Du lịch Đài Loan – Khám phá thành phố Cao Hùng

03/10/2017 Vietnam Booking

Cao Hùng là thành phố lớn thứ 2 tại Đài Loan sau Đài Bắc. Nơi đây có rất nhiều điểm thăm quan cũng như mua sắm thu hút đông đảo du khách đến ghé thăm và khám phá. Nếu bạn muốn khám phá một nơi mới mẻ thì hãy tìm hiểu giá vé máy bay đi Cao Hùng Đài Loan, để có những trải nghiệm thật thú vị và hấp dẫn tại nơi này.

Vi vu tới Cao Hùng cùng vé máy bay giá rẻ

Cao Hùng là sự hòa quyện của thiên nhiên với những công trình hiện đại. Đến với Cao Hùng bạn có thể đắm mình vào một không gian xinh đẹp cũng như thả mình vào những địa điểm giải trí cực kì hấp dẫn. Ngay dưới đây là những điểm đến tuyệt vời tại Cao Hùng cho bạn khám phá.

Tòa nhà 85 tầng

Đây là tòa nhà biểu tượng cho thành phố Cao Hùng, tuy không cao bằng tòa nhà 101 ở Đài Bắc nhưng tòa nhà 85 tầng này vẫn có sức hút kì lạ đối với du khách. Du khách đến đây có thể chụp ảnh, chiêm ngưỡng tòa nhà hoặc có thể mua vé lên tầng 85 để ngắm toàn khung cảnh toàn thành phố.

ve-may-bay-di-Cao-Hung-3-10-2017-1

Đảo Cijin

Nếu bạn muốn thả hồn vào với thiên nhiên, thì hãy đặt vé máy bay đi Cao hùng để khám phá vẻ đẹp của đảo Cijin. Bạn có thể du lịch đến đây cả ngày lẫn đêm, ghé thăm những quán ăn nhà hàng thưởng thức những món hải sản tươi ngon. Ngoài ra, bạn có thể mua một vài món quà lưu niệm ở đây về tặng cho bạn bè và người thân.

Trạm xe điện ngầm Fomosa Boulevard

Với thiết kế độc đáo, cực kì bắt mắt. Trạm xe điện ngầm Fomossa Boulevard là trạm xe điện đẹp nhất ở Cao Hùng. Bạn có thể đến đây để bắt xe đi đến những nơi xung quanh tham quan và khám phá.

ve-may-bay-di-Cao-Hung-3-10-2017-2

Chợ đêm RuiFeng

Nếu bạn muốn tìm kiếm một địa điểm ăn uống và vui chơi thì hãy ghé chợ đêm RuiFeng. Nơi đây tập trung các cửa hàng phục vụ cho việc ăn uống, đến với chợ đêm RuiFeng bạn có thể tìm thầy đầy đủ các món ăn, đặc biệt là những món ngon phổ biến như: Đậu hũ thối, sủi cảo, trá sữa,…

Chợ đêm Xin Jue Jiang

Xin Jue Jiang là khu chợ đêm sầm uất nhất tại Đài Loan. Nơi đây bày bán đủ các loại hàng từ quần áo, giày dép, mỹ phẩm,… Nếu bạn là một tín đồ mua sắm, thì chợ đêm Xin Jue Jiang quả là điểm đến hấp dẫn. Đến đây bạn không phải quá lo lắng về giá cả, những tiểu thương ở Xin Jue Jiang thường bán đúng giá và chất lượng.

ve-may-bay-di-Cao-Hung-3-10-2017-3

Phật Quang Sơn

Ở Đài Loan có rất nhiều chùa chiền, tuy nhiên Phật Quang Sơn được cho là một trong những bức tượng đẹp nhất nước. Tượng Phật Quang Sơn cao 108 mét, đây là tượng phật cao nhất Đài Loan được làm bằng đồng. Ngôi chùa này còn nổi tiếng bởi 100 bản vạn Tâm Kinh được chép bằng tay và nhiều cảnh đẹp khắc.

ve-may-bay-di-Cao-Hung-3-10-2017-4

Sông Love River

Bạn có thể đến đây để tản bộ, hít thở không khí trong lành và ngắm cảnh. Tuy nhiên bạn nên đến đây vào ban đêm, từ 4 giờ chiều dòng sông được thắp sáng bằng đèn vô cùng lung linh, rực rỡ. Ngoài ra, bạn có thể thuê du thuyền để dạo mát trên sông, hoặc đơn giản là tìm một quán cà phê và ngắm nhìn dòng sông thơ mộng.

Chùa Liên Trì

Book vé máy bay đi Cao Hùng, chùa Liên Trì là điểm dừng chân lý tưởng dành cho bạn. Với kiến trúc cực kì độc đáo và hấp dẫn, bạn có thể đến đây để thăm quan và khám phá. Khi đi vào tham quan bạn sẽ đi qua miệng của con rồng và lối đi ra sẽ là miệng của con hổ. Người ta đến đây để mong tìm thấy sự may mắn và bình an.

ve-may-bay-di-Cao-Hung-3-10-2017-5

Thành phố Cao Hùng là sự hòa quyện đầy đủ các vẻ đẹp, từ sông núi cho đến những cảnh đẹp nhân tạo. Bạn hãy đặt vé máy bay đi Cao Hùng, để sở hữu trong tay một hành trình du lịch tuyệt vời mang lại nhiều cảm giác mới mẻ.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi