Đi Côn Đảo có gì vui?

28/07/2022 Tuấn Phát

các địa điểm du lịch để “sống ảo” tại Côn Đảo bao hàm cảng Bến váy đầm, bãi váy đầm Trầu, bãi Ông Đụng, vườn nước nhà Côn Đảo, đại dương An Hải, mũi Cá Mập, bãi Nhát, bãi An Hải, bãi Lò Vôi, mũi tàu Bể, mũi Chim.

Bãi biển dài 200km

Huyện Côn đảo là một trong những quần đảo khá đầy đủ 16 hòn đảo to nhỏ tuổi tọa lạc giữa biển lý lẽ TP.Vũng tàu, tỉnh Bà Rịa-Vũng tàu 185km, cách thức TPHCM 230km. Diện tích chợt toàn huyện Côn Đảo khoảng 76 km2. Trong các số đó, hòn đảo to nhất huyện Côn Đảo sở hữu diện tích 51,52 km2 gọi là Côn Lôn hay Côn Đảo. Côn Đảo chưa có đơn vị hành chính phường, buôn bản, chỉ mang các Khu dân cư.

sắc đẹp của Côn Đảo.

Huyện Côn Đảo mang tiềm năng để cải tiến và phát triển chuyến du lịch, khai thác chế biến thủy hải sản, cải tiến và phát triển cảng biển, dịch vụ dầu khí và hàng hải. Côn Đảo mang bờ biển dài 200km, có không ít bãi tắm đẹp tuyệt như bãi Đất Dốc, Bãi Cạnh, bãi váy đầm Trầu, bãi Hòn Cau, bãi Hòn Tre… Vườn tổ quốc Côn Đảo diện tích sắp 6.000 ha bên trên đất liền và 14.000 ha mặt hồ với khá nhiều dòng cây và thú quý hiếm.

hệ sinh thái sống ở Côn Đảo vô cùng ngân sách, nhiệt độ bình quân khoảng 26-27 độ C lạnh lẽo quanh năm. Du lịch của Côn Đảo có nhiều loại hình bao la như tắm hồ nghỉ ngơi, chuyến tham quan di tích lịch sử hào hùng, chuyến du lịch sinh thái (lặn, câu cá, leo núi, du lịch rừng biển, sinh vật hồ…).

vẻ đẹp hoang sơ 1 góc Vịnh đầm Tre Côn Đảo.

không tính chuyến du lịch, Côn Đảo còn là trung tâm ngư trường khai thác thủy sản của tỉnh Bà Rịa-Vũng thuyền và vị trí phía Nam. Côn Đảo có cảng cá Bến váy đầm dài 336m cho tàu 2.000 tấn cập bến. Huyện Côn Đảo cũng đều có đội tàu hơi to, hàng năm tấn công bắt khoảng 10.000 tấn hải sản những dòng. Ngư trường Côn Đảo có các dịch vụ hậu cần nghề cá đáp ứng 5.000-6.000 loại.

Đi Côn Đảo sở hữu gì vui?

bây giờ, có 2 phương pháp để cách di chuyển tới Côn Đảo là tàu đại dương và máy bay. Thuyền biển: thuyền từ Vũng thuyền là thuyền chậm, mất khoảng 12h để tới Côn Đảo. Nếu đi từ cảng Trần Đề (Sóc Trăng) thì chỉ mất 2,5h là đã đã từng đến đó Côn Đảo. Máy bay thì mang những chuyến bay từ TPHCM, Hà Nội và Cần Thơ đến Côn Đảo.

size cảnh vừa bí mật vừa an ninh trên vịnh Côn Sơn.

Ra đến Côn Đảo, khác nước ngoài có thể di chuyển bằng xe điện, xe taxi hoặc xe 16 chỗ ngồi. Ngoài ra, các bạn cũng có thể mượn xe máy đầu tư từ 100-120.000 đồng/ngày để chiêm ngưỡng huyện đảo này.

những địa điểm du lịch để “sống ảo” tại Côn Đảo tuyệt đối hoàn hảo cảng Bến váy, bãi váy đầm Trầu, bãi Ông Đụng, vườn non sông Côn Đảo, biển An Hải, mũi Cá Mập, bãi Nhát, bãi An Hải, bãi Lò Vôi, mũi thuyền Bể, mũi Chim.

Ngoài ra còn một số trong những chuyển động khá bùng cháy rực rỡ như lặn ngắm san hô ở Vịnh váy Tre, xem rùa đẻ trứng ở Hòn Bảy Cạnh…

những di tích lịch sử vẻ vang nên ghé thăm trong lịch trình Côn Đảo như Nhà Tù Côn Đảo (trại Phú Hải, trại Phú Tường (chuồng hổ mẫu Pháp), trại Phú Bình (chuồng hổ kiểu Mỹ), bảo tàng Côn Đảo, cầu thuyền lịch sử vẻ vang 914, cầu Ma Thiên Lãnh, dinh Chúa Đảo…

rạng đông trên bãi đầm Trâu.

những điểm đến tâm linh đặc sắc nhiều bạn đến Côn Đảo quá nhiều nghĩa trang Hàng Dương (nơi với mộ của hơn 2.000 liệt sĩ và mộ cô Võ Thị Sáu), miếu bà Phi Yến (miếu An Sơn), Vân Sơn Tự, miếu Cậu-Hoàng tử Cải…

Vé Máy Bay Khuyến Mãi