Mọi thông tin về hạng phổ thông đặc biệt của Vietnam Airlines

21/10/2020 Tuấn Phát

Các hãng hàng không thường có bốn loại ghế cơ bản: Hạng Nhất, Hạng Thương gia, Hạng Phổ thông Đặc biệt và Hạng Phổ thông. Dưới đây là tất cả các hạng ghế phổ thông đặc biệt của Vietnam Airlines mà vietnambooking tổng hợp được, bạn có thể tham khảo.

Hạng Phổ thông Đặc biệt là gì? 

Hạng cao cấp (Premium Class, Deluxe Economy Class, Comfort Class) là tên gọi của hạng ghế trung bình có tiêu chuẩn và chất lượng dịch vụ giữa hạng Phổ thông và hạng Thương gia. Do đó, Hạng Phổ thông Đặc biệt có dịch vụ cao cấp hơn Hạng Phổ thông, nhưng xếp sau Hạng Thương gia. Đối với Vietnam Airlines, hạng phổ thông đặc biệt chủ yếu được cung cấp trên một số đường bay quốc tế.

Vietnam Airlines đưa vào khai thác hạng phổ thông đặc biệt với tiêu chuẩn và dịch vụ gần như hạng thương gia, mở bán và khai trương đường bay hạng mới từ ngày 1/7/2019. Khách hàng đi máy bay Airbus A350 và Boeing 787-9 từ Hà Nội đến TP.HCM sẽ tận hưởng các dịch vụ hạng thương gia. Điều này giúp hành khách có cơ hội trải nghiệm trọn vẹn các dịch vụ cao cấp của Vietnam Airlines.

Thông tin về hạng phổ thông đặc biệt của Vietnam Airlines

  • Điều kiện giá vé Hạng Phổ thông Đặc biệt

Điều kiện giá vé hạng phổ thông đặc biệt của Vietnam Airlines tương tự như vé hạng thương gia. Điều này giúp khách hàng có thể thay đổi lịch trình bay của mình một cách dễ dàng và linh hoạt.

Ngoài ra, hạng phổ thông đặc biệt được định vị nằm giữa hạng thương gia và hạng phổ thông nên hội tụ nhiều ưu điểm mang đến những trải nghiệm dịch vụ tiện nghi và thoải mái cho khách hàng. Theo đó, so với giá vé hạng phổ thông linh hoạt, hạng phổ thông đặc biệt có giá hơn 500.000 đồng vẫn được Vietnam Airlines cung cấp dịch vụ hàng không cao cấp.

  • Dịch vụ và tiện ích hạng phổ thông đặc biệt

Sử dụng vé hạng phổ thông đặc biệt, hành khách không chỉ tiết kiệm chi phí so với vé hạng thương gia mà còn có cơ hội được thư giãn thoải mái hơn với ghế ngồi rộng rãi, có tựa lưng điều chỉnh, màn hình lớn… và nhiều dịch vụ tiện ích tuyệt vời khác. Trong đợt bổ sung và nâng hạng hạng phổ thông đặc biệt của Vietnam Airlines năm 2019, ngoài việc được phục vụ đồ ăn nhẹ và nước uống miễn phí, hành khách còn được phục vụ thêm bộ đồ dùng tiện ích gồm: gối, túi đựng đồ cá nhân, bộ mỹ phẩm … trên chuyến bay.

Ngoài các dịch vụ tiện ích máy lạnh, dịch vụ mặt đất cũng là điểm nổi bật của vé hạng phổ thông đặc biệt. Khách hàng được sử dụng phòng chờ Bông Sen để nghỉ ngơi, ăn uống và chuẩn bị trước khi lên tàu. Ngoài ra, khách hàng còn được ưu tiên làm thủ tục tại quầy riêng, lên máy bay theo lối đi ưu tiên và được ưu tiên làm thủ tục an ninh.

Hành lý của hành khách hạng phổ thông đặc biệt được hưởng trọng lượng miễn cước / số kiện như hạng thương gia. Ngoài ra, hành lý cũng được dán nhãn ưu tiên để nhanh chóng đến tay chủ nhân sau khi hạ cánh.

Với việc bổ sung và nâng cấp hạng phổ thông đặc biệt từ năm 2019, Vietnam Airlines đã khẳng định nỗ lực không ngừng trong việc đa dạng hóa sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. .

Tóm lại, mỗi hạng ghế máy bay đều có chất lượng dịch vụ cũng như sự tiện lợi và giá vé khác nhau. Ngoài ra, mỗi hạng vé còn có các điều kiện hoàn, hủy, đổi vé hoặc các điều kiện riêng về hành lý xách tay, hành lý ký gửi… Vì vậy, tùy vào tài chính, nhu cầu, sở thích của mỗi người mà bạn chủ động chọn mua chỗ ngồi cho chuyến bay. lớp cho phù hợp. Ngoài ra, đừng quên tìm hiểu kỹ về điều kiện mua vé.

Hy vọng những thông tin trên đây của vietnambooking về vé hạng phổ thông đặc biệt của Vietnam Airlines đã giúp bạn đọc nắm bắt được dịch vụ, tiện ích và giá vé của hạng vé này. Từ đó, khách hàng có thể phân biệt và so sánh các loại vé để lựa chọn được tấm vé phù hợp nhất.

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm và mua ve may bay vietnam airline trực tuyến giá rẻ của hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines, hãy truy cập ngay website đặt vé trực tuyến của vietnambooking. vietnambooking tự hào là đại lý chính thức của Vietnam Airlines, Vietjet, Jetstar, Bamboo Airways và là một trong những đại lý điều hành xuất sắc của Vietnam airlines. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chúng tôi mong muốn mang đến cho người dùng một công cụ tìm kiếm thuận tiện và chính xác nhất trong việc lựa chọn đặt vé máy bay một cách đơn giản và nhanh chóng.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi