Du lịch hè ở Đài Loan với vé giá rẻ

10/05/2022 Tuấn Phát

Du lịch Đài Loan mùa hè để hành trình của bạn thêm ấn tượng, thú vị và nhiều màu sắc. Là một vùng lãnh thổ phương Đông nhưng Đài Loan lại khiến du khách vô cùng thích thú bởi sự pha trộn hài hòa giữa hai nền văn hóa phương Đông và phương Tây. Và Vé máy bay giá rẻ Hãy tham khảo những điểm đến tuyệt vời của Vietjet trong mùa hè này.

Mua vé máy bay đi đài loan giá rẻ đến Đài Bắc

Về phía đông, Đài Loan là một phần lãnh thổ của Trung Quốc nhưng lại có con đường phát triển hoàn toàn khác so với đại lục. Chính sự khác biệt đó đã tạo cho Đài Loan những điểm nhấn tuyệt vời để thu hút khách du lịch.

Hiện nay, việc du lịch Đài Loan không còn quá khó khăn, bởi có rất nhiều hãng hàng không khai thác điểm đến tuyệt vời này. Đặc biệt, hãng hàng không giá rẻ Vietjet thường xuyên cung cấp cho khách hàng nhữngVé máy bay khuyến mạiđi Đài Loan. Vào lúc 12h đến 14h hàng ngày, Vietjet tung ra chương trình khuyến mãi vé máy bay giá rẻ chỉ 9.000đ. Hãy nhanh tay đặt vé để có một hành trình tuyệt vời và tiết kiệm.

Khám phá thú vị ở Đài Loan

Chợ đêm 

Đài Loan có những khu chợ đêm lớn nhất và sầm uất nhất Châu Á, du khách sẽ không khỏi bất ngờ trước những con phố đầy ắp hàng hóa từ bình dân đến cao cấp.

Không chỉ vậy, nơi đây còn níu chân du khách nhờ nền ẩm thực độc đáo với ba wan (bánh khúc nhân thịt), mì danzai, trứng tráng hàu … và không gian ăn uống ngay giữa phố.

Bảo tàng Cung điện 

Là một trong những bảo tàng cổ vật lớn nhất thế giới, đây là niềm tự hào của người dân Đài Loan. Không chỉ có bảo vật mà lối kiến ​​trúc độc đáo và không gian tuyệt đẹp ở đây cũng khiến du khách mê mẩn.

Tháp Đài Bắc 101 

Từng là tòa tháp cao nhất thế giới trước khi bị Burj Khalifa cao 828m ở Dubai vượt mặt vào năm 2010. Không chỉ có kiến ​​trúc độc đáo, đến đây bạn có thể tự do mua sắm và vui chơi trên thế giới. Cao 509m.

Phật Quang Sơn 

Nằm cách thành phố Cao Hùng khoảng 1 giờ đi xe buýt về phía Đông. Nơi đây được mệnh danh là “thánh địa Phật giáo” của Đài Loan. Hai bên đường Phật Quang Sơn có hàng trăm pho tượng Phật mạ vàng và ở vị trí cao nhất có pho tượng khổng lồ đang nhìn chúng sinh một cách trìu mến.

Du khách sẽ rất ấn tượng khi nhìn thấy nước chuyển từ màu ngọc lục bảo sang màu hồng ngọc vào lúc hoàng hôn ở hồ Nhật Nguyệt.

Nghệ thuật của châu Âu dưới lòng đất khiến ga tàu điện ngầm Cao Hùng trở thành một điểm đến nổi tiếng. Độc đáo hơn, nhà ga có mái vòm ánh sáng do kiến ​​trúc sư Takamatsu Shin thiết kế từ kính và kính màu, trông rất đẹp mắt.

>> Săn vé máy bay đi Đài Loan – Vé quốc tế giá rẻ

Đặt vé máy bay giá rẻ ở đâu?

Nếu bạn không có nhiều thời gian để săn vé máy bay giá rẻ thì hãy liên hệ với hãng hàng không Vietjet Air. Các Booker chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ trong việc săn lùng nhữngVé máy bay giá rẻ,Vé máy bay khuyến mạiphù hợp với hành trình của tôi. Ngoài ra, việc cung cấp thông tin chuyến bay, đặt vé trực tuyến, giữ chỗ cũng sẽ được nhân viên tư vấn nhiệt tình. Còn chần chừ gì nữa mà không đặt ngay cho mình một tấm vé máy bay giá rẻ.

Ngoài ra, Vietjet cũng thường xuyên tung ra các chuyến bay giá rẻ, Vé máy bay khuyến mại đến các địa điểm hấp dẫn trong và ngoài nước.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi