Du lịch Sapa – miền cao nguyên kỳ diệu

27/12/2016 Vietnam Booking

Đến du lich Sapa bạn sẽ được khám phá một vùng đất quanh năm được phủ mờ sương với cảnh sắc thiên nhiên hữu tình. Không những thế mà những nét độc đáo của văn hóa, con người nơi đây cũng là điều khiến bạn phải lưu luyến không muốn rời.

Du lịch Sapa mùa nào đẹp?

Sapa là miền đất khá đặc biệt thuộc lãnh thổ Việt Nam có khí hậu ôn đới, trong khi Việt Nam là quốc gia có khí hậu nhiệt đới gió mùa. Thời gian thích hợp nhất để bạn chọn mua tour du lịch Sapa là từ tháng 3 đến tháng 5 và từ tháng 9 đến tháng 11 trong năm. Đây là hai khoảng thời gian mà thời tiết ơt Sapa hiếm khi có mưa, nắng đẹp và về đêm sẽ hơi se lạnh nhé.

Đến và đi lại khi du lịch Sapa

Sapa thuộc tỉnh Lào Cai, cách Hà Nội 376km. Nếu bạn muốn có một chuyến du lịch Sapa giá rẻ thì hãy tìm hiểu kỹ lưỡng các phương tiện để Sapa. Vì hiện tại vẫn chưa có chuyến bay hay chuyến xe nào từ các tỉnh xa đi trực tiếp đến Sapa cả. Để đến được Lào Cai thì bạn chỉ có thể đi hai chặng nếu bạn ở khu vực phía Nam. Còn nếu bạn ở miền Bắc thì có thể đi từ một đến hai chặng tùy theo phương tiện cũng như khoảng cách địa lý. Nếu bạn ở khu vực Hà Nội thì bạn có thể đi tàu hoặc xe khách đến Sapa. Còn đối với các bạn ở miền Nam thì để nhanh và gọn thì bạn hãy đặt vé bay ra Hà Nội rồi bắt xe đi Lào Cai là đến được Sapa.

Khi bạn đã đến Sapa thì có nhiều phương án để bạn có thể di chuyển trong nội thành. Đặc biệt là các phương tiện giao thông công cộng là phương án rất tốt cho những chuyến du lịch trong nước như thế này. Bạn có thể tham khảo một số các phương tiện như: thuê xe máy, xe ôm, taxi, xe đạp, đi bộ.

Du lịch Sapa nên đi đâu?

Sapa là vùng đất mà được phủ mờ sương trắng quanh năm và có rất nhiều đặc sắc thu hút cả khách du lịch nước ngoài và trong nước kìm lòng không được phải ghé thăm. Bạn nên có một lịch trình cụ thể cho hành trình của mình. Vì khi du lịch thế này thì thường thời gian sẽ không nhiều, thế nên quan trọng về chất lượng chứ không phải số lượng.  Một số địa danh mà bạn nên ưu tiên trong hành trình của mình như: núi Hàm Rồng, nhà thờ đá Sap, khu du lịch Cát Cát, bản Tả Phìn, làng Tả Van Giáy, Bản Sín Chải, thung lũng Mường Hoa, Hang Tiên, Fansipan, Thác Bạc, Cổng Trời, Cốc San, Dinh Hoàng A Tưởng, chợ Phiên Bắc Hà, …

mua tour du lich sapa gia re

Du lịch Sapa nên ở đâu?

Hệ thống những khách sạn tại Sapa khá đa dạng và phong phú, chất lượng phục vụ ổn lại tiện nghi. Tùy vào khả năng của mỗi người mà lựa chọn nơi dừng chân phù hợp. Bạn có thể tham khảo một số khách sạn như: Victoria Sapa Resort & Spa , U Sapa, Amazing Sapa, Mường Thanh Sapa, Hoa Phong Sapa,… Nhưng để có thể chủ động trong vấn nơi ở bạn nên tìm hiểu và đặt phòng khách sạn sớm. Như thế bạn sẽ vừa tiết kiệm được chi phí lại vừa tiết kiệm thời gian cho chuyến du lịch Sapa này.

Đặt tour du lịch đi Sapa giá rẻ nhất

Sự ra đời của các công ty du lịch sẽ giúp cho các chuyến hành trình khám phá của du khách trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn nhiều. Thông qua sự hỗ trợ, tư vấn của công ty lữ hành, du khách có thể tham khảo dịch vụ làm visa, nhanh chóng đặt tour du lịch Sapa giá rẻ, tìm kiếm gói du lịch Sapa giá tốt, đặt phòng giá rẻ du lịch Sapa…

Vậy nên công ty du lịch chúng tôi chính là người bạn đồng hành đáng tin cậy cho các tín đồ du lịch bốn phương, luôn muốn mở rộng tầm nhìn và chinh phục những miền đất mới mẻ. Do đó khi có nhu cầu du lịch Sapa tiết kiệm, vui lòng liên hệ với nhân viên chúng tôi để được tư vấn lịch trình du lịch Sapa cụ thể, kinh phí du lịch Sapa, bảo hiểm du lịch Sapa… cũng như các yếu tố cần thiết khác.

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi