Làm gì khi quá cảnh 24h ở Singapore

29/08/2022 Tuấn Phát

 Làm gì khi ở Singapore quá cảnh một ngày . Có rất nhiều người cảm thấy bực bội vì phải chờ nối chuyến quá lâu trong các chuyến bay quá cảnh. Nếu đã có kế hoạch chu đáo, bạn có thể tận dụng khoảng thời gian quá cảnh này để khám phá những điểm tuyệt vời trong thành phố khi quá cảnh miễn phí. Dưới đây là một số mẹo tham khảo để bạn có một hành trình tuyệt vời khi quá cảnh tại đảo quốc Singapore xinh đẹp.

Hiện tại, khá nhiều người lựa chọn  vé máy bay giá rẻ đi singapore  với những chuyến bay dài nối chuyến đến Singapore để tranh thủ “check-in” tại đất nước nhỏ bé nhưng không kém phần văn minh này. Sân bay quốc tế Changi cung cấp dịch vụ xe buýt trên toàn quốc cho những khách chỉ dừng lại trong vài giờ.

Nếu muốn tự mình khám phá, bạn cũng có thể tự lên lịch trình du lịch theo gợi ý dưới đây, chỉ với một lưu ý là đừng quá sa đà vào một lúc nào đó vì sẽ rất tiếc khi quên giờ và lỡ chuyến.

 9h sáng: Bữa sáng kiểu Singapore ở Chinatown

Nhà hàng ở Singapore mở cửa khá muộn. Bạn nên xuất phát từ sân bay vào khoảng 8h30, sau đó đi MRT hoặc xe buýt đến khu phố Tàu Chinatown, thủ phủ của nhiều món ăn đường phố ngon, giá cả hợp lý. Đi MRT rất dễ, chỉ cần để ý biển báo một chút. Thưởng thức bữa sáng của bạn với một tô cháo hoặc mì xào tại một quán ăn đường phố trên Phố Smith hoặc trong Khu phức hợp Hong Lim ở số 10 Phố Upper Pickering.

 10:00 sáng: đi tàu đến Đảo Sentosa

Từ Chinatown, sau bữa sáng, Quý khách tiếp tục đi tàu điện ngầm đến ga Harbour Front, chuyển sang tàu Sentosa Express để đến với hòn đảo giải trí nổi tiếng nhất Singapore, nơi có công viên Universal.

 10h30: dạo quanh đảo

Tuy nhiên, thời gian lưu trú của bạn ở đây không nhiều, bạn cần chú ý canh giờ, tránh quên giờ. Do đó, chỉ nên tham quan, không sa đà vào các trò chơi ở Universal hoặc casino.

Tàu đặc biệt ra đảo có nhiều điểm dừng, ngoài ra bạn cũng có thể đi xe buýt trên đảo với 3 tuyến, tham quan toàn bộ cảnh quan của Sentosa. Khi thời gian không cho phép, đây là lựa chọn tốt nhất để bạn khám phá nơi này. Nếu là người yêu thích đi bộ và không khí biển, bạn có thể dừng chân tại bãi biển Palawan, Beach Station, Tanjong Beach để ngắm cảnh và hít thở khí trời.

 12 giờ: ăn trưa tại Maxwell Road Hawker Centre

Trở về trung tâm bằng tàu điện ngầm, bạn nên thử dùng bữa trưa tại Trung tâm bán hàng rong Maxwell Road nổi tiếng ở ga Chinatown với các món ăn châu Á giá cả phải chăng và chính thống trong các quầy hàng san sát. Trung tâm bán hàng rong Maxwell Road tại 11 South Bridge Street.

 13h: tham quan đền thờ Hindu

Cách đó không xa là ngôi đền Sri Mariamman với kiến ​​trúc Hindu độc đáo với nhiều tác phẩm điêu khắc, chạm khắc các vị thần đủ màu sắc ngay bên ngoài. Đây là ngôi đền Hindu lâu đời nhất ở Singapore, được xây dựng vào năm 1827 và du khách không thể bỏ qua khi đến Chinatown.

 14h: “Check-in” tại nhà hát Esplanades

Màn “biểu diễn” này không thể thiếu khi đặt chân đến đảo quốc sư tử. Hầu như bất cứ du khách nào đến đất nước này cũng cố gắng chụp cho mình những tấm ảnh nền của nhà hát nổi tiếng với kiến ​​trúc mô phỏng trái sầu riêng – “thứ quả” của Singapore. Ngay cạnh đó là tượng Nhân sư và khách sạn Marina Bay Sands ở phía bên kia vịnh.

Bạn có thể di chuyển bằng xe bus, đi bộ nhưng nhanh nhất vẫn là MRT vì tiêu chí lớn nhất của chuyến đi này là tiết kiệm thời gian.

 16h: Mua sắm tại Orchard

Phố thời trang nổi tiếng nhất Singapore là Orchard, di chuyển từ Esplanades đến ga Dhoby Ghaut, đi bộ một đoạn theo biển chỉ dẫn là tới. Tất cả các thương hiệu thời trang lớn nhỏ của Singapore đều có mặt tại con phố “Tơ lụa” này. Ngoài ra vì có nhiều cửa hàng và trung tâm thương mại, bạn nên tránh ở một nơi quá lâu. Hãy nhớ rằng, chúng tôi vẫn có thời gian để mua sắm tại sân bay.

 18h: Khám phá khu Tiểu Ấn

Cách Orchard không xa, bạn đi bộ từ ga Dhoby Ghaut chừng mười phút là đến khu Tiểu Ấn với những tòa nhà nhiều màu sắc, mang đậm bản sắc của cộng đồng người da đỏ. Đi dạo xung quanh, chụp ảnh trước khi tìm thấy chính mình trong một nhà hàng tại Food Palace Sakunthala trên Đường Race Course Road gần đó.

 8:00 tối: thưởng thức một ly cocktail đặc biệt

Khi ăn no, bạn có thể tìm đến quán bar The Long, gần khách sạn Raffles Singapore, nơi sản xuất các loại cocktail nổi tiếng nhất thế giới. Du khách có thể di chuyển bằng cách đi MRT đến Esplanade, đi bộ khoảng 900m.

 21h30: Dạo chơi, chụp ảnh tại Boat Quay và Clarke Quay

Từ quán bar, bạn đi bộ đến đường North Bridge đến Boat Quay, một trong những địa điểm vui chơi sôi động nhất Singapore về đêm. Bạn có thể ghé qua cầu Elgin để chụp một vài bức ảnh lung linh về đêm.

Có rất nhiều quán bar mở cửa đến sáng, nếu có thời gian, bạn có thể tiếp tục vui chơi trong các quán bar ở đây, hoặc ngồi ven sông, ngắm cảnh đêm của đất nước Singapore xinh đẹp. .

 22h30: kết thúc hành trình

Trong trường hợp thời gian quá cảnh ngắn hơn, bạn có thể chọn một vài hoạt động tiêu biểu mà bạn thấy thú vị trong số các hoạt động trên.

Đặt vé máy bay giá rẻ ở đâu?

Nếu bạn không có nhiều thời gian để săn vé máy bay giá rẻ thì hãy liên hệ với hãng hàng không Vietjet Air. Các Booker chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ trong việc săn lùng nhữngVé máy bay giá rẻ,Vé máy bay khuyến mạiphù hợp với hành trình của tôi. Ngoài ra, việc cung cấp thông tin chuyến bay, đặt vé trực tuyến, giữ chỗ cũng sẽ được nhân viên tư vấn nhiệt tình. Còn chần chừ gì nữa mà không đặt ngay cho mình một tấm vé máy bay giá rẻ.

Ngoài ra, Vietjet cũng thường xuyên tung ra các chuyến bay giá rẻ, Vé máy bay khuyến mại đến các địa điểm hấp dẫn trong và ngoài nước.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi