Vé máy bay đi Phú Quốc

20/06/2022 Vietnam Booking

Phú Quốc được ví như đảo ngọc, một thiên đường du lịch khám phá nghỉ dưỡng đầy thu hút. Đây là hòn đảo lớn nhất ở Việt Nam, trực thuộc tỉnh Kiên Giang, điểm đến mơ ước của đông đảo du khách. Cũng chính vậy, đáp án cho câu hỏi: vé máy bay đi Phú Quốc giá rẻ bao nhiêu hay nên chọn bay với hãng hàng không nào luôn được du khách quan tâm.

Nhắc đến địa danh “đảo ngọc” của Việt Nam, hầu hết du khách sẽ nghĩ ngay đến Phú Quốc. Đây là hòn đảo mộng mơ với những bãi biển dài cát trắng, làn nước xanh trong (Bãi Sao, Bãi Dài…). Xứ đảo Phú Quốc còn thu hút khách thập phương với nhiều hoạt động trải nghiệm thú vị như: mua sắm chợ đêm Dinh Cậu, đến làng chài Hàm Ninh buổi sớm, lặn biển ngắm những rạn san hô rực rỡ, câu cá, câu mực, và thám hiểm rừng nguyên sinh…

san ve may bay di phu quoc

Chưa kể, thưởng thức món ngon cũng là trải nghiệm ấn tượng mà hòn đảo phương nam hứa hẹn mang đến cho bạn trong tour du lịch Phú Quốc. Phú Quốc khiến du khách ngất ngây bởi những đặc sản biển nổi tiếng như: Gỏi cá trích, Ghẹ Hàm Ninh, Còi biên mai, Ốc hương nướng muối ớt, Sò quạt nướng mỡ hành, Mực trứng nướng… Liên hệ đại lý Nippon Airways đặt vé máy bay giá rẻ đi Phú Quốc ngay từ bây giờ để có hành trình khám phá đảo ngọc trọn vẹn và tiết kiệm tối đa chi phí di chuyển:

Bảng giá vé máy bay đi Phú Quốc

Hãng hàng không  Điểm Đến Giá vé
Jetstar Vé máy bay từ Hà Nội đi Phú Quốc  Từ 890,000 VND
Vé máy bay từ Tp.HCM đi Phú Quốc Từ 99,000 VND
Vietnam Airlines Vé máy bay từ Hà Nội đi Phú Quốc  Từ 900,000 VND
Vé máy bay từ Tp.HCM đi Phú Quốc Từ 500,000 VND
VietJet Air Vé máy bay từ Hà Nội đi Phú Quốc  Từ 900,000 VND
Vé máy bay từ Tp.HCM đi Phú Quốc Từ 199,000 VND

(Giá vé máy bay đi Phú Quốc chưa bao gồm thuế, phí, thay đổi tùy vào thời điểm đặt vé)

ve may bay di phu quoc

Nên đặt mua vé máy bay đi Phú Quốc vào thời điểm nào?

Khí hậu của huyện đảo được thiên nhiên ưu ái cho đặc điểm mát mẻ suốt 4 mùa. Vì thế, du khách có thể chọn đến đây vào bất cứ thời điểm nào tùy thích. Mặt khác, nếu quý khách còn muốn trải nghiệm việc đi du thuyền ngắm cảnh một cách tuyệt nhất thì nên lưu ý đặt vé máy bay đi Phú Quốc giá rẻ vào khoảng thời gian từ tháng 9 đến tháng 3 âm lịch vì thời điểm biển êm và ít mưa bão.

Ngođây là thời gian thấp điểm của ngành hàng không cho nên du khách có thể dễ dàng đặt trước các dịch vụ như vé máy bay đi Phú Quốc giá rẻ, vé tàu, khách sạn một cách thuận lợi và rẻ hơn các thời điểm khác.

Đặt mua vé máy bay đi Phú Quốc giá rẻ tại phòng vé Nippon Airways

Phòng vé Nippon Airways là đại lý bán vé máy bay giá rẻ của các hãng hàng không trong nước và quốc tế mở bán tại Việt Nam. Đồng thời, cũng là người bạn đồng hành tin cậy của rất nhiều khách hàng thường xuyên di chuyển bằng đường hàng không. Hiện nay đặt vé máy bay trực tuyến là cách nhanh và tiện lợi nhất để sở hữu vé cho hành trình.

Quá trình mua vé máy bay đi Phú Quốc tại phòng vé Nippon Airways gồm 5 bước vô cùng tiện lợi:

+ Bước 1: Truy cập vào website: www.nipponairways.net

+ Bước 2: Tìm chuyến bay, chọn ngày giờ khởi hành, lựa chọn vé phù hợp.

+ Bước 3: Đặt vé máy bay online

+ Bước 4: Thanh toán tiền vé.

+ Bước 5: Nhận vé máy bay đi Phú Quốc trực tiếp tại phòng vé máy bay All Nippon Airways; nhân viên giao vé tận nơi hoặc đơn giản là nhận mã đặt chỗ qua SMS, Email.

Nếu có nhu cầu săn tour giá rẻ du lịch nước ngoài hay tham khảo giá vé rẻ du lịch trong nước thì hãy gọi ngay cho tổng đài 1900 4798 chúng tôi để được tư vấn những tour du lịch chất lượng nhất với giá thành rẻ nhất chắc chắn sẽ làm chuyến đi của bạn thêm trọn vẹn.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi