Đến với Đài Loan khám phá những những cảnh đẹp hút mắt

09/09/2017 Vietnam Booking

Đài Loan là một trong những nước vừa có cảnh quan đẹp lại vừa phát triển. Trước đây, nếu muốn đi du lịch Đài Loan bạn phải xin các thủ tục visa phức tạp. Nhưng hiện nay chính sách nới lỏng Visa cho du khách đã khiến Đài Loan trở thành một điểm đến hút khách bậc nhất tại Châu Á. Được biết đến với những món ăn độc đáo, nền văn hóa vô cùng phát triển, chính vì thế mà Đài Loan luôn luôn nổi bật. Hãy nhanh tay đặt vé máy bay đi Đài Loan để khám phá vẻ đẹp vừa hiện đại lại vừa ẩn chứa tính lịch sử và văn hóa của người dân nơi đây.

Mua vé máy bay đi Đài Loan, ghé thăm những điểm đến hút khách

Đài Loan ngày càng phát triển và chứng tỏ cho nhiều người thấy đây là một quốc gia thịnh vượng. Ngoài ra, Đài Loan còn có nhiều cảnh đẹp khiến người ta phải trầm trồ khen ngợi. Sau đây là những điểm đến khiến bạn nao lòng.

Đài Bắc

Đây là thủ phủ cũng như là trung tâm lớn nhất của Đài loan. Ở đây có tòa nhà 101 tầng và từng là tòa nhà cao nhất thế giới. Các trung tâm hành chính của Đài Loan được đặt tại đây, đến đây bạn có thể ngắm toàn thành phố từ trên cao. Tòa nhà 101 tầng được xem như là biểu tượng của đất nước Đài Loan, đến Đài Bắc bạn đừng bỏ lỡ địa điểm này nhé! Ngoài ra còn vô số điểm đến hấp dẫn tại đây như chùa chiền, các quán ăn, khu mua sắm,…

ve-may-bay-di-Dai-Loan-9-9-2017-1

Công viên quốc gia Taroko, Hoa Liên

Khung cảnh núi non bao là hùng vĩ, bạn như được hòa mình vào thiên nhiên. Nơi đây có vẻ đẹp hiếm thấy, rất phù hợp cho việc chụp ảnh và cho những ai yêu thích vẻ đẹp xanh mướt. Đặt vé máy bay đến đây bạn không thể bỏ lỡ hẻm núi Taroko dài tới 19km vô cùng huyền bí.

Quần đảo Bành Hồ

Quần đảo này tập trung nhiều đảo lớn nhỏ khác nhau, nước xanh biếc, thời tiết mát mẻ khiến du khách ghé thăm rất đông. Đến đây bạn có thể mua cho người thân và bạn bè những món quà ý nghĩa được làm từ san hô sấy khô.

ve-may-bay-di-Dai-Loan-9-9-2017

Nông trường Yi Lan

Nếu bạn muốn tìm một nơi yên ả sau những ổn ào, hãy đến với nông trường Yi Lan. Mọi thứ ở đây đều để phục vụ du khách. Đến đây bạn sẽ được thả mình vào nhịp sống chậm rãi, quên đi những bộn bề lo âu. Nơi đây không chỉ đẹp, mà còn là một nơi cho bạn khám phá và trải nghiệm.

Thành phố Cao Hùng

Là thành phố lớn thứ hai Đài Loan. Tại đây có nhịp sống vô cùng năng động và phát triển. Đến đây ban sẽ được chiêm ngưỡng những cảnh đẹp như Hồ Sen, Miếu Khổng Tử, Tháp Long hổ,… Ngoài ra bạn hãy ghé các khu chợ đêm sầm uất, bày bán những món ăn vô cùng hấp dẫn.

ve-may-bay-di-Dai-Loan-9-9-2017-4

Công viên quốc gia Kenting

Công viên quốc gia Kenting là sự hội tụ cảnh sắc của thiên nhiên có rừng, núi và cả biển khơi. Đây là công viên nhiệt đới duy nhất tại Đài Loan khiến du khách khó kìm lòng được. Tại đây có rất nhiều san hô đủ màu sắc khiến du khách thích thú và khám phá.

A Lý Sơn

Tọa lạc giữa đảo Ngọc, A Lý Sơn luôn luôn làm du khách tò mò muốn đặt chân đến. Diện tích ở đây vô cùng rộng lớn trải dài hơn 41.520 hecta. A Lý Sơn có 18 ngọn đồi và ngọn cao nhất là 2.663 mét. Bạn có thể đến đây để ngắm bình minh hoặc thư giãn khi hoàng hôn tà tà khuất sau núi. Núi non hữu tình, biển trời mênh mông, sẽ khiến bạn phải lòng và muốn ghé thăm nơi này lần nữa.

ve-may-bay-di-Dai-Loan-9-9-2017-2

Trên đây là những cảnh đẹp ở Đài Loan mà bạn khó lòng cưỡng lại. Hãy nhanh tay đặt vé máy bay đi Đài Loan, để cho bản thân mình có cơ hội được hòa mình vào với thiên nhiên hùng vĩ. Hãy tham khảo kinh nghiệm mua vé máy bay đi Đài Loan trước khi đặt vé, để hành trình du lịch của bạn trở nên trọn vẹn.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi