Kinh nghiệm khi đi máy bay dịp tết 2022

12/02/2023 Tuấn Phát

Trong những năm gần đây, vận chuyển bằng đường hàng không đang phát triển, hầu hết mọi người cũng tiếp cận các phương tiện hiện đại của một gần hơn, dễ dàng hơn. Nhưng không phải ai cũng nhận thức được những quy tắc khi bay. Những kinh nghiệm sau đây bằng cách nào đó sẽ giúp khách hàng hiểu rõ hơn về các quy tắc của hãng hàng không. Hy vọng rằng bài viết này sẽ mang lại cho bạn Khách sạn chuyến đi trở về nhà để dành những ngày nghỉ với gia đình trở nên thuận lợi:

Chuẩn bị giấy tờ trước khi bay

Chứng minh thư (ID) là một tài liệu cần thiết cho bất kỳ hành khách (trên 14 tuổi) phải có phương tiện để sử dụng máy bay.

Kiểm tra các thủ tục giấy tờ cần thiết trước khi sân bay

Lưu ý:

Chứng minh thư (ID) của bạn không được vượt quá 15 năm, các chữ cái, con số trên chứng minh nhân dân (ID) phải rõ ràng, và có thể đọc được, chứng minh nhân dân không quá nhăn nheo.

Tuy nhiên, nếu bạn không may rơi vào trường hợp trên bạn có thể sử dụng nó với một số xác định thay thế giấy: bằng lái xe, hộ chiếu, thẻ đảng viên, thẻ Nhà báo Hoặc làm giấy chứng nhận cá nhân với xác nhận của phường, xã nơi hành khách cư trú.

Đối với hành khách bay trong các trường hợp như sau:

Phụ nữ mang thai trên 28 tuần không được phép bay, từ 25 28 tuần phải có sức khỏe Giấy chứng nhận tốt của bác sĩ được phép thực hiện chuyến bay.

Trẻ em dưới 14 tuổi phải có giấy khai sinh kèm theo bản gốc hoặc photo công chứng với một số giấy tờ theo yêu cầu của các công ty mà bạn săn vé máy bay tết 2022.

ve-may-bay-tet-24-9

Cẩn thận kiểm tra chuyến bay khởi hành

Trong năm mới, số lượng các chuyến bay với các cành nên phát hành lần chuyến bay thay đổi có thể xảy ra. Theo quy định, các chuyến bay thay đổi giờ, chuyến bay sẽ trở thành công ty thông báo trực tiếp cho mỗi hành khách thông qua tin nhắn SMS hoặc cuộc gọi.

Kiểm tra chính xác thông tin thời gian bay của bạn trên vé để chủ động hơn khi sân bay trong thời gian checkin

Tuy nhiên, để có những sáng kiến, hành khách có thể trực tiếp trên website của mình rằng bạn mua một vé để kiểm tra giờ bay, hoặc thông qua các đại lý mà họ đã mua vé để hỏi kiểm tra giờ bay cho chính xác.

Chủ động kiểm tra sẽ giúp hành khách an toàn và sắp xếp lịch làm việc một cách hợp lý hơn.

Chuẩn bị trước khi bay

– 3 giờ trước khi khởi hành:

Không chỉ ngày lễ, khi chọn giá vé máy bay rẻ nhất, nhân viên hoặc đại lý của nó được ghi nhận cho hành khách tại sân bay 3 giờ trước khi thời gian bay tới thủ tục. Điều này đặc biệt cần thiết khi bạn bay vào năm mới, một thời gian khi lưu lượng hành khách sẽ tăng lên đáng kể. Lần này 3 giờ để làm thủ tục hàng đợi và hành lý.

– 40 phút trước khi chuyến bay

Trước khi khởi hành 40 phút là khoảng thời gian tối thiểu để làm thủ tục hàng không. Sau thời gian này một thủ tục sẽ được khép kín và không có được khách chính thức hơn. Vì vậy, nếu đã có mặt tại sân bay, nhưng sắp hết thời gian để làm các thủ tục, xin vui lòng thông báo cho nhân viên của mình để được giúp đỡ ngay lập tức.

– 15 phút trước khi thời gian bay khởi hành

Trước khi khởi hành 15 phút là thời gian để có mặt tại cổng khởi hành nội trú, sau thời gian này, người ta có thể hủy bỏ chỗ ngồi của hành khách mặc dù các thủ tục trước. Quy định này nhằm mục đích đảm bảo thời gian khởi hành của chuyến bay, vì vậy cần lưu ý đến đúng giờ để hội đồng quản trị.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi