Chuyến bay charter từ Singapore về Việt Nam| Bay gấp tháng 3/2021

11/03/2021 Tuấn Phát

Nhằm mang đến cho hành khách là người Việt có thật nhiều cơ hội được trở về nước sớm nhất cũng như các doanh nhân tri thức, kỹ sư…có thể quay trở về Việt Nam để tiếp tục công việc của mình thì nay đã có chuyến bay charter từ Singapore về Việt Nam dự kiến sẽ khai thác trong tháng 3/2021. Nếu bạn đang có ý định muốn trở về Việt Nam thì hãy nhanh chóng liên hệ đến Vietnam Booking – Đại lý vé máy bay All Nippon Airways uy tín nhất hiện nay để được tư vấn chi tiết về lịch bay và hỗ trợ đặt vé máy bay từ Singapore về nước sớm nhất.

CẬP NHẬT LỊCH KHAI THÁC CÁC CHUYẾN BAY CHATER TỪ SINGAPORE VỀ VIỆT NAM

Hiện tại các chuyến bay charter từ Singapore về Việt Nam đang được các hãng hàng không nỗ lực khai thác lịch bay các chuyến bay nhằm mang đến cho tất cả hành khách đang mắc kẹt ở Singapore có thể trở về nước nhanh chóng. Tuy nhiên, tần suất bay cũng còn hạn chế nên khi hành khách nắm bắt lịch bay thì hãy đăng ký đặt vé sớm nhất. Hành khách nên đặt vé trước chuyến bay ít nhất 7 đến 14 ngày để có lịch bay gần nhất.

Chuyến bay charter từ Singapore về Việt Nam sẽ cất cánh từ Singapore về các thành phố lớn ở Việt Nam là Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng với lịch khai thác trong tháng 3/2021 này. Để có sự lựa chọn tốt nhất thì hành khách có thể tham khảo lịch bay chi tiết của tấm vé máy bay từ Singapore về Việt nam dưới đây:

Chuyến bay từ Singapore về Việt Nam Lịch bay dự kiến Hạn chót đăng ký vé về Việt Nam
Singapore – Tp Hồ Chí Minh
(SQ178)
14/3; 28/3 Trước ngày khởi hành từ 7 – 14 ngày
ĐĂNG KÝ NGAY
Singapore – Hà Nội
(SQ176)
14/3; 28/3
Singapore – Đà Nẵng
(MI632)
14/3; 28/3

*Một số lưu ý quan trọng:

  • Giá vé máy bay và hành lý theo quy định của Singapore Airlines/Silk Air;
  • Thời gian cất cánh và hạ cánh tại Việt Nam có thể thay đổi, tùy thuộc vào các hãng bay và tình hình dịch vụ y tế, cơ sở cách ly trong nước.
  • Địa điểm nhập cảnh và cách ly dự kiến và có thể thay đổi thay đổi tùy tình hình thực tế;
  • Đây là những chuyến bay đặc biệt và hành khách không cần phải chuẩn bị nhiều thủ tục xuất/nhập cảnh;
  • Hành khách phải thực hiện theo quy định an toàn bay mùa dịch của hãng hàng không;
  • Đây là chuyến bay đặc biệt đưa hành khách từ Singapore về Việt Nam và chỉ còn vài chuyến trong tháng 03/2021. Hiện tại chuyến bay này đã gần “full” chỗ và chỉ còn khoảng 10 – 15 suất đặt vé.
  • Hãy liên hệ ngay tổng đài 24/7: +8428 7303 6167 để được tư vấn và hỗ trợ đặt vé máy bay từ Singapore về Việt Nam nhanh nhất.

chuyến bay charter từ Singapore về Việt Nam

Hành khách trên chuyến bay về Việt Nam được trang bị đồ bảo hộ y tế và khẩu trang y tế. ảnh sưu tầm

HÀNH KHÁCH NÀO ĐƯỢC ƯU TIÊN ĐẶT VÉ TỪ SINGAPORE VỀ VIỆT NAM

Hành khách thuộc nhóm hành khách dưới đây đều được ưu tiên hỗ trợ đăng ký đặt vé máy bay từ Singapore về Việt Nam. Do vậy, khi hành khách tìm được lịch bay phù hợp thì hãy nhanh chóng book vé sớm nhất:

Tất cả hành khách là người Việt đang sinh sống, làm việc và học tập ở Singapore thì đều được hỗ trợ đăng ký đặt vé về nước;

Những du khách đến Singapore để thăm thân, khám chữa bệnh, công tác hay đi du lịch… vì dịch nên bị mắc kẹt đều được ưu tiên đặt vé về nước. chuyên gia, Các doanh nhân, nhà đầu tư, nhà ngoại giao, đại diện của các công ty đặt văn phòng, trụ sở tại Việt Nam thì hãy nhanh chóng đăng ký vé về nước;

Người lao động, kỹ sư đang làm việc tại các công ty, doanh nghiệp tại Việt Nam có nhu cầu trở lại Việt Nam để làm việc sẽ được ưu tiên đăng ký đặt vé máy bay từ Singapore về Việt Nam sớm nhất.

GIẤY TỜ CẦN CHUẨN BỊ TRÊN CÁC CHUYẾN BAY TỪ SINGAPORE ĐẾN VIỆT NAM

Đi máy bay trong mùa dịch, ngoài đăng ký đặt vé sớm nhất thì hành khách cần chuẩn bị một số giấy tờ và thủ tục quan trọng. Việc chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ khi đi máy bay trong mùa dịch sẽ giúp hành khách nhanh chóng làm thủ tục khi nhập cảnh. Dưới đây là các thủ tục cũng như giấy tờ cần thiết cho hành khách khi đi máy bay vào mùa dịch bệnh, cùng tham khảo ngay nhé!

Giấy xét nghiệm và có kết quả âm tính với Covid-19 trong vòng từ 3 đến 5 ngày trước ngày khởi hành (tiếng Anh).

❖ Hành khách có thể sẽ bị hãng hàng không từ chối vận chuyển khi có biểu hiện sốt trên 37,5oC hay mệt mỏi.

❖ Hành khách vui lòng đeo khẩu trang y tế, đồ bảo hộ y tế và đeo trong suốt thời gian làm thủ tục ở sân bay và suốt chuyến bay.

❖ Hành khách về đến Hà Nội/Tp Hồ Chí Minh/Đà Nẵng sẽ thực hiện cách ly tại khách sạn (đã bao gồm trong dịch vụ) theo yêu cầu của Sở Y Tế và Trung tâm kiểm soát dịch bệnh tỉnh thành tương ứng.

chuyến bay charter từ Singapore về Việt Nam

Hãy nhanh chóng đăng ký chuyến bay về Việt Nam sớm nhất để có chuyến bay an toan, suôn sẻ. ảnh sưu tầm

DỊCH VỤ NHẬP CẢNH TRỌN GÓI TRÊN CHUYẾN BAY CHARTER TỪ SINGAPORE VỀ VỀ VIỆT NAM

Lợi thế của những hành khách khi đặt vé trên chuyến bay charter từ Singapore về Việt Nam là sẽ không cần quá lo lắng phải chuẩn bị quá nhiều về thủ tục. Dịch vụ nhập cảnh trọn gói trên chuyến bay charter về Việt Nam bao gồm giá vé trọn gói và hỗ trợ hành khách dịch vụ từ A đến Z theo đúng quy định phòng chống dịch. Hành khách hãy cùng tham khảo dịch vụ nhập cảnh trọn gói dành cho chuyến bay charter dưới đây:

Vé máy bay từ Singapore về Việt Nam

√ Thủ tục nhập cảnh Việt Nam ;

√ Dịch vụ cách ly trọn gói tại khách sạn từ 3 đến 5 sao – nghỉ dưỡng, 3 bữa ăn dinh dưỡng mỗi ngày (bắt buộc);

√  Xét nghiệm Covid-19;

√  Xe đưa đón từ sân bay về khách sạn cách ly.

Dù là dịch vụ nhập cảnh trọn gói nhưng hành khách vẫn phải tuân thủ quy định phòng chống dịch bệnh của Bộ Y Tế là phải cách ly 21 ngày tại khách sạn tiêu chuẩn từ 3 đến 5 sao. Với dịch vụ cách ly ở khách sạn chất lượng, hành khách sẽ có không gian riêng tư và thoải mái cũng như được kiểm tra y tế, làm xét nghiệm Covid – 19 đầy đủ để đảm bảo sức khỏe và hạn chế sự lây lan trong cộng đồng. Nếu trong trường hợp hành khách bị nhiễm bệnh thì sẽ được đưa đến khu điều trị tại các cơ sở y tế chuyên khoa với chi phí tự túc. Hành khách có những thắc mắc nào liên quan đến dịch vụ nhập cảnh trọn gói này và cần hỗ trợ tư vấn thêm về lịch bay từ Nhật Bản về Việt Nam thì vui lòng liên hệ đến tổng đài tư vấn 24/7: +8428 7303 6167 để được tư vấn chi tiết nhất.

ĐĂNG KÝ ĐẶT VÉ MÁY BAY TỪ SINGAPORE VỀ VIỆT NAM NHƯ THẾ NÀO

Trên đây là thông tin về lịch bay, chuyến bay charter từ Singapore về Việt Nam sẽ giúp hành khách có thể dễ dàng đăng ký chuyến bay về Việt Nam sớm nhất. Bởi về nước luôn là điều quan tâm của rất nhiều hành khách khi bị mắc kẹt ở Singapore nên đừng bỏ qua cơ hội về Việt Nam lần này mà hãy đăng ký đặt vé máy bay sớm nhất. Chặng bay từ Singapore về Việt Nam đang thu hút rất nhiều sự quan tâm của nhiều hành khách nên khi nắm bắt lịch bay thì hành khách hãy đặt vé trước chuyến bay ít nhất 7 đến 14 ngày. Và hành khách cũng đừng quên mà không chọn cho mình một địa chỉ đặt vé máy bay uy tín nhất hiện nay trên mọi chuyến bay quốc tế về Việt Nam là  Vietnam Booking – Đại lý vé máy bay All Nippon Airways uy tín. Đăng ký đặt vé về nước, đặc biệt là các chuyến bay charter về nước không khó tại đại lý chúng tôi mà chỉ qua một vài thao tác đơn giản và cách nhanh nhất nữa là liên hệ đến tổng đài tư vấn 24/7: +8428 7303 6167. Qua tổng đài tư vấn và hỗ trợ đặt vé nhanh chóng, đặt vé gấp thì hành khách sẽ được tư vấn tất tần tật các thông tin liên quan đến chuyến bay về nước của mình sắp tới đây cũng như có lịch bay gần nhất.  

chuyến bay charter từ Singapore về Việt Nam

Liên hệ đến đại lý All Nippon Airways để được hỗ trợ đăng ký chuyến bay về nước sớm nhất. ảnh internet

Muốn về nước không khó chỉ qua một vài thao tác đơn giản cập nhật lịch bay và sớm liên hệ đến đại lý chúng tôi để đăng ký đặt vé máy bay từ Singapore về Việt Nam là đã có hành trình bay như ý muốn. Mọi thắc mắc về lịch bay, chuyến bay cũng như các dịch vụ nhập cảnh, cách ly ở Việt Nam, quy định về hành lý khi đi máy bay  thì hãy liên hệ đến đại lý All Nippon Airways để được hỗ trợ đặt vé nhanh chóng cũng như tư vấn. Hoặc hành khách cũng có thể để lại các thông tin ngay bên dưới các tư vấn viên sẽ sớm liên hệ đến bạn và giải đáp mọi thắc mắc.

ĐĂNG KÍ VÉ MÁY BAY TỪ SINGAPORE VỀ VIỆT NAM GẤP NGAY HÔM NGAY

Vé Máy Bay Khuyến Mãi