Daraga Top 10 địa danh tuyệt đẹp ở Philippines

20/09/2022 Tuấn Phát

Với những thị trấn xinh đẹp, bờ biển rộng lớn, thời tiết nắng ấm và cảnh quan rộng lớn, Philippines nhanh chóng nổi lên như một điểm đến tuyên chiến và cạnh tranh với các điểm nóng du lịch như Thái Lan và Indonesia.

Với 7.107 hòn đảo, con sông dễ thương này cung cấp vô số góc đẹp để tham quan. Dưới đây là 10 thị trấn tuyệt đẹp mà du khách nhất định không nên bỏ qua.

Daraga

Daraga là một thị trấn cổ nằm ở phía đông nam của Luzon. Thành phố đáng yêu này nằm dưới bóng núi Mayon, với nhà thờ Daraga nằm trên ngọn đồi nhìn ra núi lửa. Nhà thờ được xây bằng đá núi lửa và có một số chạm khắc khó trên các cột. Ngay phía tây bắc của thành phố là Nhà thờ Cagsawa, một trong những địa điểm mang tính biểu tượng nhất của khu vực.

>> Tham khảo ve may bay gia re di Philippines du lịch

Tagaytay

Nằm cách thủ đô Manila khoảng một giờ, Tagaytay siêu sôi động với du khách bởi tầm nhìn bao quát ra núi lửa Taal. Núi lửa Taal thực sự nằm ở Tagaytay, tất nhiên độ cao lớn của thành phố khiến nó trở thành điểm hoàn hảo để chiêm ngưỡng đỉnh núi nổi tiếng này. Tại đây, người nước ngoài cũng có thể chèo thuyền vượt đại dương và leo núi lửa để xem kỹ hơn. Với khả năng tản nhiệt tốt nhất và khung cảnh thiên nhiên đẹp như tranh vẽ, Tagaytay là khu vực yêu thích của người dân địa phương để trốn thành phố và tận hưởng không khí mát mẻ. Cưỡi ngựa, đạp xe và dã ngoại là những hoạt động phổ biến ở đây.

Baclayon

Baclayon là thị trấn đầu tiên được xây dựng trên đảo Bohol, do người Tây Ban Nha thành lập vào cuối thế kỷ 16. Điểm thu hút chính của thị trấn thú vị này là Nhà thờ Baclayaon, một trong những kho tàng văn hóa. Văn hóa truyền thống dân tộc tương tư trang sử hào hùng. Mặc dù nhà thờ lịch sử quốc gia này đã bị hư hại nghiêm trọng trong trận động đất năm 2013, nhưng bảo tàng liền kề của riêng nó vẫn mở cửa cho khách du lịch. Ngoại trừ nhà thờ, thị trấn vẫn còn hàng chục ngôi nhà kiểu Tây Ban Nha dễ thương, có từ năm 1853.

Vigan

Được UNESCO công nhận là Di sản Thế giới, Vigan là một trong những thị trấn lâu đời nhất ở Philippines. Calle Crisologo, khu phố cổ của thành phố là vùng đất mà chúng ta nên ghé thăm đầu tiên. con phố lát đá cuội được bảo tồn tuyệt đẹp này với tất cả các nhà buôn thuộc địa và nhà thờ baroque, những tòa nhà trang nhã này là nhà riêng, tất nhiên một số ít đã được chuyển thành bảo tồn có thể chấp nhận được những người nước ngoài khác có cột mốc nhìn thấy nội thất đẹp và lấp lánh không kém của họ. Được thành lập và hoạt động vào thế kỷ 16, kiến ​​trúc độc đáo và đặc biệt của thành phố hội tụ các yếu tố của kiến ​​trúc địa phương, Trung Quốc và Châu Âu. Nó được coi là ví dụ điển hình nhất của châu Á về một thị trấn thuộc địa của Tây Ban Nha.

Baguio

Có biệt danh là Thủ đô mùa hè của Philippines, Baguio ban đầu được coi là điểm đến của tất cả người Mỹ vào đầu thế kỷ 20.

Nằm ở độ cao 1.585m so với mực nước biển, khí hậu Baguio lạnh hơn so với các vùng khác trên cả nước, là nơi thư giãn dễ chịu khi đến đây. cả khách du lịch và người dân địa phương.

Nằm rải rác với những công viên xinh đẹp, những cây thông và các tòa nhà di sản, thị trấn là một trong những nơi thoải mái nhất để cưỡi ngựa và đi bộ đường dài. Đây cũng là một điểm mua sắm trọn gói, với hàng chục cửa hàng giá rẻ (được gọi là ukay-ukay) được tìm thấy trên các đường phố, giống như những ông già bà già ở chợ trung tâm của thành phố. .

Ruộng bậc thang Banaue

Banaue nổi tiếng với những ruộng bậc thang tráng lệ, bao quanh thị trấn tứ phía, chúng uốn cong theo những đường cong thoải mái và tự nhiên của nhiều ngọn núi và được bao quanh bởi những bức tường bùn. Ruộng bậc thang cao nhất ở đây nằm ở độ cao hơn 1.493m so với mực nước biển.

Silay

Từng được mệnh danh là Paris của Negros, Silay là trung tâm của ngành công nghiệp đường sáng tạo và phát triển mạnh của hòn đảo vào thế kỷ 19.

Trong thời kỳ hoàng kim của ngành công nghiệp, thành phố được rải rác bởi những lâu đài lớn. Một trong những lâu đài lịch sử đã tồn tại cho đến ngày nay và một số trong số này đã được thay đổi thành các khu bảo tồn được bảo tồn rực rỡ. Thành phố đặc biệt quan trọng để ghé thăm nhân kỷ niệm Ngày Hiến chương, bắt đầu vào tháng Sáu. Sự kiện thường niên tràn ngập sắc màu này có cuộc thi khiêu vũ đường phố hấp dẫn.

Alaminos

Alaminos là một nhóm tài năng gồm 123 hòn đảo nằm xa bờ biển. Dòng sản phẩm đảo là một trong những dòng chính với nhiều đảo có đường bờ biển đẹp nhất, độc đáo và hang động. Ngoài du lịch biển đảo, nhiều du khách dừng chân tản bộ trên đảo để ngắm cảnh, ngắm cảnh núi non, cảm nhận cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp hoặc cắm trại qua đêm.

Sagada

Sagada là một trong những thị trấn đẹp lung linh nằm ở độ cao 1.615m so với mực nước biển ở miền trung bắc Philippines. cảnh quan của thị trấn với từng con đường mòn đi bộ trải dài, ruộng bậc thang điêu khắc và những ngọn núi đá vôi biệt lập rực rỡ được bao phủ trong sương mù. Khí hậu khô cằn của thành phố là nơi thích hợp để trồng các loại cây ăn quả rộng lớn.

Xứ Basque

Với tất cả những ngôi nhà lát đá cuội, những vách đá cheo leo bên bờ biển và những ngọn đồi nhấp nhô, Basco trông giống một vùng nông thôn châu Âu hơn là thủ đô của thành phố Batanes của Philippines. Basco là một cơ sở tiện dụng để từ đó khám phá Quần đảo Batanes, hoặc đơn giản là chúng ta có thể tản bộ qua những con đường trải đầy hoa cháy.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi