Du lịch Brunei – vùng đảo Borneo

23/12/2016 Vietnam Booking

Đến với du lịch Brunei chính là bạn đang đi khám phá hòn đảo Borneo thuộc Đông Nam Á. Khi đến đây bạn sẽ không thốt nên lời trước khung cảnh của hòn ngọc xanh này. Đặc biệt là thiên nhiên tươi đẹp cùng các công trình cung điện đền đài khiến người ta phải choáng ngợp.

Du lịch Brunei – hành trình khám phá vùng đất đảo ngọc

Nên du lịch Brunei vào mùa nào?

Đất nước Brunei thuộc khí hậu nhiệt đới gió mùa, một năm chia làm hai mùa chính là mùa mưa và nắng. Thời tiết của quốc gia này thường ấm áp và mưa khá nhiều. Thời điểm đẹp nhất để bạn mua tour du lịch Brunei là từ tháng 4 đến tháng 8 trong năm. Thời tiết ở Brunei trong thời gian này rất thoải mái, dể chịu, đặc biệt là các lễ hội đặc sắc cũng được tổ chức trong thời gian này.

Đến du lịch Brunei như thế nào?

Từ Việt Nam để đi Brunei thì có nhiều chuyến bay khác nhau của nhiều hãng hàng không để bạn lựa chọn như: Vietnam Airlines, Asia Airlines, Malaysia Airlines… Bạn nên tìm hiểu và có kế hoạch sớm để đặt vé, như thế sẽ có giá vé mềm hơn. Như thế bạn sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí cho chuyến du lịch Brunei giá tốt của bạn.

Du lịch Brunei nên đi đâu?

Đã đến Brunei thì của những địa danh bạn không thể bỏ qua như: Cung điện Hoàng gia, nhà thờ Hồi giáo Jame Asr, bảo tàng Quốc Gia, Công viên  vui chơi Jerudong Park, khu làng nổi Kampong Ayer… đây là những địa danh nổi tiếng mà khách du lịch nước ngoài và trong nước rất yêu thích.

mua tour du lich brunei gia re

Ăn gì khi du lịch Brunei?

Nền văn hóa ẩm thực ở Brunei rất phong phú và hấp dẫn lòng người. Với các món ăn thơm ngon và mang cái chất riêng của đất nước Brunei như: thịt cừu, gà nướng, cá nướng, mì xào thịt cừu, bánh bột mỳ nướng, sầu riêng… Đây là những món ăn vô cùng hấp dẫn mà khách du lịch trong nước hay quốc tế đều không thể chối từ.

Du lịch Brunei nên ở đâu?

Đến Brunei thì việc lựa chọn một nơi nghỉ chân là không quá khó khăn. Vì nơi đây hệ thống khách sạn nhà nghỉ từ bình dân đến sang trọng hay homestay đều rất phong phú. Bạn có thể tham khảo và đặt phòng khách sạn sớm để có phòng nghỉ giá tốt nhé. Một số khách sạn bạn nên tham khảo như: Traders Inn, Palm Garden, Orchid Garden, Jeruton, Villa Dadap, Apek Utama…

Đặt tour du lịch đi Brunei giá rẻ nhất

Sự ra đời của các công ty du lịch sẽ giúp cho các chuyến hành trình khám phá của du khách trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn nhiều. Thông qua sự hỗ trợ, tư vấn của công ty lữ hành, du khách có thể nhanh chóng đặt tour du lịch Brunei giá rẻ, đặt phòng khách sạn giá rẻ du lịch Brunei, tìm kiếm gói du lịch Brunei giá tốt hay cập nhật các dịch vụ làm visa du lịch uy tín, chất lượng…

Vậy nên công ty du lịch chúng tôi chính là người bạn đồng hành đáng tin cậy cho các tín đồ du lịch bốn phương bao gồm du lịch trong nước và nước ngoài, luôn muốn mở rộng tầm nhìn và chinh phục những miền đất mới mẻ. Do đó khi có nhu cầu du lịch Brunei tiết kiệm, vui lòng liên hệ với nhân viên chúng tôi để được tư vấn lịch trình du lịch Brunei cụ thể, kinh phí du lịch Brunei, bảo hiểm du lịch Brunei… cũng như các yếu tố cần thiết khác.

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi