5 điểm dừng chân “hot” tại Singapore

20/11/2017 Vietnam Booking

Singapore không chỉ nổi tiếng bởi sự sạch sẽ, hiện đại. Ngày nay, đảo quốc Sư Tử được biết đến là thành phố sôi động với hàng loạt điểm đến náo nhiệt, ấn tượng và còn mang giá trị lịch sử. Nếu bạn là một người yêu thích sự mới mẻ thì hãy nhanh tay đặt vé máy bay đi Singapore giá rẻ All Nippon Airways để khám phá những điều thú vị.

Top 5 địa điểm nên đến nhất Singapore

Singapore được ví như “con rồng Châu Á" và là trung tâm thương mại hàng đầu thế giới. Ngoài ra, nền  du lịch của đảo quốc Sư tử cũng rất phát triển với những điểm đến thu hút đông đảo du khách. Dưới đây là những nơi bạn nhất định phải ghé thăm khi du lịch đến đây.

Vịnh Marina

Ngoài tìm hiểu về giá vé máy bay từ Sài Gòn đi Singapore, bạn cũng đừng quên “note” lại địa điểm này cho lịch trình của mình khi khám phá đảo quốc xinh đẹp nhé. Vịnh Marina là nơi lý tưởng để du ngoạn và check – in khi đặt chân đến Singapore. Ở đây có rất nhiều điểm hấp dẫn để tham quan như: Công viên sư tử biển Merlion, nhà hát Esplanade, khu nghỉ dưỡng tổng hợp cao cấp và lớn nhất châu Á Marina Bay Sands,…

vé máy bay đi singapore giá rẻ All Nippon Airways

Vịnh Marina – Ảnh Internet

Đảo Sentosa

Theo kinh nghiệm của những “tín đồ” du lịch, đến Singapore mà không ghé thăm đảo Sentosa thì chuyến đi của bạn chưa trọn vẹn. Tại đây, bạn có thể thỏa sức khám phá những điểm ấn tượng như: Công viên bướm và Vương quốc côn trùng, chiêm ngưỡng tượng sư tử biển Sentosa, tham quan bảo tàng hình ảnh Singapore, xem cá heo và hải cẩu biểu diễn, tham gia các hoạt động thể thao dưới nước và khám phá thiên nhiên hoang dã ở Sentosa Nature Discovery,…

vé máy bay đi singapore giá rẻ All Nippon Airways

Đảo Sentosa – Ảnh Internet

Boat Quay và Clark Quay

Clarke là bến sông đã có lịch sử hơn 150 năm ở Singapore. Nơi đây hiện hữu những tòa nhà cao tầng, quán cà phê, nhà hàng, cửa hàng bán đồ cổ,… Dù là ngày hay đêm, Clarke vẫn náo nhiệt và diễn ra những cuộc vui thâu đêm mà bạn khó thể từ chối.

vé máy bay đi singapore giá rẻ All Nippon Airways

Clark Quay – Ảnh Internet

Nhộn nhịp không kém Clark Quay, Boat Quay cũng luôn là điểm đến tuyệt vời cho những ai thích sự năng động, ồn ào. Đặc biệt, nơi này còn có nhiều nhà hàng hải sản cực ngon.

Vườn thú Singapore

Đến Singapore, bạn chắc hẳn sẽ ngạc nhiên với những “tài sản” thiên nhiên còn được bảo tồn ở đây. Với hàng nghìn động vật thuộc 330 loài. Trong đó, 20% là những loài có nguy cơ tuyệt chủng, bạn sẽ có cơ hội nhìn thấy những chú hổ trắng vùng Siberi, gấu Bắc Cực hay những con cá piranas của rừng già Amazon,…

Công viên bướm và Vương quốc côn trùng

Nơi này có hơn 3.000 loài bướm và mẫu côn trùng để bạn mặc sức khám phá. Đây được xem như một bức tranh thiên nhiên đầy màu sắc, quyến rũ của đảo quốc Sư tử. Du khách có thể nhìn thấy bọ cánh cứng, bọ cạp tê giác, nhện khổng lồ,… hiếm hoi ở đây.

vé máy bay đi singapore giá rẻ All Nippon Airways

Công viên bướm và vườn quốc gia côn trùng – Ảnh Internet

Cách mua vé máy bay đi Singapore giá rẻ All Nippon Airways

All Nippon Airways là phòng vé máy bay chuyên cung cấp các vé trong và ngoài nước uy tín. Theo đó, giá vé máy bay đi Singapore của All Nippon Airways cũng rất rẻ và chất lượng. Do đó, nếu chưa tìm được nơi tin cậy, bạn có thể tham khảo về phòng vé ANA, để nhanh chóng sở hữu tấm vé phù hợp với mình và tiết kiệm nhất.

Những lưu ý khi săn vé máy bay giá rẻ

  • Trước hết, bạn nên chuẩn bị cho mình một lịch trình cụ thể, thời gian bạn có thể khởi hành và kết thúc chuyến bay chính xác.
  • Liên tục cập nhật chương trình khuyến mại của hãng hàng không All Nippon Airways.
  • Đảm bảo đường truyền Internet tốc độ cao, thẻ visa có đủ tiền,…
  • Tìm hiểu kỹ và thành thạo các bước mua vé máy bay của hãng hàng không mà bạn muốn đi.
  • Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua hotline 1900 636 167 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất

Vé Máy Bay Khuyến Mãi