Ghé thăm những điểm đến hấp dẫn hàng đầu tại Atlanta

26/10/2017 Vietnam Booking

Atlanta là thủ phủ đông dân nhất tại bang Georgia nước Mỹ. Đặt vé máy bay giá rẻ đi Atlanta du khách có cơ hội khám phá thành phố Atlanta nổi tiếng xinh đep trong tác phẩm “Cuốn theo chiều gió” của Margaret Mitchell. Không nổi tiếng như New York, nhưng Atlanta là thành phố du lịch hấp dẫn nhất tại Mỹ. Bạn hãy nhanh chân đến Atlanta khám phá nhé!

Khám phá thành phố Atlanta cùng vé máy bay giá rẻ

Atlanta là thành phố được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho vẻ đẹp hiếm có. Du khách đến đây vào mùa xuân sẽ bị đắm chìm vào sắc xuân khi những bông hoa đỗ quyên nở rộ, vào mua thu cả thành phố bị màu vàng của lá cây nhuộm khắp nơi. Sau đây là những điểm đến hấp dẫn tại thành phố Atlanta mà bạn nên ghé thăm và khám phá.

Trung tâm lịch sử Atlanta

Một chuyến du lịch đến Atlanta trọn vẹn thì không thể bỏ qua trung tâm lịch sử. Bởi nơi đây lưu giữ lại những di tích cũng  như những thăng trầm của bang Georgia nước Mỹ. Trung tâm lịch sử Atlanta lưu giữ bộ sưu tập lớn về cuộc nội chiến Hoa Kỳ bao gồm những lá cờ và nòng pháo.

vé máy bay đi Atlanta

Quang cảnh trung tâm lịch sử Atlanta – Ảnh: Sưu tầm

Tại Trung tâm lịch sử Atlanta còn có khu vực nhà lịch sử gồm trang trại của gia đình Smith, trung tâm nghiên cứu Kenan, đặc biệt là căn hộ nữ sĩ Margaret Mitchell. Hơn thế nữa tại đây có khu vườn Smith Rhododendron với loài hoa đỗ quyên nở đỏ rực khi mùa xuân đến. Đặc biệt bên trong trung tâm lịch sử Atlanta còn có bảo tàng Olympic Centenial ghi lại những khoảng khắc tự hào của người dân thành phố.

Bảo tàng Coca Cola

Mua vé máy bay đi Mỹ, bạn nên tranh thủ khám phá bảo tàng Coca Cola tại Atlanta. Nơi đây là địa điểm lưu giữ quá trình sản xuất loại nước giải khát hàng đầu thế giới. Du khách đến đây sẽ ngạc nhiên trước dây chuyền đóng chai tự động của nhà máy. Đặc biệt tại đây có chú gấu bắc cực cao 2.1m khiến du khách thích thú, nhất là trẻ nhỏ. Dạo quanh một vòng bảo tàng, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức 60 hương vị Coca Cola khác nhau trên khắp nơi trên thế giới. Quả là thú vị đúng không nào?

Thủy cung Georgia

Thủy cung Georgia là điểm đến hấp dẫn đối với mọi du khách, đặc biệt là trẻ nhỏ. Du khách đến đây có cơ hội vi vu khám phá đại dương rộng lớn tại thủy cung Georgia. Với diện tích rộng 13 mẫu Anh, nơi đây được xem là một trong những viện hải dương học lớn nhất thế giới.

vé máy bay đi Atlanta giá rẻ

Vẻ đẹp hấp dẫn của thủy cung Georgia – Ảnh: Sưu tầm

Thủy cung Georgia có 6 phòng triển lãm cho du khách khám phá, đến đây bạn có thể chiêm ngưỡng các loài như: Cá voi trắng Beluga, cá đuối, cua, sao biển,… Nhưng điểm thu hút nhất vẫn là bể cá nước mặn khổng lồ, nơi du khách có thể bơi cùng loài cá voi nhám.

Vườn thú Atlanta

 Để khám phá thế giới động vật, cũng như trải nghiệm những điều mới mẻ hãy book vé máy bay đi Atlanta khám phá vườn thú ngay. Nơi đây là địa điểm cư ngụ của số lượng lớn các loài động vật như: Gấu trúc khổng lồ, khỉ đột, hưu cao cổ, tế giác,… Hãy nhanh chân khám phá.

Công viên núi đá Stone Mountain

Đây là địa điểm tuyệt vời cho du khách ngắm toàn cảnh thành phố Atlanta và những vùng lân cận. Công viên núi đá Stone Mountain cao 251m, chu vi đáy khoảng 8km, tấm đá hoa cương khổng lồ này là điều kì diệu của tự nhiên ban tặng cho Atlanka. Ngoài ra du khách dạo bước đến đây có thể chiêm ngưỡng ảnh của 3 vị tướng nổi tiếng của miền Nam là Stonewall Jackson, Robert E.Lee và Jefferson Davis được khắc trên vách đá.

vé máy bay giá rẻ đi Atlanta

Nét đẹp độc đáo của công viên núi đá Stone Moutain – Ảnh: Sưu tầm 

Công viên Piedmont

Công viên Piedmont được xem là địa điểm nghỉ ngơi và thư giãn tuyệt vời đối với những ai đang muốn dừng chân sau một ngày khám phá Atlanta. Sở hữu những bãi cỏ xanh mướt, bầu trời cao và trong xanh công viên Piedmont là điểm đến trên cả tuyệt vời. nơi đây có diện tích 81 hecta bao gồm: Cây xanh, hồ nước, sân tennis và vô số hoạt động vui chơi khác. Còn chần chừ gì nữa mà bạn không đặt vé máy bay đi Atlanka.

vé máy bay giá rẻ nhất đi Atlanta

Vẻ đẹp xanh mát của công viên Piedmont – Ảnh: Sưu tầm 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi