10 món ăn phải thử khi du lịch Úc

13/11/2017 Vietnam Booking

Úc là đất nước thuộc Châu Đại Dương, nằm giữa Thái Bình Dương và Ấn Độ Dương. Đây là xứ sở chan hòa, yên bình với thiên nhiên trù phú xinh đẹp. Cuối năm nay, nếu bạn vẫn còn đang lăn tăn về địa điểm du lịch thì nước Úc tin chắc sẽ là sự lựa chọn không làm bạn thất vọng. Hãy nhanh tay đặt vé máy bay đi Úc 2017 để có cơ hội khám phá nhiều điểm đến thú vị cùng những món ăn trứ danh “xứ sở chuột túi” nhé.

Mua vé máy bay đi Úc, vi vu thưởng thức ẩm thực

Ẩm thực là một phần không thể thiếu trong bất kỳ chuyến du ngoạn nào. Có thể nói, khi đến một đất nước mới lạ, điều khiến du khách ấn tượng và nhớ nhiều nhất là các món ăn đặc trưng của xứ sở đó. Do vậy, ngoài tìm hiểu giá vé máy bay đi Úc, bạn cũng nên “bỏ túi” cho mình những món ăn không thể “làm ngơ” khi đến đây nhé.

Hamburger củ dền

Đây là món ăn đặc trưng và phổ biến ở Úc. Với hương vị độc đáo, mùi vị chua ngọt khác biệt, loại hamburger này rất “được lòng” du khách ngay từ lần ăn đầu tiên.

vé máy bay đi úc 2017

Hamburger củ dền Úc – Ảnh Internet

Chuột túi nướng

Chuột túi chỉ có ở nước Úc. Do đó, món ăn này trở thành “đặc sản” nổi tiếng của người dân nơi đây. Ngoài nướng, chuột túi còn có thể chế biến thành các món đa dạng như luộc, hầm, cà ri, xào, bít tết,… Nhưng theo kinh nghiệm của các “tín đồ” ẩm thực thì thịt chuột túi nướng vẫn là ngon nhất.

vé máy bay đi úc 2017

Chuột túi nướng chỉ có ở nước Úc – Ảnh Internet

Cá sấu Úc nướng

Nghe tên thôi chắc hẳn đã khiến bạn muốn mua vé máy bay đi Úc ngay để thưởng thức món ăn độc lạ này. Thịt cá sấu được ướp với gia vị gồm chanh, tỏi, muối, dầu ô liu,… sau đó nướng lên. Món ăn này nên thưởng thức khi còn nóng sẽ khiến bạn “ngất ngây” cho mà xem.

vé máy bay đi úc 2017

Cá sấu nướng – Ảnh Internet

Thịt bò Úc

Thịt bò Úc nổi tiếng khi được chế biến thành các món: bò xào tiêu đen, bò bít tết, bò sốt vang thơm lừng. Du lịch nước Úc, bạn nhất định phải thưởng thức món ăn hấp dẫn này.

BBQ

BBQ hiện nay khá phổ biến ở nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam. Món ăn này cũng rất được người Úc ưa chuộng. Thưởng thức những miếng thịt thơm ngon, nóng hổi dưới công viên tại nước Úc xinh đẹp chắc chắn sẽ mang lại cho du khách cảm giác mới lạ và thú vị.

Bánh Pavlova

Nếu bạn là người mê ngọt, nước Úc cũng sẽ “chiều lòng” bạn với những món bánh thơm ngon, điển hình là Pavlova. Lớp bên ngoài phủ bởi một lớp kem giòn, nhân bánh mềm mại, hấp dẫn. Phía bên trên thường có trái cây tươi như dâu hoặc kiwi ngọt ngào.

vé máy bay đi úc 2017

Bánh Pavlova – Ảnh Internet

Bánh nướng cà ri xanh

Sự kết hợp giữa phương Tây và phương Đông làm cho ẩm thực Úc thêm tinh tế. Bánh nướng cà ri xanh là một điển hình cho sự hòa hợp này. Vì vậy, bạn cũng không nên từ chối món ăn này khi du lịch Úc nhé.

Bánh Lamington

Lanmington rất được người dân bản xứ và du khách yêu mến. Bánh được bao phủ bên ngoài một lớp chocolate mềm và ngọt hòa quyện với hương socola dứa chắc chắn sẽ “đốn tim” bạn ngay lần đầu thưởng thức.

vé máy bay đi úc 2017

Bánh Lanmington đặc trưng ở Úc – Ảnh Internet

Rượu vang Úc

Rượu vang Úc được đánh giá cao về sự tinh tế, thuần khiết và sang trọng. Rượu vang ở Úc không chỉ nổi tiếng trong nước mà còn được xuất khẩu sang nhiều nước trên thế giới.

Còn chần chờ gì nữa, ngay bây giờ bạn hãy săn vé máy bay giá rẻ đi Úc để có thể tự trải nghiệm một nền ẩm thực đa dạng, cùng tham quan nhiều kỳ quan nổi tiếng và khám phá đất nước đáng sống hàng đầu thế giới này nhé.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi