 Vietnam Booking

Thái Lan là điểm du lịch luôn được săn đón nhiều nhất với nhiều cảnh thiên nhiên đẹp, ẩm thực đa dạng và trên hết là vô số bãi biển “hút hồn”. Đặc biệt ở vùng Pattaya, du khách sẽ được khám phá đảo san hô đẹp nhất xứ chùa Vàng. Hơn nữa, giá vé máy bay đi Thái Lan của All Nippon Airways trong tháng 12 này sẽ có nhiều ưu đãi, hãy nhanh tay săn ngay vé tốt để tận hưởng chuyến đi hấp dẫn này nhé.

Vé máy bay đi Thái Lan khoảng bao nhiêu?

Ngày nay, ngành dịch vụ hàng không rất phát triển, không ngừng tạo điều kiện để đáp ứng tối đa nhu cầu đi lại của mọi người. Vì vậy,các bạn cũng không nên quá lo lắng về vấn đề vé máy bay đi Thái Lan khoảng bao nhiêu. 

Tại Việt Nam, bạn có thể đến Thái Lan từ 3 sân bay lớn: Nội Bài (Hà Nội), Đà Nẵng, Tân Sơn Nhất (TPHCM). 

Song song đó, hệ thống sân bay Thái Lan cũng rất phát triển. Hiện nay, xứ sở chùa Vàng có 55 sân bay đang hoạt động. Trong đó, bao gồm 5 sân bay chính: Sân bay quốc tế Suvarnabhumi (Bangkok), sân bay Don Mueang (BangKok), sân bay quốc tế Phuket, sân bay Koh Samui, sân bay quốc tế Chiang Mai.

Trải nghiệm cồn san hô Coral Pattaya

Pattaya là thành phố du lịch nổi tiếng Thái Lan với các cuộc vui nóng bỏng thâu đêm bên bờ biển hay phố đi bộ Walking Street lúc nào cũng nhộn nhịp. Nhưng chắc bạn sẽ không ngờ đến Pattaya còn sở hữu một thiên đường thu nhỏ với biển xanh, cát trắng, nắng vàng ươm – Đảo san hô Coral.

giá vé máy bay đi thái lan của AllNippon Airways

Thành phố biển Pattaya – Ảnh Internet

Kéo dài hơn 4,5km từ Bắc tới Nam, hơn 90% diện tích đảo là rừng nguyên sinh bao gồm hệ động – thực vật phong phú, Coral là điểm đến bí ẩn, thơ mộng và lý tưởng cho những ai thích du lịch biển đảo.

Đảo Coral Pattaya có nhiều bãi biển hoang sơ và cảnh quan thiên nhiên đẹp thu hút hàng triệu lượt du khách đến khám phá mỗi năm. Đây cũng là nơi mà du khách có thể tham gia nhiều hoạt động biển thú vị như: bay với dù lượn chinh phụ bầu trời rộng lớn, “cưỡi” những con thuyền chuối hoặc thuyền cao tốc mạo hiểm, độc đáo.

Với những ai thích sự yên tĩnh, “đắm mình” vào thiên nhiên trong lành thì Pattaya vẫn có những vịnh nhỏ quanh đảo rất lý tưởng dành cho việc tắm nắng hoặc khám phá những vùng hoang sơ xung quanh.

Thế nhưng, hoạt động “lấy lòng” du khách nhất khi du lịch đảo Coral Pattaya là lặn biển ngắm san hô. Theo kinh nghiệm của những “tín đồ” du lịch, mua vé máy bay đi thái Lan khoảng bao nhiêu không còn là nỗi bận tâm lớn nữa. Vì đến đây, bạn sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng những rạn san hô, sinh thái đáy biển đầy bí ẩn của thiên đường đảo Coral Pattaya. Đây được ví như kho báu đầy màu sắc ẩn mình dưới làn nước xanh biếc đầy mê hoặc và kích thích sự tò mò khám phá của du khách.

giá vé máy bay đi thái lan của AllNippon Airways

Lặn ngắm san hô là hoạt động được yêu thích tại đảo Coral – Ảnh Internet

Du khách sẽ trở thành những nhà thám hiểm đại dương với ống thở và tự lặn để trải nghiệm nhiều điều thú vị, có 1-0-2. Nếu bạn không muốn xuống nước vẫn có thể chọn dịch vụ đi thuyền đáy kính để ngắm những sinh vật đáng yêu ở đảo Coral.

Có thể nói, chưa bao giờ bạn cảm nhận và thấy được cá, san hô gần mình đến thế. Mực nước chỉ dâng đến khoảng đầu gối nhưng thử chạm tay xuống mà xem, hàng trăm loài sao biển, cá sọc, cầu gai và san hô rực rỡ,… như nằm trong bàn tay của bạn vậy.

Tại đảo Coral Pattaya, du khách còn có thể thưởng thức hải sản tươi sống hoặc những món ẩm thực đặc trưng Thái Lan tại các nhà hàng nổi tiếng ở đây. Thông thường, bữa trưa sẽ được phục vụ lúc 13:00 với một số món như: súp, cơm hấp, các món ăn chính, trái cây. Quán ăn ở đây đều gần biển nên bạn có thể dễ dàng tìm một nơi có view ưng ý. Tốt nhất, du khách nên mang theo nước từ đất liền vì dù bạn có thể mua nước ngọt, bia, rượu, nước khoáng tại các cửa hàng trên đảo, nhưng chi phí sẽ khá cao.

giá vé máy bay đi thái lan của AllNippon Airways

Ẩm thực ở đảo Coral cũng rất hấp dẫn – Ảnh Internet

Nếu bạn yêu thiên nhiên, thích khám phá những nơi hoang sơ, tuyệt đẹp thì đừng bỏ lỡ cơ hội săn vé máy bay giá rẻ đến với đảo Coral Pattaya – Thái Lan. Đừng quên lên kế hoạch chi tiết để có chuyến đi thú vị và vui vẻ nhất nhé.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi