Phòng vé máy bay Vietnam Airlines tại Sài Gòn

10/12/2020 Tuấn Phát

Bạn đang tìm phòng vé máy bay vietnam airlines tại sài gòn.. Bạn đã quá sốt ruột khi phải chờ hàng tiếng đồng hồ khi gọi đến tổng đài 1900 4798 của Vietnam Airlines nhưng không có nhân viên tổng đài nhấc máy. Bạn rất mệt mỏi khi chạy xe ngoài đường để tìm các địa chỉ phòng vé VNA ở 49 Trường Sơn, 19B Đinh Tiên Hoàng hay phòng vé VNA trên đường Nguyễn Huệ.

Lời mở đầu khi đến với dịch vụ đặt vé máy bay trực tuyến của Vietnam Airlines trên website: www.vietnambooking, chúng tôi luôn cam kết và đảm bảo rằng: Giá tại thời điểm bạn mua luôn là giá RẺ NHẤT Bạn sẽ luôn ở trong hàng ƯU TIÊN GIẢI QUYẾT NHANH Khi đặt vé trực tiếp qua dịch vụ của chúng tôi, việc tư vấn các loại giấy tờ, thủ tục khi đi máy bay sẽ được hỗ trợ một cách cơ bản nhất cho dù bạn là khách hàng đi máy bay lần đầu.

Đại lý bán vé máy bay Vietnam Airlines uy tín tại TP.

Những vụ lừa đảo mua vé siêu rẻ không tìm được thông tin lúc làm thủ tục hay mới đây nhất là vụ lừa đảo bán vé máy bay Tết cho du học sinh tại Úc khi sử dụng mã chưa thanh toán là lời cảnh tỉnh cho các em khi bị. không tìm đại lý vé máy bay uy tín để chọn mặt gửi vàng.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp vé máy bay, chúng tôi đã trở thành địa chỉ uy tín và quen thuộc của nhiều hành khách thường xuyên di chuyển bằng đường hàng không.

Tổng đài đặt vé Vietnam Airlines: 1900 4798

Tại sao nên đặt vé trực tiếp tại đại lý vé máy bay Vietnam Airlines?

  • Bạn không mất thời gian chờ đợi khi đặt nhầm chỗ

  • Thời gian hoàn vé và đổi vé nhanh chóng, tiện lợi

  • Được hỗ trợ trước và sau khi đặt (dịch vụ thuê xe, đặt phòng khách sạn …)

  • Giao vé tận tay cho dù bạn ở đâu, làm lúc nào

Phòng vé máy bay Vietnam Airlines tại TPHCM ở đâu?

Rõ ràng là chúng tôi có thể phục vụ bạn tận nhà, nhưng nếu bạn yêu thích và muốn ghé thăm văn phòng đại lý vé máy bay Vietnam Airlines tại TPHCM, chúng tôi luôn sẵn sàng chào đón bạn. Hiện tại chúng tôi có hai địa điểm nên bạn có thể yên tâm ghé qua đặt vé và giải quyết các vấn đề liên quan.

Thông tin cần chuẩn bị khi đặt vé máy bay

Với nhiều năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ cũng như để giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và dễ dàng trong việc đặt vé, kiểm tra giá vé, hành khách cần chuẩn bị những thông tin sau:

1. Hành trình bay: Hành khách cần cung cấp thông tin về chuyến đi mà họ muốn đặt vé. Cụ thể: hành trình trong nước hay quốc tế, điểm khởi hành và điểm đến của hành trình, một chiều hay khứ hồi.

2. Ngày đi và ngày về (đối với hành trình khứ hồi): Hành khách muốn khởi hành hoặc trở về vào ngày nào? Nếu đi nước ngoài một chiều, hành khách nên có lý do chính đáng tại sao lại đi một chiều?

3. Hạng ghế, hạng vé: Mỗi hạng vé và hạng ghế có mức giá khác nhau nên hành khách cần trình bày rõ nhu cầu của mình.

4. Số lượng vé: Hành khách cần cung cấp số lượng vé để đặt mua. Có bao nhiêu người lớn, bao nhiêu trẻ sơ sinh, trẻ em hoặc những người cần được chăm sóc đặc biệt trong số những người đi du lịch.

5.Thông tin cần thiết về người sử dụng vé (họ tên, ngày tháng năm sinh, số hộ chiếu)

6. Thông tin liên hệ: Hành khách cần cung cấp thông tin chính xác về số điện thoại, Email (nếu có) để chúng tôi gửi lịch trình, vé máy bay và cập nhật tình trạng chuyến bay (chuyến bay chậm, hủy chuyến) cho hành khách. khách hàng kịp thời.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi