Đến Hàn Quốc ghé thăm 5 bãi biển hấp dẫn khách du lịch

20/09/2017 Vietnam Booking

Mua vé máy bay All Nippon Airways đi Hàn Quốc bạn sẽ có cơ hội hòa mình vào xứ sở Kim Chi đầy quyến rũ. Hàn Quốc luôn luôn níu chân du khách với vẻ đẹp thiên nhiên bốn mùa đủ màu sắc. Du khách đến đây như bị chìm vào một không gian nhẹ nhàng, thanh mát. Hàn Quốc là nơi có vô số điểm đến hấp dẫn, đặc biệt là những bãi biển trong xanh trải dài tận chân trời.

Đặt vé máy bay đi Hàn Quốc, thả hồn vào những bãi biển tuyệt đẹp

Xứ sở kim chi khiến bao nhiêu người mê mẩn và nao lòng. Nếu bạn yêu thích biển, muốn được đặt chân lên những bài cát trắng êm mịn và thả mình vào làn nước trong xanh thì hãy ghé thăm những bãi biển hút khách bậc nhất tại Hàn Quốc sau đây;

Bãi biển Haeundae

Haeundae là một trong những bãi biển có đường bờ biển dài và rộng nhất Hàn Quốc. Biển ở đây trong xanh, nước cũng không quá sâu nên du khách đến đây có thể tha hồ đùa vui dưới nước một cách vui vẻ nhất. Xung quanh bãi biển Haeundae, có rất nhiều nhà cao tầng san sát nhau vô cùng đẹp mắt. Bạn có thể ghé một vài quán quanh biển để uống nước hoặc nhâm nhi món ăn mình thích và ngắm biển. Haeundae là bãi biển công cộng ở Hàn Quốc, chính vì thế mà nơi này rất sôi động với nhiều nhà hàng, khách sạn, quán ăn.

ve-may-bay-di-Han-Quoc-20-09-2017-1

Bãi biển Gyeongpo

Tọa lạc tại tỉnh Gangwondo, Gyeongpo là bãi biển lớn nhất bờ đông Hàn Quốc. Bãi cát ở đây cực kì êm, khiến du khách nào đến đây cũng muốn được đi chân trần trên cát, hoặc dùng cát để tạo những hình hài vui mắt. Bãi biển này thích hợp cho những ai yêu tản bộ thích ngắm bình minh hoặc hoàng hôn. Gyeongpo mang một vẻ đẹp bình yên, giản dị. Đến đây bạn như bị lạc vào một thế giới không có sự bon chen, xô bồ. Ngoài ra, tại đây có vô số hoạt động ngoài trời như lướt ván, đua thuyền,… Rất hấp dẫn và thú vị đấy nhé!

ve-may-bay-di-Han-Quoc-20-09-2017-2

Bãi biển Jungmun

Được thiên nhiêu ưu ái bạn tặng cho một vẻ đẹp độc đáo, Jungmum có hình lưỡi liềm và trải dài 0,6 km. Tọa lạc trên đảo Jeju, nơi này vùng biển rất trong xanh. Đặc biệt bãi biển ở đây có 4 loại cát màu đen, đỏ, trắng và xám. Chính vì nét độc đáo về màu sắc của cát mà nơi đây hấp dẫn đông đảo du khách đến khám phá. Vào những ngày trời quang mây và nắng, biển ở đây cực kì đẹp.

ve-may-bay-di-HaQuoosuoc-20-09-2017-3

Bãi biển Hyeopjae

Hyeopjae là bãi biển nổi tiếng nhất ở bờ tây đảo Jeju, nơi đây được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho vẻ đẹp lộng lẫy không kém phần quyến rũ. Nước ở biển này nông, bờ biển có dốc thoai thoải là một điều đặc biệt làm cho biển nơi đây thêm phần hút khách. Đặt biệt nhìn ra xa bạn có thể chiêm ngưỡng hòn đảo Biyang-do điểm tô thêm cho Hyeopjae thêm phần cuốn hút.

ve-may-bay-di-Han-Quoc-20-09-2017-4

Bãi biển Gwangalli

Gwangalli là bãi biển nức danh xinh đẹp và hút khách du lịch tại Busan. Nơi đây không chỉ là địa danh tuyệt vời để thả hồn hoặc chìm đắm vào vẻ đẹp mộng mị mà nó còn là một nơi tuyệt vời để ngắm hoàng hôn. Về đêm bạn có thể đến đây để ngắm cây cầu Gwangalli lung linh, huyền ảo. Biển Gwangalli thu hút đông đảo khách du lich đến tắm biển và trải nghiệm. Ngoài ra, xung quanh bờ biển là những nhà hàng, quán ăn san sát nhau vô cùng đẹp mắt. Bạn có thể rảo bước dạo bộ vừa ngắm cảnh tại nơi này. Hoặc dành một chút thời gian thưởng thức các món ăn để khám phá nền văn hóa ẩm thực hấp dẫn của Hàn Quốc.

ve-may-bay-di-Han-Quoc-20-09-2017-5

Hàn Quốc là điểm đến trong mơ của nhiều người, nơi đây không chỉ đẹp mà cuộc sống còn văn minh hiện đại. Bạn hãy đặt vé máy bay giá rẻ đi Hàn Quốc để có cơ hội chiêm ngưỡng vẻ đẹp mỹ miều của xứ sở Kim Chi nức tiếng.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi