10 Sự thật thú vị về Sapporo có thể bạn chưa biết

26/10/2015 Vietnam Booking

Sapporo nổi tiếng trên cả thế giới nhờ là nơi tổ chức lễ hội tuyết vô cùng hấp dẫn mỗi năm. Nơi đây cũng là quê hương của một trong những loại bia được ưa chuộng Sapporo. Nếu bạn đã có hoạch đặt mua vé máy bay đi Sapporo thì bạn nên tìm hiểu thêm một vài điều thú vị về quốc gia mà bạn sắp đặt chân đến khám phá này.

Những điều có thể bạn chưa biết về Sapporo

Là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng nhất của Nhật Bản, du khách khi đến với Sapporo sẽ tìm thấy vô số điều thú vị từ khung cảnh thiên nhiên ấn tượng đến hương vị ẩm thực phong phú đa dạng và có sức hút riêng.

Đối với bất cứ ai quan tâm muốn tìm đến tham quan hay tò mò muốn tìm hiểu thêm về Sapporo, dưới đây là 10 sự thật thú vị để bắt đầu hành trình khám phá của bạn.

1. Có khoảng 1,9 triệu người sống ở thành phố Sapporo của Nhật Bản, thành phố lớn thứ 4 tại Nhật Bản. Sapporo cũng là thành phố lớn nhất trên đảo Hokkaido, hòn đảo phía bắc nhất của quần đảo Nhật Bản.

ve may bay di sapporo gia re

2. Tên Sapporo bắt nguồn từ ngôn ngữ Ainu: Sat Poro Pet có nghĩa là "dòng sông lớn chảy qua đồng bằng".

3. Với mùa hè khá ấm áp, Sapporo được biết đến nhiều hơn với tuyết rơi dày vào mùa đông. Mỗi mùa đông Sapporo tiếp nhận trung bình khoảng 630 cm tuyết mỗi năm. Đây là một trong số ít các thành phố trên toàn thế giới có lượng tuyết rơi nhiều như thế này.

4. Lễ hội tuyết Sapporo hàng năm được xem làm một trong những lễ hội lớn nhất Nhật Bản. Khoảng hơn 2 triệu khách du lịch trên toàn thế giới mua vé máy bay đi Sapporo mỗi năm để khám phá lễ hội này.

ve may bay di sapporo hang ana

5. Sapporo sở hữu một vài ngọn núi khác nhau và các con sông, những ngọn núi đó chính là núi Teine, Maruyama và Núi Moiwa. Các con sông bao gồm sông Toyohira, sông Ishikari và sông Sosei.

6. Sapporo đã từng là nước chủ nhà tổ chức Thế vận hội mùa đông 1972.

7. Các thành phố Sapporo là một trong những điểm du lịch chính ở Nhật Bản, với hơn 14 triệu du khách mỗi năm. Điểm thu hút chính ở Sapporo là những công viên cây xanh, nhà máy bia Sapporo, Nhà máy sô cô la Ishiya, tháp truyền hình,…  

ve may bay di sapporo all nippon airways

8. Đối với các món ăn, Sapporo là nơi sinh ra món ramen miso, món mì ramen phổ biến sử dụng miso vô cùng nổi tiếng. Các món ăn khác bao gồm súp cà ri, hải sản tươi sống và các loại đồ ngọt khác nhau.

9. Đối với đồ uống, Sapporo là nhà của các nhà máy bia lớn ở Nhật Bản, bao gồm cả Sapporo, Kirin và Asahi. Đặc biệt bia Sapporo là thương hiệu bia lâu đời nhất ở Nhật Bản. Sapporo cũng là loại bia phổ biến nhất châu Á được bán ở Mỹ và đã được bán kể từ năm 1986.

10. Có rất nhiều công viên ở Sapporo mà du khách nên ghé thăm nếu đã mua vé máy bay đi Sapporo giá rẻ. Trong đó nổi tiếng nhất là Công viên Odori và Công viên Moerenuma.

dat mua ve may bay di sapporo

Chiếc vé máy bay đi Nhật Bản sẽ là cầu nối để bạn đặt chân đến khám phá thành phố vô cùng thú vị này. Một trong những hãng hàng không chuyên khai thác các chuyến bay từ Việt Nam đi Sapporo với mức giá ưu đãi nhất đó chính là All Nippon Airways. Bạn cũng nên đặt mua vé sớm để có được chiếc vé máy bay với lịch trình phù hợp và giá vé tốt nhất.

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ cung cấp vé máy bay ANA uy tín tại Việt Nam thì hãy liên hệ với chúng tôi. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ nhiệt tình tư vấn và hỗ trợ để bạn có được chiếc vé máy bay ưng ý nhất!

Vé Máy Bay Khuyến Mãi