Săn hoa dã quỳ Đà Lạt top 4 điểm du lịch tháng 10

12/09/2022 Tuấn Phát

Tháng 10 sẽ là thời điểm lý tưởng để đi phượt bởi tiết trời mùa thu khó chịu, mùa hoa dã quỳ Đà Lạt, mùa hoa tam giác mạch ở Hà Giang, mùa hoa cải trắng ở Mộc Châu, mùa nước nổi. nước ở phía Tây. .. lộng lẫy nhất. Nếu bạn đang lên kế hoạch cho một chuyến du lịch vào tháng 10 thì còn chần chừ gì nữa mà không nhắc ngay những điểm đến dưới đây!

Săn hoa hướng dương dã quỳ ở Đà Lạt

Mùa hoa hướng dương – Mùa gây bao nỗi nhớ Đà Lạt

Cuối tháng 10, đầu tháng 11, Đà Lạt rực rỡ sắc vàng với hoa hướng dương dã quỳ khoe sắc khắp nơi. Đà Lạt như được khoác lên mình một tấm áo vàng thế hệ vui tươi, rực rỡ chất chứa khắp các ngõ nhỏ, con đường, sườn đồi. Mùa hoa hướng dương dã quỳ cũng là một trong những mùa được du khách đi du lịch Đà Lạt săn đón nhiều nhất . Nội dung các bài báo, diễn đàn, bài báo, thăm trang… chia sẻ rộng rãi kinh nghiệm săn hoa hướng dương Đà Lạt và thu hút được sự quan tâm của hầu hết chúng ta và rủ nhau đi tham quan và sở hữu hoa. Kim cương là năm tuyệt vời.

“Săn” hoa hướng dương dại là một trong những trải nghiệm đầy nắng vàng của giới trẻ

Dã quỳ xông đá quý dưới nắng sương làm sưởi ấm cho vùng cao thường dùng. Những cơn gió mát lành cuối thu len lỏi khắp mọi nẻo đường, những đồi hoa kim cương trải dài khắp các địa điểm góp phần khiến Đà Lạt trở nên mê hoặc hơn bao giờ hết, khiến những bàn chân đã yêu đi thì không nỡ chối từ. Chính vì vậy, hàng năm cứ vào mùa hoa hướng dương dã quỳ, du khách đi du lịch trải nghiệm lại rủ nhau chạy xe máy khắp các cung đường Đà Lạt để săn hoa vàng.

>> Săn vé máy bay tháng 10/2022 tham quan Đà Lạt

Ngắm hoa kiều mạch Hà Giang

Cao nguyên đá Đồng Văn được tô điểm bởi sắc hồng mỏng manh và thơ mộng của hoa kiều mạch

Vùng đất địa đầu Tổ quốc Hà Giang quyến rũ và làm mềm lòng người bằng cảnh quan thiên nhiên tuyệt vời với những cung đường uốn lượn, những dãy núi đá vôi hùng vĩ, những thửa ruộng bậc thang đẹp như tranh vẽ. Bên cạnh đó, kinh nghiệm du lịch Hà Giang còn nổi tiếng với mùa hoa kiều mạch cả một vùng trời tô điểm cho cao nguyên, góp phần tạo nên nét quyến rũ, mềm mại cho nơi đây. Thậm chí, cả năm Hà Giang còn tổ chức tiệc hoa kiều mạch để người dân và người nước ngoài có cơ hội cảm nhận.

2 đứa trẻ dân tộc lạc vào cánh đồng hoa kiều mạch

Hoa kiều mạch Hà Giang có màu hồng phớt hồng, mọc thành từng cánh đồng lớn ven đường, khắp các thung lũng, sườn đồi, thậm chí len lỏi trên những vách đá lởm chởm. Sắc hồng của hoa kiều mạch mang đến cho Hà Giang khung cảnh hùng vĩ, thơ mộng làm mê mẩn du khách đến tham quan, trải nghiệm.

thăm hoa cải mộc châu

Hoa cải phủ kín cánh đồng thung lũng Mộc Châu

Từ tháng 10 đến tháng 12, Mộc Châu đẹp nhất như một bức tranh thảo nguyên đẹp như cổ tích với những cánh đồng hoa cải trắng vàng phủ khắp các thung lũng, sườn đồi rộng lớn. Khắp không gian núi rừng, muôn loài được tô điểm bởi sắc trắng tinh khôi, chất liệu đá quý mềm mịn của hoa cải đã tạo nên nét rực rỡ khiến người yêu hoa không bao giờ bỏ lỡ một lần đến Mộc. Châu . Mùa hoa cải cũng là một trong những nét mượt mà nhất của Mộc Châu mùa thu, nhưng trường hợp du khách bỏ dở thì xem như chuyến đi chưa hoàn hảo.

Hoa cải nở rộ tô điểm cho Mộc Châu mùa thu làm dịu dàng và mượt mà hơn

Hoa cải được trồng khắp nơi ở Mộc Châu nên dù đứng ở đâu bạn cũng có thể thấy ngay trước mắt mình những cánh đồng hoa cải bạt ngàn. Thời hạn ngắm hoa cải Mộc Châu chỉ kéo dài trong khoảng 2-3 tuần nên khách nước ngoài cần tranh thủ đến Mộc Châu tham quan ngay trước khi người dân thu hoạch. Các điểm đến để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của mùa hoa cải Mộc Châu là sau rừng thông Bản Áng, Ba Phách 1, 2, 3 và Ngũ Động khu vực Ón.

Tham quan mùa nước nổi miền Tây

Tháng 10 là thời điểm đẹp nhất để người nước ngoài dạo chơi và trải nghiệm mùa nước nổi – 1 Ảnh đời thường rất gần gũi, một nét văn hóa truyền thống đặc sắc của miền Tây. Mùa nước nổi là một hiện tượng tự nhiên của Đồng bằng sông Cửu Long, đây cũng là điều rực rỡ làm bừng sáng trong mắt du khách khi đến với Miền Tây . Các tỉnh Cần Thơ, An Giang hay Kiên Giang là một trong những điểm đến yêu thích của du khách khi về quê.

Một người phụ nữ hái hoa súng với đám lục bình xanh nổi trên mặt nước ở Tân An – ảnh nổi tiếng của nhiếp ảnh gia Phạm Huy Trung

Hình ảnh những cánh đồng “nước nhảy bờ bến” là một hình ảnh sang trọng, gắn liền với đời sống sinh hoạt của người dân miền Tây mà ai đi xa cũng không thể quên. Nó đã trở thành một kỷ niệm, một sự chờ đợi không còn thuộc về biết bao người.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi