Chiêm ngưỡng vẻ đẹp mê hoặc tại Trùng Khánh Trung Quốc

04/10/2017 Vietnam Booking

Tọa lạc ở phía Tây Nam của Trung Quốc, Trùng Khánh được xem là mấu chốt hàng đầu trong sự phát triển kinh tế của cả đất nước Trung Quốc. Ngày nay Trùng Khánh trở thành một điểm đến du lịch hấp dẫn hàng đầu tại Trung Quốc với bề dày lịch sử lâu đời và những công trình kiến trúc độc đáo. Bạn hãy nhanh tay tìm thông tin giá vé máy bay đi Trùng Khánh Trung Quốc, để có dịp khám phá một thành phố mang nét đẹp cổ điển xen lẫn hiện đại.

Đặt vé máy bay đi Trùng Khánh, khám phá những điểm đến hấp dẫn

Du lịch đến Trùng Khánh sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm mới mẻ và hấp dẫn. Như tiếp thêm năng lượng và tinh thần cho cuộc sống của bạn.  Sau đây là những điểm đến mà bạn nên khám phá tại Trùng Khánh.

 Đài tượng niệm Giải phóng Nhân dân

Tọa lạc tại quận Yuzhong của Trùng Khánh, được xây dựng vào tháng 12 năm 1940. Đài tượng niệm giải phóng nhân dân được xem như là khu thương mại hàng đầu ở Trùng Khánh. Bất kể là ban ngày hay ban đêm, nơi đây luôn luôn tấp nập và đông đúc. Trước đây đài tượng niệm này làm bằng gỗ, hiện nay đã được tu sửa và có chiều cao 27,5 mét. Du khách có thể đến đây để thăm quan và ngắm cảnh.

ve-may-bay-di-Trung-Khanh-4-10-2017-1

Bến cảng Từ Khí Khẩu

Nằm giữa lòng thành phố Trùng Khánh sôi động, nhưng bến cảng Từ Khí Khẩu vẫn giữ được nét đẹp yên bình và mộc mạc của mình. Đây là một công trình vẫn còn lưu giữ được những nét đẹp cổ xưa, mang giá trị truyền thống cho đến ngày nay. Ghé thăm bến cảng Từ Khí Khẩu bạn có dịp chiêm ngưỡng những ngôi nhà san sát nhau được làm từ gỗ, tre qua nhiều thế kỉ ở 2 bên dòng sông. Đây quả là điểm đến thú vị mà ban không thể bỏ qua khi mua vé máy bay đi Trùng Khánh.

ve-may-bay-di-Trung-Khanh-4-10-2017-2

Tượng khắc Đá Đại Túc

Tượng khắc đá tại túc là một tác phẩm điêu khắc cực kì công phu và ti mỉ có từ thế kỉ thứ 7. Tại đây có khoảng 50.000 bức tượng và hơn 100.000 nhân vật Trung Quốc. Chủ yếu là các pho tượng của Phật giáo, đạo giáo, nho giáo và một ít nhân vật lịch sử. Năm 1999 tượng khắc Đá Đại Túc được UNESSCO công nhân là di sản văn hóa thế giới.

ve-may-bay-di-Trung-Khanh-4-10-2017-3

Tam Hiệp Trường giang

Đến với Tam Hiệp Trường Giang là dịp để du khách thả hồn vào với thiên nhiên xinh đẹp. Nơi đây khiến nhiều du khách say đắm bởi vẻ đẹp đến nao lòng. Tam Hiệp trường Giang mang một vẻ đẹp hòa quyện giữa đồi núi xanh cao hùng vĩ và dòng sông xanh như ngọc chảy giữa 2 vách núi, tạo nên một khung cảnh đẹp như tranh vẽ. Đặc biệt khi đến đây bạn không nên bỏ lỡ tiết mục ngồi trên thuyền lênh đênh trên dòng sông xanh mát, hít thở không khí trong lành và ngắm nhìn những cảnh vật tuyệt đẹp tại nơi đây.

ve-may-bay-di-Trung-Khanh-4-10-2017-4

Bảo tàng Stilwell                                                                                                                         

Bảo tàng này được xây dựng để tưởng nhớ một vị tướng người Mỹ tên Joseph W. Stilwell – Một người đã có nhiều đóng góp to lớn cho nhân dân Trung Quốc nói chung và người dân Trùng khánh nói riêng. Nếu như bạn muốn khám phá văn hóa cũng như tìm hiểu kĩ hơn về lịch sử Trùng Khánh thì hãy ghé thăm bảo tàng Stilwell để chiêm ngưỡng và khám phá. Tổng diện tích bảo tàng là 5.000 mét vuông gồm tòa nhà 2 tầng và một tầng hầm.

ve-may-bay-di-Trung-Khanh-4-10-2017-5

Trùng Khánh là điểm du lịch hấp dẫn cho những tín đồ yêu vẻ đẹp thiên nhiên và thích khám phá những điều về lịch sử. Bạn hãy nhanh tay đặt vé máy bay đi Trùng Khánh Trung Quốc, để tận mắt chiêm ngưỡng những cảnh đẹp và hòa mình vào không gian vô cùng hấp dẫn. Nếu có thắc mắc hoặc cần hỗ trợ hãy gọi tới đường dây nóng 1900 636 167 đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ giải đáp cho bạn một cách nhanh chóng nhất.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi