5 khu mua sắm “hot” ở Tokyo

25/11/2017 Vietnam Booking

Du lịch Tokyo, bạn sẽ có nhiều lựa chọn để mua sắm từ mặt thời trang cao cấp, vintage, cho đến đồ thủ công truyền thống, đồ lưu niệm độc lạ. Đặc biệt, dịp cuối năm, bạn còn có thể săn được những món đồ mình thích với giá ưu đãi ở các đợt sale tại Tokyo. Hãy nhanh tay book vé máy bay từ Hà Nội đi Tokyo để “oanh tạc” nhé.

5 khu mua sắm nên đến khi đặt vé máy bay từ Hà Nội đi Tokyo

Tokyo là thành phố lớn và là trung tâm kinh tế, văn hóa hàng đầu của Nhật Bản. Nhắc đến Tokyo, người ta thường nói nhiều về sự phồn thịnh, hiện đại và náo nhiệt. Nếu bạn là một “tín đồ” thời trang thì Tokyo cũng không ngại gì “chiều lòng” bạn với những khu mua sắm sầm uất.

Shibuya

Shibuya là "cái nôi" thời trang của giới trẻ Nhật Bản. Có thể bạn cho rằng mình đã quá tuổi khi đến đây mua sắm. Nhưng không sao cả, những phong cách ở Shibuya như thổi một làn gió tươi mới và trẻ trung hơn cho tâm hồn bạn. Ở đây, du khách có thể đi dạo, nghe nhạc và may quần áo thiết kế lạ mắt ở Shibuya 109, Fake Tokyo hoặc mua đồ gia dụng, đồ dùng tiện ích, phụ kiện tại Tokyu Hands.

vé máy bay từ hà nội đi tokyo

Shibuya lúc nào cũng nhộn nhịp – Ảnh Internet

Ginza

Ginza là một trong những khu mua sắm “xa xỉ” và đa dạng ở Tokyo với các cửa hàng sang trọng, lấp lánh. Trong số đó, có thể kể đến: khu Mitsukoshi cổ điển, khu Dover hiện đại hay cửa hàng thủ công mỹ nghệ Takumi, gian hàng đồ chơi ở Hakuhinkan. 

vé máy bay từ hà nội đi tokyo

Khu mua sắm Ginza sang trọng – Ảnh Internet

Những cửa hàng ở đây hầu hết đều mang nét đặc trưng cho phong cách và xu hướng thời trang của thành phố Tokyo.

Asakusa

Asakusa trước kia là nơi ở của các nghệ sĩ, thương nhân, gái mại dâm. Nhưng về sau, khu này tập trung nhiều cửa hàng đồ cổ ở khắp các con đường, ngõ hẻm rất thu hút du khách. Nakamise-dōri ở đây bày bán rất nhiều đồ lưu niệm độc đáo. Dọc Kappabashi Dori, bạn có thể thưởng thức những món ăn hấp dẫn ở cửa hàng ẩm thực địa phương.

vé máy bay từ hà nội đi tokyo

Asakusa thu hút nhiều khách du lịch – Ảnh Internet

Nakamise là khu mua sắm sầm uất nhất tại Asakusa. Chỉ trên con đường dài 250m đã có hơn 50 cửa hàng bày bán đủ các mặt hàng truyền thống, quà lưu niệm.

Akihabara

Akihabara là khu chuyên bán các mặt hàng điện tử lâu đời. Ngoài ra, khi đến đây, du khách còn có thể mua được những quyển truyện tranh manga, phim hoạt hình Anime. Phía tây Akihabara là thiên đường sách với 170 cửa hàng chuyên về sách rất đặc sắc.

Roppongi

Mua vé máy bay giá rẻ từ Hà Nội đi Tokyo, du khách có thể ghé Roppongi – nơi tập trung nhiều quán bar, khu vui chơi giải trí, nhiều khu mua sắm cực phong cách. Hơn nữa, ở đây còn có những điểm ăn uống hấp dẫn như: Roppongi Hills, Toranomon Hills, Tokyo Midtown. Ở Roppongi, bạn còn có thể tham quan khu trưng bày kiếm Nhật Bản gắn liền với văn hóa Samurai và các thiết kế nội thất đương đại khác.

vé máy bay từ hà nội đi tokyo

Khu Roppongi đầy sắc màu – Ảnh Internet

Kinh nghiệm khi mua sắm tại Tokyo

Mỗi nơi sẽ có những “quy ước” khác nhau khi mua sắm. Nếu du lịch đến Tokyo, bạn nên lưu ý những điều sau để có thể mua được món đồ mình ưng ý với mức giá vừa phải.

  • Nên mua hàng ở các cửa hàng bách hóa. Vì hầu như những nơi đầy là cửa hàng miễn thuế cho khách du lịch, nhất là các mặt hàng quần áo, điện tử.
  • Hãy cẩn thận bỏ trong người một ít tiền mặt nhé. Đa số những cửa hàng nhỏ, giá rẻ ở đây không thanh toán bằng thẻ mà chỉ dùng tiền mặt.
  • Mang theo hộ chiếu khi mua sắm ở những của hàng miễn thuế.
  • Không nên trả giá khi mua sắm ở Nhật Bản nói chung và Tokyo nói riêng.

Nhanh tay book vé máy bay của hãng hàng không All Nippon Aways để sở hữu giá vé máy bay đi Nhật Bản tiết kiệm nhất. Chuyến du ngoạn và mua sắm tại Tokyo cuối năm hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn nhiều món đồ “đắt giá” và trải nghiệm thú vị khó quên.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi