5 Địa danh ngắm lá mùa thu tuyệt vời ở Columbus

06/11/2015 Vietnam Booking

Columbus là một trong những nơi tốt nhất tại Mỹ để chiêm ngưỡng thảm lá vàng mùa thu. Thành phố này nằm ngay nơi giao nhau của phía bắc và phía nam chính vì thế nơi đây sở hữu những loài cây từ cả hai vùng khí hậu. Và điều này đã mang lại cho Columbus một thiên đường sắc màu khi trời sang thu.

Mùa thu cũng là mùa cao điểm du lịch thu hút đông đảo du khách mua vé máy bay đi Columbus tìm đến tham quan, khám phá. Với thời tiết dễ chịu, khô ráo đây là thời điểm hoàn hảo để ngắm lá mùa thu và tham gia các hoạt động ngoài trời. Dưới đây là 5 địa danh mà du khách nên ghé đến vào vào mùa thu ở miền Trung Ohio.

Highbanks Metropark

Nằm ở độ cao 30 mét, công viên đá sa thạch, nhìn ra bờ sông, công viên Highbanks Metropark sở hữu một phong cảnh tuyệt vời đầy màu sắc khi mùa thu đến  vào tháng mười hàng năm. Kết hợp những con đường mòn Coyote Run và con đường mòn đi bộ dài 24 km đầy thử thách. Cùng với rừng và quang cảnh sông, bạn cũng nên dạo qua gò Adena và một khu vực khác có từ thời tiền sử.

ve may bay di columbus gia re

Slate Run Metropark

Được biết đến là trang trại lịch sử tốt nhất, nhưng phong cảnh của Slate Run Metropark cũng không kém phần ngoạn mục. Đặt trong bối cảnh đồng ruộng, đầm lầy và rừng, có rất nhiều các loài cây như sồi, cây phong đường đảm bảo mang lại cho bạn một khung cảnh ngập tràn màu sắc mùa thu. Kết hợp những con đường mòn Kokomo và Sugar Maple là địa điểm lý tưởng cho một chuyến đi đường dài dưới những tán lá cây rực rỡ và khám phá hệ sinh vật phong phú ở đây. Slate Run nằm phía tây nam của Columbus tại Canal Winchester.

ve may bay di columbus hang ana

Sông Scioto và Thác Hayden Run

Về phía bắc của thành phố, bạn sẽ tìm thấy một viên ngọc ẩn mình của Columbus. Hayden Run là thác nước cao 10 mét ngoạn mục được tạo từ một dòng suối sau đó đổ vào con sông hùng vĩ Scioto. Mặc dù các công viên xung quanh thác có diện tích khá nhỏ nhưng khu vực này là một nơi đáng ghé thăm vào mùa thu. Sau khi bạn vượt qua sông và đi bộ về phía bắc dọc theo bờ phía đông bạn sẽ nhìn thấy công viên trải dài với màu sắc biến đổi tuyệt đẹp của lá cây.

ve may bay di columbus all nippon airways

Các Scioto Mile và Scioto Audubon Metropark

Bạn muốn chiêm ngưỡng sắc màu mùa thu tuyệt đẹp ở trung tâm thành phố phải không? Chắc chắn không đâu có thể vượt qua Columbus. Các dự án lối đi xanh Scioto sắp hoàn thành cộng thêm 13ha mới của công viên trung tâm thành phố. Có thể mùa thu công viên vẫn chưa hoàn thiện nhưng đến mùa xuân năm sau, công viên này sẽ nhộn nhịp.

Du khách mua vé máy bay đi Mỹ khi đến đây có thể lựa chọn đến với công viên tại COSI và băng qua sông dọc theo cầu Broad Street. Thưởng thức khung cảnh mùa thu dọc theo Scioto Mile và đi dạo qua Công viên Bicentennial. Thậm chí có thể dừng lại cho một bữa ăn nhẹ và thức uống tại Milestone 229.

Bạn cũng đừng bỏ lỡ Trung tâm Bảo tồn Audubon Grange, nơi bạn có thể tìm hiểu thêm về các động vật hoang dã của khu vực. Nếu bạn là một người yêu thích các loài chim, tháng mười là một thời gian tuyệt vời để xem các loài chim di cư đến Columbus.

dat mua ve may bay di columbus

Battelle Darby Creek Metropark

Nằm ở phía tây của Columbus, là một ốc đảo của tự nhiên. Battelle Darby Creek Metropark với hơn 20 dặm đường mòn đi bộ đường dài quanh co qua 28 km2 đất của công viên, bạn sẽ cảm thấy như bạn đang ở trung tâm của vùng hoang dã. Bạn sẽ chỉ mất 20 phút để đi từ trung tâm thành phố Columbus để đến địa điểm tuyệt vời này. Đi lang thang trong thảo nguyên được phục hồi và rừng cây đầy màu sắc là điều tốt nhất để tận hưởng mùa thu ở Columbus và chắc chắn rằng bạn không muốn bỏ lỡ các đàn bò rừng thường đi lang thang trong những bãi đất lớn.

gia ve may bay di columbus

Để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của mùa thu nước Mỹ, bạn có thể đặt mua vé máy bay đi Columbus của hãng hàng không All Nippon Airways. Hãng hàng không uy tín này chắc chắn sẽ mang lại cho bạn một hành trình thú vị và khó quên.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi