Chợ đêm Tây Đô top 6 điểm đi chơi cuối tuần Cần Thơ

19/10/2022 Tuấn Phát

“Cần Thơ gạo trắng nước trong. Ai đi rồi cũng chẳng muốn về. ” Câu tục ngữ như nói lên địa phương về mảnh đất thiên nhiên vạn vật này càng được phát huy.

Cần Thơ – Thành phố trẻ, thành phố lớn nhất đồng bằng Nam Bộ là điểm đến lý tưởng cho những ai mong muốn tìm hiểu về miền Tây sông nước, cho những ai muốn rũ bỏ những lo toan, buồn chán của cuộc sống. cuộc sống thành thị sôi động.

Chợ đêm Tây Đô

Nếu đã đi Sở Thơ, bạn nên ghé chợ đêm Tây Đô. Chợ Tây Đô nằm trong khu vực hội chợ triển lãm ngoại thương cần thơ rất sôi động, mang nhiều nét độc đáo và quan trọng của miền Tây sông nước. Không chỉ kinh doanh nhiều mặt hàng, chủng loại không giống nhau mà còn là nơi bày bán những món ăn ít nhiều rực rỡ mang đậm hương vị quê hương miền Tây.

Bật mí" Địa chỉ chợ đêm Tây Đô Cần Thơ ở đâu | Viet Fun Travel

Hàng trăm loại trái cây đặc sản nổi tiếng thu hoạch ngay trong ngày được bày bán la liệt, trông rất tươi ngon và bắt mắt. Có rất nhiều loại bánh ngon như bánh tét, bánh ít, bánh lá dứa thơm ngon, ấn tượng.

Bước chân vào chợ, bạn sẽ thấy rất gọn gàng, và đặc biệt là rất thoáng mát và được sắp xếp rất khoa học; Các mặt hàng tại chợ rất phong phú, đa dạng về mẫu mã đáp ứng nhu cầu mua quà khuyến mãi ngay cho bạn bè, người thân của du khách.

Đến đây không chỉ được bán buôn Thêm nữa có thể chơi các trò chơi: game show & nghe nhạc, đặc biệt là các bài hát dân ca a ma thật ngọt ngào…

>> Săn vé máy bay đi Cần Thơ – Vé nội địa giá tốt

Vườn cò bằng lăng

Vườn cò bằng lăng là một địa điểm du lịch sinh thái xanh thu hút nhiều du khách trong và ngoài nước. Khi đến đây, bạn sẽ khá ngạc nhiên khi bắt gặp hàng trăm, hàng trăm, thậm chí hàng trăm nghìn loại cò khác nhau.

Chúng có những lưu ý & tập tính khác nhau: cò mỏ (chỉ nặng khoảng 150 gam), cò mỏ vàng, cò mỏ màu lông đen, cò đốm trắng trên ngực, cò Quăm (nặng 1,2 kg). ), cò lửa…

Với đàn cò lớn và không gian xanh mát của vùng quê an lành, yên tĩnh đã biến nơi đây trở thành điểm đến thu hút hàng vạn du khách. Mùa xuân đến hoa bằng lăng nở tím ven sông, trông đẹp vô cùng.

Mùa hè với những con đường làng rợp bóng cây, những tán tre xanh rung rinh trong gió, những chiếc cầu gỗ đơn sơ bắc qua sông, tiếng cò kêu ríu rít kèm theo tiếng gió xào xạc nghe rất vui tai.

  • Địa chỉ: Ấp Thới An, xã Thới Thuận, quận Thốt Nốt, TP. Thơ đề nghị

Vườn trái cây Vàm Xáng

Những ai muốn tránh xa ồn ào và trải nghiệm quả chín mọng gắn với cây thì nên đến đây. Vườn trái cây Vàm Xáng nằm sau Thánh Thất Nhơn Ái với lối vào khá nhỏ, dọc đường đi là những đống rơm cao, những hàng hoa râm bụt nở rộ, những hàng cau dài vươn mình đón gió, cheo leo. cây cầu gợi nhớ bao kỉ niệm. Những ký ức tuổi thơ an toàn mà giờ đây đã nhuốm màu cuộc sống hiện đại ngày nay. Chủ nhân của khu vườn là anh Nam Liên, anh đã thiết kế và bố trí thiết kế và bài trí theo quan điểm thoải mái, tự nhiên mà vẫn giữ được sự mộc mạc và bình dị, đơn giản và hài hòa của khu vườn.

Nếu đến đây vào khoảng thời gian từ tháng 3 đến tháng 6, bạn sẽ tiến hành thưởng thức những trái dâu tây vàng ươm, mọng nước ngay tại nhà. Đi sâu hơn vào bên trong, bạn sẽ bắt gặp vườn măng cụt xanh tốt với những trái đang dần ngả sang màu tím. Ngoài ra còn có nhiều hoạt động: câu cá, tát mương bắt cá, bơi xuồng…

  • Địa chỉ: Ấp Nhơn Lộc 1, thị trấn Phong Điền, huyện Phong Điền, TP. thật thơ mộng

Vườn sinh thái hoa súng

Buổi tối cuối tuần cùng các bạn đến đây vừa câu cá, vừa ngắm cảnh thiên nhiên trong lành và món ăn bình dân thì còn gì bằng. Hoàn hảo cho những ai lần đầu đến đây là hàng cau xanh mướt, không gian trong xanh, thoáng mát, trĩu quả, những hàng dừa trĩu quả soi bóng trên mặt nước… mang đậm nét bình dị của vùng quê Nam Bộ.

Vườn sinh thái Hoa súng bao gồm các lối đi trong vườn được thiết kế bằng gạch cổ, bánh xe bò,… tượng trưng cho vẻ đẹp của vùng quê. Tại nơi đây, du khách có thể câu cá để giải trí & tự tay chế biến món cá thành món ăn yêu thích của gia đình và trải nghiệm dưới bóng dừa lấp lánh.

  • Địa chỉ: QL61B, Tía Láng, Cái Răng, TP. buộc phải Thơ

Chợ nổi Cái Răng

Nét văn hóa truyền thống rực rỡ của vùng đất được ca tụng là thủ phủ của miền Tây là Chợ nổi Cái Răng. Có lẽ khi đến đây, bạn nhất định phải thử cảm giác ngồi trên thuyền, lắng nghe tiếng gió, tiếng sóng vỗ mạn thuyền, ngắm nhìn vẻ đẹp của đất trời, của sông nước và đặc biệt không thể thiếu món ngon. bán buôn cảnh việt nam. dân số ở đây.

Thời điểm thích hợp nhất để tham quan là từ 6 đến 7 giờ sáng, trời chưa nắng gắt, nắng bắt đầu lên, gió nhẹ lướt qua, cảm giác thật an toàn, vừa bận rộn vừa vội vã. Tại đây, vì không bán được hàng nên bạn sẽ thấy những chiếc cọc treo tất cả những sản phẩm mà người ta muốn bán để ăn khách.

Tương tự, trên bờ, tại chợ nổi, tất cả các mặt hàng dân dụng, nông sản, hải sản đều được bày bán la liệt. Ngoài ra còn có những chiếc ghe, thuyền chở bún, phở, cà phê, thuốc lá… bán cho các tiểu thương cũng như những người nước ngoài khác trên sông.

Bến Ninh Kiều

Bến Ninh Kiều là niềm tự hào của Thành Phố Cần Thơ. Theo năm tháng, Ninh Kiều cũng ngày một hoàn thiện và phát triển hòa cùng nhịp sống văn minh, nhưng vẫn giữ được nét cổ kính, giản dị trong không gian nơi đây.

Dọc theo bến Ninh Kiều là công viên Ninh Kiều nhìn ra sông nước hữu tình. Cảm giác thật an nhiên, nhẹ nhõm khi ngồi trên ghế đá nhìn ra sông, quên đi mọi muộn phiền, lo toan của cuộc sống.

Buổi tối ở đây rất vui, là nơi tụ tập của các anh chị thanh niên, các cặp tình nhân, có cả các cụ già đi dạo, làm tình. Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn đặc sản nổi tiếng, những món ăn vặt dân dã mà vô cùng hấp dẫn.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi