7 điểm đến thú vị khi đến Đài Loan

21/11/2017 Vietnam Booking

Đài Loan từ lâu được biết đến với kiến trúc chùa chiền phong kiến cổ kính, phong cảnh trù phú và nền ẩm thực đa dạng. Book vé máy bay khứ hồi đi Đài Loan, bạn có thể tự mình cảm nhận những điều vừa truyền thống vừa hiện đại, mang một màu sắc Đài Loan rất riêng biệt.

Những nơi không thể bỏ qua khi mua vé máy bay khứ hồi đi Đài Loan

Để chuẩn bị cho chuyến đi hoàn hảo, bạn nên mua vé tại các đại lý vé máy bay đi Đài Loan uy tín. Đặc biệt dịp cuối năm này, phòng vé All Nippon Airways sẽ có nhiều đợt khuyến mãi giá vé máy bay đi Đài Loan 2017. Bạn đừng bỏ lỡ cơ hội nhé!

Những điểm đến tại xứ Đài không đơn thuần chỉ là để tham quan, phục vụ du khách mà nó còn mang giá trị lịch sử và có ảnh hưởng đến đời sống tinh thần của người dân Đài Loan rất nhiều. Điều này lí giải vì sao khi đến nơi đây, du khách sẽ cảm nhận được nét độc đáo, vừa gần gũi, vừa tình cảm nhưng đôi lúc lại rất uy nghiêm, xa vời.

Quần đảo Penghu

Quần đảo Penghu nằm ở eo biển giữa Đài Loan và đại lục Trung Quốc. Bao gồm hàng trăm hòn đảo nhỏ, có diện tích 141km vuông. Phong cảnh xinh đẹp, bãi biển dài, bờ cát trắng mịn và nhiều điểm đến văn hóa hấp dẫn là thế mạnh thu hút du khách của Penghu.

vé máy bay khứ hồi đi đài loan

Quần đảo Penghu – Ảnh Internet

Làng cầu vồng

Mặc dù nhỏ bé nhưng ngôi làng này rất thu hút du khách bởi vẻ ngoài đầy màu sắc ấn tượng. Những bức tranh trang trí ở đây rất nghệ thuật và khiến bạn không thể rời mắt với nhiều chủ đề như: cây cối, động vật, chim muông, con người, các nhân vật hoạt hình,…

vé máy bay khứ hồi đi đài loan

Làng cầu vồng độc đáo tại Đài Loan – Ảnh Internet

Bảo tàng cung điện Đài Bắc

Đài Loan trải qua hơn 5.000 năm phát triển với nhiều di tích lịch sử, tinh hoa văn hóa mang đậm chất phong kiến. Du khách sẽ ấn tượng với 700.000 cổ vật bao gồm đồ sứ, các bức tranh thủy mặc, chân dung, đồ uống được lưu giữ trong bảo tàng cung điện Đài Bắc. Ở đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những tuyệt tác nghệ thuật để hiểu hơn về tinh hoa, lịch sử, con người, đất nước Trung Quốc.

vé máy bay khứ hồi đi đài loan

Bảo tàng cung điện Đài Bắc – Ảnh Internet

Phật Quang Sơn

Phật Quang Sơn tọa lạc ở thành phố Cao Hùng, Đài Loan. Điểm đặc biệt ở ngôi chùa này là vẫn lưu giữ 2 phần cũ và mới, một bên chùa cũ, bên còn lại được xây mới mang tầm quốc tế. Phật Quang Sơn là ngôi chùa nổi tiếng nhất Đài Loan với kiến trúc đồ sộ, độc đáo.

vé máy bay khứ hồi đi đài loan

Phật Quang Sơn nổi tiếng – Ảnh Internet

Hualien – nơi mặt trời mọc sau núi

Hualien là tỉnh thành có khung cảnh núi non hùng vĩ và đại dương bao la trong xanh. Khi đến đây, du khách thường rất thích thú với hẻm núi Taroko, dài 19km, nằm gần bờ biển, dựng đứng uy nghiêm giữa Đại Tây Dương.

Vườn quốc gia Taroko

Vườn quốc gia Taroko được du khách biết đến với vách đá Tsingshui, thác Paiyang và con đường thu hẹp chạy dọc theo sườn núi. Các hẻm núi ở đây hùng vĩ, thung lũng lãng mạn, vách đá dựng đứng và thác nước thơ mộng làm nên một bức tranh sơn thủy khiến bao người phải xuýt xao khen ngợi.

vé máy bay khứ hồi đi đài loan

Vườn quốc gia Taroko – Ảnh Internet

Nông trường Cingjing

Nông trường Cingjing nằm ở Nantou, trung tâm đảo Đài Loan. Điểm đến này sở hữu cảnh thiên nhiên trù phú, trong lành với núi non trùng điệp và rừng nguyên sinh.

Ngoài ra, săn vé máy bay giá rẻ đi Đài Loan, du khách còn có thể ghé thăm hồ Nhật Nguyệt lớn nhất Đài Loan nằm ở Yuchi, Nantou, khám phá nơi cư trú của người Thao, người dân tộc bản địa ở xung quanh hồ.

Nếu bạn yêu thích núi tuyết có thể leo lên ngọn Hợp Hoan ở độ cao 3416 m từ mặt nước biển chiêm ngưỡng tuyết ôm trọn đỉnh núi trắng xóa.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi