10 Lễ hội mùa hè nổi tiếng ở Nhật Bản

30/06/2015 Vietnam Booking

Mùa hè là mùa lễ hội ở Nhật Bản. Nửa đầu mùa hè ở Tokyo trời thường mưa và cực kỳ ẩm cho nửa sau mùa hè. Tuy nhiên, mọi người luôn muốn được ở bên ngoài trong mùa hè bởi lẽ đây là thời điểm diễn ra vô số lễ hội hấp dẫn ở Tokyo nói riêng và Nhật Bản nói chung.

Nếu bạn mua vé máy bay đi Nhật Bản trong mùa hè thì bạn sẽ tìm thấy vô số các lễ hội hấp dẫn ở đây. Cùng điểm qua những lễ hội mùa hè tốt nhất ở Tokyo mà bạn không nên bỏ lỡ:

Những lễ hội mùa hè hấp dẫn ở Nhật Bản

1. Asakusa Samba Carnival

Asakusa được biết đến với những đền thờ và những ngôi nhà Geisha. Mỗi năm một lần, khu phố Nhật Bản cổ kính này thay đổi để trở nên sặc sỡ trong sắc màu của Samba Carnival. Có mối quan hệ chặt chẽ giữa văn hóa Nhật Bản và Brazil. Samba là khá phổ biến ở Tokyo. Lễ hội thu hút 500.000 người tham gia.

ve may bay di nhat ban

>>Xem thêm: Các địa điểm du lịch Nhật Bản

2. Summer Sonic (Chiba)

Summer Sonic là một liên hoan nhạc rock có quy mô lớn hàng đầu Nhật Bản và nổi tiếng trên toàn thế giới. Các sự kiện diễn ra trong hai ngày được tổ chức tại Chiba và Osaka cùng một lúc. Hầu hết các nghệ sĩ trình diễn một ngày ở Osaka và ngày tiếp theo ở Chiba hoặc ngược lại.

3. Harajuku Omotesando Genki Matsuri Super Yosakoi

Các lễ hội với những tên tuổi lớn. Các Harajuku Omotesando Genki Matsuri Super Yosakoi (diễn ra vào cuối tháng 8) là một lễ hội kéo dài hai ngày diễn ra ở nhiều địa điểm ở Harajuku và Công viên Yoyogi. Lễ hội múa Yosakoi đang rất được yêu thích và là lễ hội múa lớn nhất của Tokyo.

ve may bay di nhat ban gia re

4. Lễ hội pháo hoa Sumidagawa  

Lễ hội pháo hoa Sumidagawa diễn ra vào thứ bảy cuối cùng trong tháng 7, thu hút 1.000.000 yukata thực hiện. Đó là lễ hội pháo hoa lâu đời nhất trên thế giới (nó bắt đầu vào năm 1732). Giống như nhiều Lễ hội pháo hoa ở Nhật Bản lễ hội này là một sự cạnh tranh giữa các nhóm sản phẩm pháo thủ.

5. Fukagawa Hachiman Matsuri

Fukagawa Hachiman Matsuri (cuối tuần thứ 3 trong tháng 8) là một cuộc chiến nước khổng lồ. Đội mang mikoshi được phun nước bởi đám đông. Ngay cả các sở cứu hỏa địa phương cũng được tham gia trong lễ hội và họ phun nước vào đám đông với vòi chữa cháy đủ áp suất.

ve may bay di nhat ban all nippon airways

6. Koenji Awa Odori

Koenji Awa Odori (cuối tuần cuối cùng của tháng 8) là lễ hội có 200 đội múa và 12.000 vũ công biểu diễn múa Awa truyền thống diễu hành qua các đường phố của Koenji.

7. Lễ hội pháo hoa vịnh Tokyo

Lễ hội pháo hoa vịnh Tokyo (thứ bảy thứ 2 của tháng 8) có thể xem từ Odaiba hoặc ở phía bên kia của Vịnh tại Harumi Pier. Vịnh Tokyo và đường chân trời Tokyo là một phong nền tuyệt vời cho chương trình bắn pháo hoa.

8. Shinjuku Eisa (dance Okinawa)

Lễ hội Shinjuku Eisa (múa Okinawa) diễn ra vào cuối tháng Bảy tại Shinjuku. Tổng cộng có 23 Eisa đoàn khiêu vũ biểu diễn các điệu múa truyền thống của Okinawa.

ve may bay di nhat ban hang ana

9. Lễ hội pháo hoa Jingu Gaien

Lễ hội pháo hoa Jingu Gaien (đầu tháng Tám) là một màn pháo hoa lớn trong Gaienmae. Chương trình có thể được xem tại sân vận động Jingu. Thường có một màn trình diễn âm nhạc trước khi bắn pháo hoa.

10. Lễ hội pháo hoa Setagaya-ku Tamagawa

Lễ hội pháo hoa Tamagawa (cuối tháng 8) là một màn pháo hoa lớn trên bờ sông Tamagawa giữa Kawasaki và Tokyo (Futakotamagawa và Futakoshinchi). Hai bên bờ sông cạnh tranh để đưa vào chương trình những màn bắn pháo hoa tốt nhất, đẹp nhất.

Nếu bạn có ý định du lịch khám phá văn hóa Nhật Bản, bạn nên đặt mua vé máy bay đi Nhật Bản vào mùa hè này. Với những lễ hội sôi động và hấp dẫn, chắc chắn hành trình khám phá của bạn sẽ thêm phần thú vị và ấn tượng. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để đặt mua những chiếc vé máy bay của hãng All Nippon Airlines với giá tốt nhất!

Vé Máy Bay Khuyến Mãi