Vi vu vé rẻ cùng thứ 4 của Bamboo Airways

23/10/2020 Tuấn Phát

Tận hưởng chút hương vị của mùa thu với đặt vé bamboo giá rẻ trong chương trình ưu đãi “Chào Thứ Tư – Rinh Bay Bay” của Bamboo Airways, để đất trời nhanh sang đông!

Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng, Nha Trang, Sài Gòn, Phú Quốc, … biết bao lòng người trong mùa thu dịu dàng. Gió biển hay khung cảnh mùa thu cũng là điểm đến tuyệt vời cho chuyến du lịch mùa này.

Giá vé cực kỳ hấp dẫn 

Theo đó,  hãng hàng không Bamboo Airways  mở bán vé máy bay khuyến mại với giá từ 36k đồng / chiều (*) trên các chặng bay hot như:

– Da Nang – Hai Phong: 36k

– Hanoi – Da Nang: 36k

– TP. Ho Chi Minh City – Phu Quoc: 36k

– Hanoi – City. Ho Chi Minh City: 69k

– TP. Ho Chi Minh City – Hai Phong: 69k

– TP. Ho Chi Minh City – Thanh Hoa: 69k

chao-thu-4-bay-bamboo-vo-tu (1)

Rất nhiều vé máy bay Hà Nội – Đà Nẵng đồng giá từ 36kđ trải đều trên nhiều ngày bay của tháng 11/2020

(*) Giá trên chưa bao gồm thuế và phí. Giá vé tùy thuộc vào tình trạng sẵn có và có thể thay đổi.

– Thời gian bán hàng: Từ 00:01 '- 23:59' thứ 4 hàng tuần

Thời gian bay: 23/10/2020 – 27/03/2021

Đừng lo lắng nếu bạn không tìm được hành trình bay cần khởi hành mà vietnambooking đã giới thiệu ở trên, bởi ngoài những chặng bay trên, Tre Viet Airlines còn “rải” vô số vé máy bay giá rẻ trên các hành trình. Thị trường nội địa cũng khác biệt, mang đến cho hành khách nhiều lựa chọn hơn. Điều quan trọng nhất là bạn cần phải “nhanh tay lẹ mắt”.

Những điểm đến quanh dải đất hình chữ S luôn là những bí ẩn chờ chúng ta khám phá, tại sao các bạn trẻ lại ngại đứng ngồi không yên? Để đặt vé máy bay tốt trên bất kỳ hành trình, bạn có thể liên hệ với  vietnambooking để nhận được những lời khuyên tâm huyết nhất và hỗ trợ.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi