Thời gian tốt nhất để đi du lịch đến San Francisco

10/05/2022 Tuấn Phát

San Francisco đã được coi là một địa điểm du lịch nên đến khi du lịch Mỹ. Thành phố này còn được mệnh danh là thành phố hấp dẫn nhất ở Bờ Tây nước Mỹ, với nhiều điểm tham quan và kiến ​​trúc lịch sử thời Victoria. Để có được trải nghiệm tốt nhất khi đặt mua vé máy bay đi san francisco Vui lòng tham khảo trước một số Kinh nghiệm du lịch San Francisco dưới đây.

Thời gian tốt nhất để đi du lịch đến San Francisco

San Francisco là thành phố du lịch mà bạn có thể ghé thăm quanh năm, bởi khí hậu ôn hòa, mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông. Tuy nhiên, để xác định thời điểm thích hợp nhất để đi du lịch đó là vào các tháng mùa xuân, mùa thu là tháng 5, 6, 9, 10. Mùa hè ở thành phố rất đông khách du lịch và mùa đông. thời tiết khá lạnh và ẩm ướt.

Cảnh mùa thu lãng mạn ở San Francisco

Mùa xuân là thời điểm thích hợp để đến thăm San Francisco nhờ nhiệt độ ôn hòa, ít mưa và đây cũng là mùa du lịch mà bạn sẽ tiết kiệm được chi phí cho chuyến đi, vì giá phòng khách sạn không hề tăng. Mùa thu đánh dấu khoảng thời gian ngọt ngào của thành phố, với cảnh đẹp và thời tiết hoàn hảo cho các hoạt động tham quan.

Kinh nghiệm du lịch San Francisco trong việc lựa chọn phương tiện di chuyển

Để đến San Francisco, du khách có thể chọn mua vé máy bay đi mỹ khứ hồi của nhiều hãng hàng không khác nhau như: Korean Air, EVA Air, Cathay Pacific, American Airlines, Vietnam Airlines,… Nếu muốn mua được vé với giá rẻ, tốt nhất. bạn nên theo dõi thông tin khuyến mại của các hãng và chọn thời điểm mua vé không trùng với mùa du lịch cao điểm ở San Francisco. Điển hình như Hãng hàng không EVAThường xuyên có các chương trình khuyến mãi giá vé.

Xe buýt là một trong những lựa chọn du lịch phổ biến nhất cho khách du lịch ở San Francisco

Khi đến San Francisco, bạn sẽ thấy người dân thành phố rất thích di chuyển bằng phương tiện công cộng. Trong đó xe buýt và cáp treo là hình thức di chuyển phổ biến nhất của du khách. Xe bus là phương tiện giúp bạn tiết kiệm chi phí nhất có thể, còn cáp treo sẽ mang đến cho bạn một chuyến phiêu lưu hoàn toàn mới.

Chỗ ở tại San Francisco

Đặt phòng nghỉ ngơi cũng là một vấn đề quan trọng mà bạn phải lưu ý. Khi đặt phòng, hãy chọn những chỗ có giá rẻ nhất để tiết kiệm chi phí nhất có thể. Đồng thời, nơi ở của bạn cũng nên nằm gần các điểm tham quan hoặc thuận tiện cho việc di chuyển để chuyến đi diễn ra một cách tốt nhất. Có rất nhiều loại hình lưu trú tại San Francisco cho bạn lựa chọn như nhà nghỉ, khách sạn, resort, villa, …

Motel là một loại hình nghỉ dưỡng giúp bạn tiết kiệm chi phí khi đi du lịch San Francisco

Nơi lý tưởng để ghé thăm ở San Francisco

Khi đến San Francisco, bạn sẽ bắt gặp rất nhiều địa điểm du lịch đẹp để tham quan và khám phá. Dựa theo Kinh nghiệm du lịch San Francisco thì những nơi sau đây là những nơi bạn nên ghé thăm.

  • ChinaTown San Francisco: Đây là khu phố Tàu lâu đời nhất và là một trong những khu phố người Hoa lớn nhất thế giới. Đến đây bạn sẽ được tìm hiểu về văn hóa của người dân và thưởng thức hương vị ẩm thực độc đáo của Trung Hoa.

ChinaTown San Francisco là một khu phố lý tưởng để khám phá trong thành phố

  • Kim tự tháp Transamerica Là tòa nhà chọc trời cao nhất ở San Francisco, Kim tự tháp Transamerica là nơi nhất định phải đến. Từ tòa nhà này, bạn sẽ được ngắm nhìn thành phố với vẻ đẹp khó quên.
  • Đường Lombard: San Francisco nổi tiếng với những con phố uốn lượn độc đáo, trong đó nổi bật nhất là phố Lombard. Tuyến đường này được xây dựng với nhiều lối rẽ để các phương tiện có thể giảm tốc độ tối đa.
  • Cầu cổng vàng: Không thể bỏ lỡ Cầu Cổng Vàng trong danh sách tham quan của bạn, vì đây là hình ảnh biểu tượng của thành phố. Hơn nữa, đến Cầu Cổng Vàng, bạn cũng sẽ tìm thấy một địa điểm lý tưởng để ngắm nhìn San Francisco.

Cầu Cổng Vàng mang vẻ đẹp ấn tượng

Kinh nghiệm du lịch San Francisco về ăn uống và mua sắm

Ngoài những điểm tham quan hấp dẫn, San Francisco còn là một thành phố ẩm thực tuyệt vời ở Hoa Kỳ. Các món ăn bạn tìm thấy trong thành phố đều được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon và hương vị tuyệt vời. Không chỉ vậy, nhiều món ăn còn được chế biến đa dạng và không thiếu các món ăn quốc tế đến từ Nhật Bản, Trung Quốc, Ấn Độ, Hy Lạp, … tại thành phố này.

Có rất nhiều nhà hàng lý tưởng để bạn thưởng thức món ngon ở San Francisco

Du lịch San Francisco Một trải nghiệm tuyệt vời khác mà bạn không nên bỏ qua là mua sắm. Và tại thành phố này có rất nhiều khu mua sắm khác nhau để bạn có một chuyến mua sắm thú vị. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy từ các cửa hàng hàng hiệu, cửa hàng địa phương đến trung tâm thương mại và các con đường mua sắm ở San Francisco.

Tiếp theo để tham khảo Kinh nghiệm du lịch San Francsico ở trên, đừng quên liên hệ Văn phòng EVA tại TP.HCM để đặt vé máy bay cho chuyến đi đó. Đây là hãng hàng không uy tín, được nhiều người lựa chọn khi đi San Francisco nên bạn hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn hãng hàng không này.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi