[Lịch bay tháng 3] Chuyến bay charter từ Nhật Bản về Việt Nam

10/03/2021 Tuấn Phát

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 đang được kiểm soát khá tốt ở Việt Nam nên các chuyến bay charter từ Nhật Bản về Việt Nam sẽ tiếp tục mở lại trong tháng 3/2021 này để đáp ứng nhu cầu đi lại trong mùa dịch bệnh. Đây là một trong các thông tin cực kỳ hữu ích nên hành khách đừng bỏ qua cơ hội này. Hành khách có nhu cầu đặt mua vé máy bay thì ngay hôm nay hãy liên hệ đến đại lý All Nippon Airways để được hỗ trợ tư vấn chi tiết nhất về lịch bay cũng như đặt vé nhanh chóng.

THÔNG TIN CHUYẾN BAY CHARTER TỪ NHẬT BẢN VỀ VIỆT NAM

Tình hình dịch bệnh ở Nhật Bản vẫn còn diễn biến phức tạp nên đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống cũng như công việc, học tập và việc đi lại cũng hạn chế. Điều này, đã khiến cho nhiều người Việt ở Nhật Bản bị mắc kẹt chưa có thể trở về quê hương của mình cũng như các kỹ sư, doanh nhân… không thể đến Việt Việt Nam để tiếp tục công việc. Chính vì vậy, các chuyến bay charter từ Nhật Bản về Việt Nam sẽ được mở lại nhằm hỗ trợ người Việt về nước an toàn cũng như các chuyên gia, nhà đầu tư, doanh nhân có thể đến Việt Nam trong thời gian dịch bệnh. Nếu bạn đang tìm kiếm các thông tin về chuyến bay charter về Việt Nam từ Nhật Bản trong tháng 3/2021 này thì hãy theo dõi chi tiết dưới đây:

Chuyến bay từ Nhật Bản về Việt Nam Lịch bay mới nhất Dịch vụ bao gồm Thời gian đăng ký vé về Việt Nam
Narita – Nha Trang (Bamboo Airways/Vietnam Airlines) 23/4; 27/4; 28/4
09/5; 11/5; 15/5; 31/5
√ Vé máy bay từ Nhật Bản về Việt Nam (07kg hành lý xách tay + 30kg hành lý ký gửi);
√ Thủ tục nhập cảnh Việt Nam;
√ Dịch vụ cách ly trọn gói tại khách sạn từ 3 – 5 sao (nghỉ dưỡng, 3 bữa ăn/ngày) (bắt buộc);
√ Xét nghiệm Covid-19 (2 lần/người);
√ Xe đưa đón từ sân bay về khách sạn cách ly.
Trước ngày khởi hành từ 7 – 14 ngày

*Một số lưu ý quan trọng:

  • Giá vé chuyến bay từ Nhật Bản về Việt Nam bao gồm trọn gói cách dịch vụ về khách sạn cách lý, thủ tục nhập cảnh…
  • Thời gian bay và điểm hạ cánh là dự kiến và có thể thay đổi theo quy định của hãng hàng không cũng như tình hình thực tế;
  • Hành khách phải thực hiện theo quy định an toàn bay mùa dịch của hãng hàng không;
  • Hành khách có bất kỳ thắc mắc nào về lịch bay và cần hỗ trợ thì hãy liên hệ ngay tổng đài 24/7: +8428 7303 6167 để được tư vấn và hỗ trợ đặt vé máy bay từ Nhật Bản về Việt Nam nhanh nhất chỉ trong vài phút.

chuyen-charter-tu-nhat-ve-vietnam-09042021-1

Chuyến bay charter từ Nhật Bản về Việt Nam tiếp tục khai thác trong tháng của năm 2021 nhằm hỗ trợ người Việt và các chuyên gia, kỹ sư, doanh nhân, nhà đầu tư.

HÀNH KHÁCH NÀO ĐƯỢC ƯU TIÊN ĐẶT VÉ MÁY BAY TỪ NHẬT BẢN VỀ VIỆT NAM?

Vì tình hình dịch bệnh vẫn còn diễn biến phức tạp nên số lượng trên chuyến bay charter từ Nhật Bản về Việt Nam chưa được khai thác nhiều nên chỉ một số đối tượng hành khách nhất định mới tham gia chuyến bay. Do đó, những hành khách nào thuộc nhóm đối tượng được tham gia chuyến bay dưới đây thì hãy nhanh chóng đăng ký đặt vé sớm nhất để có lịch bay gần nhất:

Hành khách là chuyên gia, doanh nhân, nhà đầu tư, đại diện công ty, nhà ngoại giao của các công ty đặt văn phòng, trụ sở tại Việt Nam thì hành khách nhanh chóng đăng ký đặt vé sớm nhất;

Những hành khách là người Việt đang sinh sống, học tập, làm việc hay đến Nhật Bản để công tác, thăm thân khám chữa bệnh… nhưng vì dịch nên bị mắc kẹt ở Nhật Bản và gặp khó khăn về nước thì hãy nhanh chóng đăng ký trên các chuyến bay về Việt Nam;

Người lao động, kỹ sư đang làm việc tại các công ty, doanh nghiệp ở Việt Nam có mong muốn trở lại Việt Nam để tiếp tục công việc sau thời gian bị trì hoãn bởi dịch bệnh đều có thể đăng ký đặt vé máy bay từ Nhật Bản về Việt Nam.

YÊU CẦU GIẤY TỜ  VÀ THỦ TỤC CẦN CHUẨN BỊ TRÊN CHUYẾN BAY CHATER TỪ NHẬT BẢN VỀ VIỆT NAM

Đi máy bay về nước trong khoảng thời gian dịch bệnh vẫn còn phức tạp thì ngoài đăng ký đặt vé máy bay từ Nhật Bản về Việt Nam sớm nhất thì hành khách cần phải chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ cần thiết. Để không bị thiếu sót các giấy tờ khi làm thủ tục nhập cảnh vào Việt Nam và dễ dàng thực hiện các chuyến bay về Việt Nam thì hành khách cần chuẩn bị một số giấy tờ và thủ tục quan trọng dưới đây:

Giấy xét nghiệm và có kết quả âm tính với Covid trong vòng từ 3 đến 5 ngày trước ngày khởi hành.

❖ Hành khách có thể sẽ bị hãng hàng không từ chối vận chuyển khi có biểu hiện sốt trên 37,50C hay mệt mỏi.

❖ Hành khách vui lòng đeo bị khẩu trang y tế, đồ bảo hộ y tế và đeo trong suốt thời gian làm thủ tục ở sân bay và suốt chuyến bay.

❖ Hành khách về đến Thanh Hóa/Cam Ranh sẽ thực hiện cách ly tại khách sạn (đã bao gồm trong dịch vụ) theo yêu cầu của Sở Y Tế và Trung tâm kiểm soát dịch bệnh.

chuyến bay charter từ Nhật về Việt Nam mới nhất

Hành khách làm thủ tục cho chuyến bay về nước của mình. ảnh sưu tầm

DỊCH VỤ NHẬP CẢNH TRỌN GÓI TRÊN CHUYẾN BAY CHARTER TỪ NHẬT VỀ VIỆT NAM

Với dịch vụ trọn gói từ Nhật Bản về Việt Nam khi hành khách sẽ không cần phải quá lo lắng chuẩn bị quá nhiều về thủ tục, bởi sẽ được hỗ trợ dịch vụ từ A đến Z theo đúng quy định phòng chống dịch. Hành khách hãy cùng tham khảo dịch vụ nhập cảnh trọn gói dành cho chuyến bay charter dưới đây:

  • Vé máy bay từ Nhật Bản về Việt Nam,  bao gồm(07kg hành lý xách tay + 30kg hành lý ký gửi);
  • Thủ tục nhập cảnh Việt Nam.
  • Dịch vụ nhập cảnh cách ly trọn gói tại khách sạn từ 3 – 5 sao nghỉ dưỡng, 3 bữa ăn/ngày (Bắt buộc).
  • Xét nghiệm COVID-19 (2 lần/người).
  • Xe đưa đón từ sân bay về khách sạn cách ly.

Với dịch vụ trọn gói hành khách vẫn phải tuân thủ quy định phòng chống dịch của Bộ Y Tế là cách ly 21 ngày tại khách sạn cách ly từ 3 đến 5 sao với các dịch vụ chất lượng và không gian riêng tư. Khi cách ly ở khách sạn, hành khách vẫn phải kiểm tra y tế, làm xét nghiệm Covid – 19 đầy đủ để đảm bảo sức khỏe và hạn chế sự lây lan trong cộng đồng. Trong trường hợp, hành khách bị nhiễm bệnh thì sẽ được đưa đến khu điều trị tại các cơ sở y tế chuyên khoa với chi phí tự túc. Hành khách có bất kỳ thắc mắc nào về dịch vụ này thì có thể liên hệ đến tổng đài tư vấn 24/7:  +8428 7303 6167 để được tư vấn chi tiết nhất.

ĐẶT VÉ MÁY BAY TỪ NHẬT BẢN VỀ VIỆT NAM NHƯ THẾ NÀO

Hiện các chuyến bay charter từ Nhật Bản về Việt Nam chưa được khai thác nhiều và số lượng ghế trống có hạn mà lượng khách đăng ký đặt vé ngày càng tăng cao. Nếu hành khách có nhu cầu mong muốn được trở về quê hương hay các chuyên gia, kỹ sư, doanh nhân… muốn đến Việt Nam để tiếp tục công việc thì ngay hôm nay hãy đăng ký đặt vé sớm nhất.

Cách thức đặt vé máy bay từ Nhật Bản về Việt Nam vô cùng đơn giản và nhanh chóng là hành khách chỉ cần liên hệ đến đại lý vé máy bay All Nippon Airways– Vietnam Booking là đã có thể đăng ký đặt vé. Tổng đài tư vấn 24/7:  +8428 7303 6167 không chỉ hỗ trợ hành khách đặt vé nhanh chóng mà còn được các tư vấn viên giàu kinh nghiệm tận tình giải đáp mọi thắc mắc.

chuyến bay charter từ Nhật về Việt Nam mới nhất

Đăng ký đặt vé máy bay từ Nhật Bản về Việt Nam sớm nhất để có lịch bay gần nhất và về nước nhanh chóng. ảnh sưu tầm

Chuyến bay charter từ Nhật Bản về Việt Nam chỉ còn vài chỗ nên hành khách hãy nhanh chóng liên hệ đến đại lý chúng tôi sớm nhất để được tư vấn và hỗ trợ đặt vé máy bay nhanh nhất. Trong trường hợp, hành khách ngại liên hệ đến tổng đài tư vấn đại lý chúng tôi thì hành khách có thể để lại thông tin dưới đây, chúng tôi sẽ sớm liên hệ đến bạn để có được chuyến bay như ý muốn và an toàn về nước.

ĐĂNG KÍ ĐẶT VÉ MÁY BAY TỪ NHẬT BẢN VỀ VIỆT NAM NGAY

Vé Máy Bay Khuyến Mãi