Đặt chân đến Đức khám phá những thành phố xinh đẹp

30/09/2017 Vietnam Booking

Nằm ngay trung tâm Châu Âu, Đức là một đất nước cực kì phát triển. Hiện nay Đức trở thành một trong những nước hút khách du lịch nhất thế giới bởi sự thịnh vượng và vẻ đẹp mỹ miều. Bạn hãy nhanh tay đặt vé máy bay All Nippon Airways đi Đức, để bản thân có dịp khám phá những điều cực kì thú vị và hấp dẫn tại một đất nước văn minh, giàu đẹp.

Đặt vé máy bay đi Đức, ghé thăm những thành phố nổi tiếng

Tại Đức có nhiều thành phố xinh đẹp, được nhiều du khách trên thế giới chọn làm địa điểm ghé thăm và khám phá. Sau đây là những thành phố nổi tiếng ở Đức mà bạn nên khám phá.

Thành phố Berlin

Berlin là thủ đô của Đức. Đến với Berlin bạn có cơ hội hòa mình vào một cuộc sống hiện đại không kém phần hấp dẫn và thú vị. Berlin có nhiều điểm tham quan du lịch nổi tiếng như: Bức tường Berlin, tòa nhà quốc hội,…. Bạn hãy nhanh chân khám phá. Ngoài ra khi đến đây bạn nên trải nghiệm cảm giác ở những nhà hàng, quán ăn và tản bộ để ngắm những tòa nhà hiện đại, những dòng người tấp nập tại thủ đô Berlin nức tiếng xinh đẹp.

ve-may-bay-di-Duc-30-09-2017-1

Thành phố Cologne

Nếu bạn đã mua vé máy bay đi Đức thì nên tranh thủ ghé thăm thành phố Cologne. Đây là thành phố có nhiều điểm đến hấp dẫn khách du lịch. Đặc biệt ở đây có nhà thờ cổ khổng lồ Cologne, với lịch sử hơn 2.000 năm tuổi Cologne là điểm đến hấp dẫn cho những ai ưu ái vẻ đẹp cổ kính. Cologne có rất nhiều bảo tàng cho bạn khám phá như: Bảo tàng socola, bảo tàng văn hóa, bảo tàng tư liệu… Ngoài ra, nơi đây còn tổ chức vô số lễ hội đặc sắc hút khách du lịch.

ve-may-bay-di-Duc-30-09-2017-2

Thành phố Munich (Muchen)

Munich là thủ phủ của bang Bayern, được xem là trung tâm kinh tế – văn hóa – xã hội quan trọng của nước Đức. Nếu bạn là tín đồ của bóng đá, thì Munich là thành phố bạn không thể bỏ qua khi đến Đức. Munich mang vẻ đẹp cổ kính xen lẫn hiện đại, đây là một trong những điểm đến hút khách du lịch bậc nhất tại Đức. Đến đây bạn sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng những tòa nhà cổ kính, những công trình hiện đại, cung điện Hoàng Gia,…

ve-may-bay-di-Duc-30-09-2017-3

Thành phố Hamburg

Hamburg là thành phố cảng nổi tiếng của Đức, nơi đây có nhiều trung tâm thương mại, thủ phủ của truyền thông và nhiều hoạt động hấp dẫn khác. Đến đây bạn như lạc vào một nơi tràn đầy thơ mộng bởi sự nhẹ nhàng của người dân nơi đây. Hamburg có một tòa nhà thị chính tuyệt đẹp, được xem là điểm đến hấp dẫn cho nhiều du khách.

ve-may-bay-di-Duc-30-09-2017-4

Thành phố Leipzig

Mang trong mình những nét đẹp nghệ thuật cực kì độc đáo và du lịch. Book vé máy bay đi Đức bạn không nên bỏ lỡ thành phố Leipzig xinh đẹp. Leipzig thuộc tiểu bang Saxony của Đức, nơi đây có vô số các tác phẩm độc đáo của những người nổi tiếng trong giới nghệ thuật. Một điều làm cho thành phố Leipzing trở nên cực kì đặc biệt và hút khách du lịch trong và ngoài nước đến ghé thăm là nơi đây có nhiều di sản văn hóa thế giới được UNESSCO công nhận như: Old Town Wagner, đài tưởng niệm Napoleon.

Thành phố Dresden

Thành phố Dresden là nơi đại diện cho lối kiến trúc Baroque cực kì độc đáo. Nơi đây có rất nhiều tòa nhà cổ kính, cung điện nguy nga tráng lệ. Thành phố Dresden mang lại cho bạn cảm giác như trở về thời xưa, tuy nhiên không khi và cuộc sống ở đây vẫn luôn tấp nập và hiện đại.

ve-may-bay-di-Duc-30-09-2017-5

Trên đây là những thành phố xinh đẹp, lộng lẫy ở Đức khiến bạn chỉ mún đặt vé máy bay đi Đức ngay lập tức. Đến với Đức bạn sẽ có những trải nghiệm cực kì thú vị. Hãy để Đức trở thành một dấu ấn đẹp đẽ trong lòng bạn.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi