Du lịch Houston khám phá những điểm dừng chân thú vị

15/09/2017 Vietnam Booking

Đặt vé máy bay đi Mỹ, bạn không nên bỏ lỡ một điểm đến thú vị đó chính là thành phố Houston. Đây là thành phố lớn thứ 4 ở nước Mỹ, nằm gần vịnh Mexico. Houston là thành phố đông dân nhất bang Texas, chính vì thế mà nơi đây luôn luôn sôi động và hút khách du lịch. Đến đây ban sẽ được chiêm ngưỡng những tòa nhà chọc trời, các công trình kiến trúc hiện đại và hòa mình vào cuộc sống tập nập.

Mua vé máy bay đi Houston, ghé thăm những điểm đến hấp dẫn

Houston là thành phố có người Việt sinh sống khá đông, chính vì thế khi đến đây bạn sẽ có một cảm giác thân thuộc và đáng mến. Houston luôn luôn làm hài lòng du khách từ vẻ đẹp cho đến sự thân thiện của con người nơi đây. Hãy nhanh tay mua vé máy bay đi Houston và lên cho mình một hành trình du lịch thật lý tưởng ở thành phố sống động này. Sau đây là những điểm du lịch hấp dẫn mà bạn nên ghé thăm.

Trung tâm vũ trụ Johnson

Johnson là nơi chỉ huy cho nhiều chuyến bay du hành trong không gian từ năm 1960. Nơi đây ngày càng được xây dựng và đầu tư để hoàn thành mục tiêu đưa con người lên mặt trăng  của tổng thống Mỹ John F Kennedy. Đây được xem như là điểm dừng chân thú vị cho những ai đam mê khám phá về vũ trụ. Theo sự hướng dẫn của những người trong trung tâm này, bạn sẽ được chiêm ngưỡng nhiều điều vô cùng thú vị.

ve-may-bay-di-Houston-15-09-2017-1

Vườn thú Houston

Với diện tích rộng lớn 22 hecta, là nơi sinh sống của hơn 6.000 loài đông vật. Đến đây bạn như lạc vào một khu rừng muôn thú, điều đó khiến bạn thích mê và tò mò khám phá. Bạn có thể tự tay cho thú ăn, đắm mình vào công viên nước tại đây. Ngoài ra xung quanh vườn thú Houston còn diễn ra một số hoạt động giải trí như: Khiêu vũ, âm nhac,…

Houston Garden Center

Được xem như là điểm nhấn độc đáo cho thành phố Houston, nơi đây luôn phủ những màu sắc rực rỡ của 2.500 bụi hoa hồng thuộc nhiều loại khác nhau. Nơi đây quả là điểm đến thích hợp cho những người yêu hoa và muốn chìm đắm vào không gian lãng mạn. Ngoài ra, tại khu vườn này còn có nhiều bức tượng tưởng nhớ và vinh danh những người có công trong lịch sử.

ve-may-bay-di-Houston-15-09-2017-2

Museum District

Tọa lạc trong công viên Herman, nơi đây nổi tiếng trưng bày các bộ sưu tập độc đáo. Du khách đến đây có thể ghé thăm bảo tàng nghệ thuật, chiêm ngưỡng những tác phẩm xuất sắc. Hoặc ghé thăm bảo tàng y tế Mcgovern John.

Khu phố Galveston

Được xem là một trong những điểm đến hút khách du lịch tại Mỹ. Khu phố Galveston mang một vẻ đẹp riêng biệt, khiến du khách tò mò khám phá. Đến đây bạn có thể chiêm ngưỡng những tòa nhà cổ kính, những quán cà phê san sát nhau vô cùng độc đáo. Nơi đây là một điểm dừng chân tuyệt vời cho những ai thích tản bộ và ngắm cảnh.

ve-may-bay-di-Houston-15-09-2017-3

Chùa Phật Ngọc

Nếu bạn là tín đồ phật giáo, thì không thể bỏ lỡ chùa Phật Ngọc. Năm ở phía Tây Nam của thành phố Houston, nơi đây có hồ sen thanh mát ở giữa. Đến đây bạn sẽ được thả hồn vào một không gian yên bình và dịu nhẹ.

Đảo Galveston

Nếu bạn muốn thả mình vào không gian rộng lớn, muốn đặt chân lên những bãi cát mềm và thả mình vào làn nước trong xanh thì hãy đến đảo Galveston. Biển nơi đây vô cùng mát và đẹp, thích hợp cho những hoạt đông giải trí như bơi, bóng chuyền,… Ngoài ra nơi đây có rất nhiều nhà hàng, quán ăn để bạn ghé thưởng thức.

ve-may-bay-di-Houston-15-09-2017-4

Công viên Kemah Broadwalk

Đây là công viên lớn nhất tại Houston. Bạn có thể đến đây để đắm mình vào những trò chơi giải trí cực kì thú vị. Trong công viên cũng có rất nhiều quán ăn mà bạn nên dừng chân thưởng thức.

Thủy cung Houston

Thủy cung Houston có hơn 4.000 loài sinh vật biển. Đến đây bạn như được trải mình ra với biển cả bao la vô cùng sống động. Bạn có thể đi tàu ngầm ngang qua các loài sinh vật biển, để  có thể chiêm ngưỡng được hết vẻ đẹp của thủy cung này.

ve-may-bay-di-Houston-15-09-2017-5

Houston quả là một địa điểm hấp dẫn cho những ai có cơ hội ghé thăm nước Mỹ. Hãy nhanh tay đặt vé máy bay đi Houston, để hành trình đến thành phố xinh đẹp này không còn quá xa vời. Nếu bạn muốn được tư vấn hãy liên hệ với chúng tôi thông qua đường dây nóng 1900 636 167, đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn một cách nhiệt tình nhất.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi