Khám phá Top 7 thành phố nên đến nhất Trung Quốc

06/11/2017 Vietnam Booking

Trung Quốc là quốc gia đông nhất nhất thế giới, nổi tiếng bởi bề dày văn hóa, những kì quan thế giới và di tích lịch sử lâu đời được lưu giữ đến ngày nay. Có thể nói, trong sổ tay hành trình của bạn không thể thiếu phần săn vé máy bay giá rẻ đi Trung Quốc – chuyến đi này chắc chắn sẽ mang đến cho bạn vô vàn điều thú vị.

Vé máy bay đi Trung Quốc bao nhiêu tiền?

Khoảng cách địa lý hầu như đã không còn là rào cản với những “tín đồ” du lịch. Thậm chí, du khách còn muốn chinh phục những điểm đến xa xôi để trải nghiệm nhiều hơn những điều thú vị. Nếu như bạn là một người ưa khám phá những giá trị văn hóa, lịch sử cổ xưa thì Trung Quốc là nơi không thể bỏ qua.

Như một cổ máy thời gian vững chắc, đến Trung Quốc, bạn có dịp chiêm ngưỡng hàng loạt công trình kiến trúc phong kiến độc đáo. Vậy vé máy bay đi Trung quốc giá bao nhiêu? Đây là thắc mắc chung của rất nhiều người.

săn vé máy bay giá rẻ đi trung quốc

Săn vé máy bay đi Trung Quốc ngày càng dễ dàng – Ảnh Internet

Hiện nay, tại Việt Nam có 3 sân bay quốc tế phục vụ các đường bay từ Việt Nam đến Trung Quốc: Sân bay quốc tế Nội Bài (Hà Nội), sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất (TPHCM) và sân bay quốc tế Đà Nẵng (Đà Nẵng).

Trung Quốc có đến 222 sân bay đang hoạt động. Trong đó, có 5 sân bay quốc tế lớn. Các thành phố lớn: Bắc Kinh, Thượng Hải và Quảng Châu là cửa ngõ giao thông quan trọng. Do đó, hầu hết các chuyến bay đến Trung Quốc đều hạ cánh ở các thành phố này.

Những điểm dừng chân hấp dẫn tại Trung Quốc

Bắc Kinh

Bắc Kinh là nơi lưu giữ nhiều giá trị văn hóa lâu tại của Trung Quốc . Có thể kể đến những công trình vĩ đại như: Vạn Lý Trường Thành, Tử Cấm Thành, Di Hòa Viên. Ngoài ra, Bắc Kinh còn sở hữu vẻ đẹp hiện đại với nhiều kiến trúc ấn tượng như: sân vận động Olympic Tổ Chim, các trung tâm thương mại sầm uất.

săn vé máy bay giá rẻ đi trung quốc

Bắc Kinh rực rỡ về đêm – Ảnh Internet

Thượng Hải

Thượng Hải là thành phố lớn nhất và trung tâm kinh tế chính của Trung Quốc. Điều này cũng lí giải vì sao thành phố này luôn phồn hoa và nhộn nhịp bất kể ngày hay đêm. Đến Thượng Hải, du khách sẽ tận hưởng cuộc sống nhộn nhịp, hối hả cùng với những tòa nhà cao chọc trời ở trung tâm kinh tế Phố Đông, ngắm nhìn bầu trời đêm rực rỡ bên sông Hoàng. Bên cạnh đó, du khách còn có thể tham quan các điểm như: Phố Dự Viên, đền Phật Ngọc hay sông Hoàng Phố.

săn vé máy bay giá rẻ đi trung quốc

Thành phố Thượng Hải lớn nhất Trung quốc – Ảnh Internet

Hồng Kông

Săn vé máy bay giá rẻ đi Trung Quốc, bạn nhất định phải đến Hồng Kông – trung tâm kinh tế tài chính lớn của thế giới. Thành phố này sẽ làm du khách choáng ngợp bởi nhịp sống năng động, cuốn mọi người vào không khí phồn hoa, đô hội. Hồng Kông cũng là điểm giao hòa giữa nhiều nền văn hóa. Một số điểm thăm quan hấp dẫn ở đây như: đảo Đại Nhĩ Sơn, lễ hội thuyến rồng, công viên Disney Land, quảng trường Ngang Bình,…

Quế Lâm, Quảng Tây

Quế Lâm được mệnh danh là “Thiên đường nơi trần thế”. Du khách sẽ được chèo thuyền dọc sông Li thanh bình, ngắm nhìn những ngọn núi đá vôi hùng vĩ như: núi Vòi Voi, khu du lịch Dương Sóc,… Đắm mình vào thiên nhiên hùng vĩ nhưng không kém phần thơ mộng.

Hàng Châu, Chiết Giang

“Trên có thiên đàng, dưới có Tô Hàng” là câu nói mà người Trung Quốc thường dùng ca ngợi vẻ đẹp của Tô Châu và Hàng Châu. Là thành phố du lịch đẹp và nổi tiếng hàng đầu Trung Quốc, Hàng Châu thu hút hàng trăm ngàn lượt khách du lịch đến thắng cảnh Tây Hồ mỗi năm. Hơn nữa, du khách còn có thể thăm quan những địa danh như: chùa Phật giáo Linh Ấn Tự 1,700 tuổi, chùa Lục Hòa,… Đến Hàng Châu, bạn nhất định phải thưởng trà và lụa ở Bảo tàng lụa quốc gia và Bảo tàng trà quốc gia ở Hàng Châu.

săn vé máy bay giá rẻ đi trung quốc

Hàng Châu nổi tiếng với cảnh thiên nhiên thơ mộng – Ảnh Internet

Thành Đô, Tứ Xuyên

Hơn 2 000 năm lịch sử, Thành Đô là trung tâm văn hóa nổi tiếng, là nơi cất giữ nghệ thuật thơ văn cổ và nền ẩm thực Tứ Xuyên. Du khách có thể ghé thăm: Tam Tinh Đôi, cung Thanh Dương, ngắm những chú gấu trúc ở Cơ sở nghiên cứu và gây giống gấu trúc Thành Đô, trung tâm gấu trúc Sáng Vũ Hầu.

Lhasa, Tây Tạng

Lhasa là thủ phủ của Tây Tạng, vùng tự trị Trung Quốc. Đây là thành phố cao nhất thế giới với độ cao trung bình gần 4,200 m so với mực nước biển. Những điểm đến ở Lhasa thường thiên về tôn giáo, tín ngưỡng như: Cung điện Potala, Chùa Đại Chiêu, Tu viện Dzongchen,…

săn vé máy bay giá rẻ đi trung quốc

Thủ phủ của Tây Tạng – Ảnh Internet

Chỉ cần nhấp chuột vào book vé máy bay, các booker sẽ giúp bạn có thêm thông tin và tìm vé máy bay phù hợp với mức chi phí hợp lý nhất. Còn chần chờ gì mà không đến khám phá ngay Trung Quốc – đất nước du lịch nổi tiếng hàng đầu thế giới.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi