Top 5 điểm du lịch Bangkok mới toanh

01/02/2023 Tuấn Phát

nếu như khách hàng với ý muốn đi du lịch Thái Lan trong khoảng time sắp tới và ghé chân qua Bangkok song vẫn còn lần khần về địa điểm tham quan. Vậy đừng bỏ lỡ để Vietnambooking gợi nhắc cho chính mình top 5 địa điểm du lịch Bangkok mới toanh khiến dân tình tử vong đứ đừ ngay nhé!

Open House Central Embassy

Đúng như tên gọi “Open House” 1 ngôi nhà mở cửa cho cả nhà. Từ sinh viên, người đi làm cần nguồn cảm hứng sáng tạo cho đến những nhóm các bạn trẻ, mái ấm gia đình muốn mua khoảng không để giải trí, thư giãn thì đều rất có thể gần đây cùng nhau trò chuyện, học tập và cảm nhận những món ăn sản phẩm. Có diện tích to 4,600m2 tại đây tích hợp ấm no dịch vụ như đồ ăn uống, sắm sửa, những quán cà phê, phòng trình diện và đề nghị nhất là vị trí sách sở hữu vô vàn các đầu sách chủ chốt.

khi đến đây mang đủ những thể loại sách với đủ các nghành nghề mà các bạn sẽ muốn hướng đến như chính trị, pháp luật, kỹ thuật khoa học, kinh tế, văn hóa truyền thống xã hội, lịch sử hào hùng, thời trang, âm nhạc,… Với con số sách đẩy đà mới lạ có nhiều đầu sách quý hiếm đã hết xuất bạn dạng nữa, nặng tay mở cửa House Central Embassy sẽ là 1 trong những địa điểm chuyến trải nghiệm du lịch thế hệ ở Bangkok đáng để các bạn tham quan.

ngút ngàn những cái sách được trình diện tại xuất hiện House Central Embassy

– Địa chỉ: Tầng 6, khu Central Embassy, 1031 Ploenchit Road, Pathumwan, Bangkok.

– thời gian mở cử: 10h00 – 22h00.

Trung tâm yêu quý mại Iconsiam

Trung tâm yêu thương mại Iconsiam đi vào chuyển động vào cuối năm 2018 và được mệnh danh là “Mother of all malls” bởi sự hoành tráng, kiêu kỳ hết nấc mà nó đem về. Có thể nói đây là 1 trong các thiên đường mua sắm khét tiếng nhất tại Thái Lan . Gần đây phong phú gấp hai thậm chí gấp gáp ba lần so với những trung tâm thương mại khác của Bangkok. Icosiam có diện tích thường ngày 750,000m2 rất nhiều 8 tầng lầu thiết kế cần có.

sở hữu một loạt chuỗi các thương hiệu tầm cỡ như: Apple, cửa hàng của tên thương hiệu Adidas to nhất châu Á và những khu kiêu kỳ sẽ tập trung những brand đặt đỏ như LV, Chanel, Hermes,… Điều này thực sự sở hữu sức hút rất to lớn với những tín đồ yêu thích sắm sửa. Bên cạnh đó tầng hầm sở hữu nơi ăn uống hàng ngày quan trọng, mô phỏng chợ nổi Thái Lan vô cùng bình dân, sẽ làm cho khác nước ngoài sắp tới ngất ngây, đã bước vào rồi là không muốn ra luôn luôn ấy.

Trung tâm yêu mến mại Iconsiam long lanh ánh đèn

– Địa chỉ: 299 Charoen Nakhon Rd, Khwaeng Khlong Ton Sai, Khet Khlong San, Krung Thep Maha Nakhon.

– thời hạn mở cửa: 10h00 – 22h00.

Công viên Chalerm La

chuyến trải nghiệm du lịch Thái Lan nên đi đâu? thêm một gợi nhắc nữa cho chính mình đó là công viên nghệ thuật Chalerm La. Công viên này là 1 trong không gian xanh đầy nghệ thuật trên đường Phayathai sắp trạm BTS Ratchathewi. Đâu đây được coi như là một trong triển lãm không tính trời với mọi bức tranh được vẽ trực tiếp bên trên tường. Các bức vẽ đầy nghệ thuật cộng màu sắc rất nổi bật bảo đảm an toàn sẽ là 1 trong những góc sống ảo yêu cầu dành riêng cho các bạn. Bên cạnh đó, lúc đến công viên Chalerm La bạn có thể tận hưởng những phút giây thư giãn khi ngồi trên loại xích đu làm từ lốp xe cũ và chiêm ngưỡng đường phố tấp nập bên cạnh kia.

1 góc nhỏ tuổi đầy Màu sắc tại công viên Chalerm La

– Địa chỉ: Soi Petchaburi 18, Phayathai Road, Bangkok 10400, Thái Lan sắp trạm BTS Ratchthewi

– thời gian mở cửa: 05h30 – 19h00.

Quần thể thắng cảnh Muang Boran

cẩm nang du lịch Thái Lan , các bạn vững chắc và kiên cố nên ghé thăm quần thể thắng cảnh nổi tiếng Muang Boran. Đấy là 1 địa điểm du lịch tâm linh duy nhất không còn làm lơ ở nơi chốn chùa vàng. Đến với gần đây các bạn sẽ phải trầm trồ mang chức năng 115 đầy đủ kiến trúc lớn nhỏ dại thành tựu các cung điện, đền chùa và tượng đài. Muang Boran là một trong những địa danh tái hiện 1 cách chân thật và rõ ràng quá trình lịch sử vẻ vang của nước nhà Thái Lan qua các thời kỳ.

chuyến du lịch quần thể Muang Boran bạn không chỉ được ngắm nhìn ấn tượng về khu vực lưu giữ quá khứ rubi son của dân tộc Thái mà còn được đặt chân tới thiên đàng sống ảo có muôn vàn góc check-in xinh lấp lánh lung linh. Ngày nay, trong chuyến đi của một số trong những tour Thái Lan cũng có thể có đưa khác nước ngoài check in điểm đến này, bởi thế, bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm để có sự sắm tuyệt nhất cho chuyến đi của mình nhé!

Check-in tại Muang Boran

– Địa chỉ: 296/1 Moo 7, đường Sukhumvit, tiểu khu Bang Pu Mai, huyện Mueang, tỉnh Samut Prakan.

– thời hạn mở cửa: 08h00 – 17h00 từng ngày.

May’s Garden House

Thủ đô Bangkok không những nơi tập trung mọi những quán cà phê husky nổi tiếng mà chúng ta cũng có thể tìm ra các điểm đến thực đơn bùng cháy rực rỡ theo chủ đề, điển hình có thể nói đến là May’s Garden House. Độc đáo và khác biệt, nếu bạn là 1 fan bự của nhân vật Totoro trong phim “My Neighbor Totoro” thì không hề làm lơ điểm đến này lúc đi tham quan Thái Lan .

Menu chính của quán phần lớn thức uống và đồ ăn phụ. Nhà cửa phần ăn đều được những đầu bếp khi đến đây trông nom tỉ mẩn trong mùi vị cũng giống như cách làm đẹp, khiến nhiều du khách dường như không ngần ngại giành riêng cho quán những lời khen mang cánh. Không gian quán mang sân vườn đa dạng chủng loại, thông thoáng cộng cơ chế bày trí xinh tươi theo hình Hình ảnh những anh hùng trong phim đã thu hút cực kỳ nhiều người trẻ nơi đây để vui chơi và check-in.

Totoro béo bự ngay tại cổng chào

– Địa chỉ: 18 Sukhumvit 29 Alley, Bangkok, Thái Lan.

– thời gian mở cửa: 12h00 – 19h00 từng ngày.

hy vọng các điểm chuyến trải nghiệm du lịch mới ở Bangkok trong nội dung bài viết đã phần nào khiến cho bạn mang thêm những gợi ý khi đi du lịch tại thành phố xinh xắn này. Còn chần chừ gì mà dường như không nhấc ba lô lên và tham quan ngay nào! Và để hành trình này trở nên thành công hơn, hãy xem thêm nội dung bài viết “Kinh nghiệm chuyến trải nghiệm du lịch Bangkok tổng hợp” tại Vietnambooking để biết được tất tần tật các điểm vui chơi và giải trí, chuyến tham quan, ăn uống hàng ngày hot nhất khi tới đây nhé! Hình như, sẽ giúp đỡ hành trình Thái thêm hoàn hảo nhất hơn vậy thì đừng bỏ qua mất chia sẻ chi tiết của blogger 9x về cẩm nang du lịch Thái Lan hướng dẫn nhé!

Vé Máy Bay Khuyến Mãi