Khách sạn Vinpearl Lạng Sơn, địa điểm du lịch lý tưởng

19/08/2022 Biên Tập

Cảnh sắc núi rừng xứ Lạng từ lâu đã làm “say lòng” du khách gần xa. Khách sạn cách ly Vinpearl Lạng Sơn chính là địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng để du khách tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ và dễ dàng di chuyển tham quan các điểm du lịch nổi tiếng của Lạng Sơn.

Vinpearl Resort & Spa Nha Trang Bay nằm thoải mình bên bờ biển xinh đẹp có bãi cát trắng mịn và làn nước trong xanh tại đảo Hòn Tre – Thiên đường nghỉ dưỡng, giải trí và du lịch đẳng cấp.

Với thiết kế khác biệt trong khu, Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc được thiết kế hình cánh cung với mái ngói đỏ, bao chọn một hồ bơi lớn và hướng ra biển, các bạn có thể tắm hồ bơi hoặc vùng vẫy trong làn nước trong xanh của biển đảo

Khách sạn cách ly Vinpearl Lạng Sơn

Sở hữu một tầm nhìn bao quát thành phố, ôm trọn lấy sông núi hữu tình, nơi đây từ lâu đã trở thành một trong những điểm dừng chân thú vị của khách hàng khi có dịp đến tham quan mảnh đất miền Bắc của tổ quốc. Khách sạn mang theo màu sắc cách tân cổ điển hiện đại đến với cấu trúc chung của toàn bộ khu vực.

Các nhà hàng của khách sạn phục vụ ẩm thực Á – Âu, quầy bar trên cao, dịch vụ spa và phòng gym hiện đại, bể bơi bốn mùa trong nhà, chuỗi phòng hội nghị chuyên nghiệp đáp ứng các sự kiện cưới hỏi, hội đàm của các du khách. Các điểm tham quan nổi tiếng gần khách sạn có thể kể đến như: Đền Kỳ Cùng, Chùa Tam Thanh, Thành nhà Mạc,… km…

Vinpearl Resort & Spa Nha Trang Bay

Độc đáo trong sự khác biệt nhưng Vinpearl Resort & Spa Nha Trang Bay không tách mình ra khỏi hệ sinh thái trên đảo. Từ “ngôi nhà nghỉ dưỡng” này khách có thể dễ dàng khám phá nhiều điểm đến khác để thiết kế chuyến đi như ý nguyện của mình. Dưới đây là khoảng cách từ chốn nghỉ sang trọng đến các điểm vui chơi giải trí lân cận

Yếu tố quan trọng tiếp theo để Vinpearl Resort & Spa Nha Trang Bay giữ chân khách thành công đó là phòng tắm thoáng rộng, sạch bóng với tông màu ngũ cốc tỏa sáng nhẹ nhờ ánh đèn vàng chiếu từ sau tấm kính. Bồn tắm đứng, vòi hoa sen di động, khăn tắm, tủ để đồ, dép,… được chuẩn bị và sắp xếp khoa học.

Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc

Khu nghỉ dưỡng Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc mang đậm nét kiến trúc Đông Dương với hình ảnh những tòa nhà mái ngói đỏ đặc trưng. Các phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi đáp ứng các nhu cầu của khách hàng. Đến đây, bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên trước sự sang trọng bậc nhất mà không tìm thấy ở nơi khác.

Khu nghỉ dưỡng được kết nối thuận tiện với các khu resort khác của Vinpearl trên đảo Phú Quốc. Hệ thống nhà hàng với sự đa dạng trong ẩm thực hứa hẹn sẽ làm hài lòng bất kỳ ai. Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc được các gia đình, nhóm bạn và cặp đôi rất ưa chuộng.

===========================================
Name: Khách sạn cách ly Vinpearl Lạng Sơn, Vinpearl Resort & Spa Nha Trang Bay, Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc
Address: 190-192 Trần Quý, Phường 6, Quận 11, Tp. Hồ Chí Minh
Phone: 1900 4698
Mail: khachsan@vietnambooking
Website Khách sạn cách ly Vinpearl Lạng Sơn: https://www.vietnambooking.com/hotel/vietnam/vinpearl-hotel-lang-son.html
Website Vinpearl Resort & Spa Nha Trang Bay: https://www.vietnambooking.com/khach-san/tin-tuc-khach-san/vinpearl-resort-spa-nha-trang-bay-review-2.html
Website Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc: https://www.vietnambooking.com/hotel/vietnam/vinpearl-resort-spa-phu-quoc.html
===========================================

Vé Máy Bay Khuyến Mãi