Vé máy bay giá rẻ đi Vinh tháng 4 chỉ từ 190k

02/03/2021 Tuấn Phát

Săn vé máy bay giá rẻ tháng 4/2021 đi Vinh chỉ từ 190.000đ hãy nhanh tay đặt vé ngay hôm nay nếu bạn có ý định du lịch xứ Nghệ trong dịp nghỉ lễ 30/4 năm nay. Luôn đồng hành cùng mọi hành trình của hành khách, Vietjet – Hãng hàng không giá rẻ tốt nhất Châu Á luôn cam kết đảm bảo sẽ luôn phục vụ quý khách những tấm vé máy bay giá rẻ trên mọi hành trình. . Liên hệ với người đặt phòng chuyên nghiệp VietnamBooking để nhanh chóng có được một Vé máy bay giá rẻ đi Vinh với hành trình ưng ý nhất.

 DANH SÁCH CHUYẾN BAY CÁC CHUYẾN BAY GIÁ RẺ TRONG THÁNG 4 

 Điểm khởi đầu   Nơi Đến   Tổng hành trình chuyến bay   Giá vé tham khảo   Hạng vé 

 TP. HCM Tp. 

mười giờ rưỡi
13:55
15:30

 Vinh 

12:15
15:40
17:15

1h 45p

 699.000 

Sinh thái

 TP. HCM Tp. 

12:55
16:20
17:50

 Vinh 

14:40
18:05
19:35

1h 45p

 699.000 

Sinh thái

 Ghi chú :

– Vé máy bay Thuế và phụ phí không bao gồm

– Giá vé sẽ thay đổi tùy theo thời điểm đặt vé và hạng vé

– Đối với hạng vé Eco

+ Miễn phí 7 kg hành lý xách tay

+ Thu phí: hành lý ký gửi, các dịch vụ như: đổi chặng bay / ngày bay / giờ bay / hành trình bay; chọn chỗ ngồi phía trước (từ 30.000 đến 80.000 đồng); đổi tên.

+ Không hoàn lại tiền hoặc đặt chỗ trước

ve-may-bay-di-vinh-thang-4-2-3

 Về Vinh 

Nằm cách thủ đô Hà Nội khoảng 300 km về phía Nam, Vinh là thành phố lớn nhất của Nghệ An. Đến Vinh để có thể đến được Nghệ An là một hành trình vô cùng thú vị đối với du khách. Bởi nơi đây sẽ chiêu đãi du khách mọi loại hình du lịch đáp ứng mọi nhu cầu của du khách như du lịch tâm linh, du lịch nghỉ dưỡng, du lịch mạo hiểm, du lịch biển, rừng…

 Vé máy bay đi Vinh khám phá địa điểm vui chơi tháng 4 

Hướng tới kỷ niệm 40 năm thống nhất đất nước, thông thường du khách sẽ có xu hướng lựa chọn các điểm đến mang tính lịch sử. Và ở Nghệ An có những điểm du lịch lịch sử khá hấp dẫn như:

 Làng Sen quê Bác 

Từ Vinh khá gần, chỉ cần đi theo quốc lộ 46 khoảng 15km là đến làng Sen quê Bác. Dù trải qua thế kỷ, mọi thứ đã đổi thay, nhưng những hình ảnh xưa của làng Sen gắn với tuổi thơ của Bác vẫn được lưu giữ đến nay như một miền ký ức đẹp và là tấm gương sáng cho muôn thế hệ. Đó là giếng Cóc, cây đa, đình làng Sen, nhà thờ họ Nguyễn Sinh… và đặc biệt là Nhà thờ cụ Phó bảng Nguyễn Sinh Sắc – thân sinh của Bác Hồ, nơi gắn liền với tuổi thơ của Bác, cũng là nơi khởi nguồn cho một tinh thần yêu nước và ý chí cao cả của người anh hùng dân tộc sau này.

 Thành cổ Vinh 

Phía đông thành phố Vinh là Cửa Lò, một thị xã sầm uất và một bãi biển đẹp. Nơi mà bất cứ du khách miền nào cũng muốn một lần đặt chân đến. Tại Cửa Lò, ngoài thú vui tắm biển, thưởng thức hải sản thì “đặc sản” câu cá và thưởng thức mực nhảy cũng hấp dẫn không kém.

Các di tích lịch sử khác của Vinh bao gồm: Đền Cuông trên núi Mộ Dạ, nơi Thục Phán An Dương Vương được an táng để lập đền thờ. Trên núi còn có giếng Ngọc Mỵ Châu; Tham quan khu sinh thái Diên Lâm, vườn bách thú với nhiều loài động vật quý hiếm hay hồ Xuân Hương, rừng thông soi bóng xuống hồ (lưu ý không tắm hồ).

Ngoài các điểm du lịch lịch sử, Vinh còn chiều lòng du khách với hai điểm du lịch tâm linh là Quảng trường Hồ Chí Minh, đền – lăng Quan Hoàng Mười và du lịch khám phá với Vườn quốc gia Pù Mát, nơi có nhiều loài động vật quý và những thác nước hùng vĩ. Bên cạnh đó, khu du lịch sinh thái Sen Vàng thường mê đắm ba trong số hàng loạt bãi biển đẹp và nổi tiếng của Nghệ An đó là bãi biển Diễn Thành, bãi biển Diễn Châu, thú vị nhất là Bãi Lữ vừa thơ mộng vừa hoang sơ. Hồ sơ cũng sẽ là một nơi tuyệt vời cho bạn.

 Đặc sản nghệ an 

Mua vé máy bay giá rẻ đi Vinh tháng 4, du khách nhất định không thể quên những đặc sản nổi tiếng nơi đây như: Cháo lươn Vinh, miến lươn nổi tiếng Nghệ An,… không chỉ người dân Nghệ An thích ăn cháo lươn Vinh mà cả du khách từ nhiều nơi khi đến Vinh đều yêu thích món cháo lươn.

Tương Nam Đàn: Tương Nam Đàn không chỉ nổi tiếng ở Nghệ An mà khắp cả nước. Là thực phẩm dùng làm nước chấm, nước dùng với cơm, rất phổ biến trong bữa cơm gia đình ở huyện Nam Đàn, được làm từ hạt đỗ tương, hạt nếp, hạt ngô do người nông dân làm ra. ngoài.

Xã Cam: Xã Đoài nay là xã Nghi Diên – huyện Nghi Lộc – tỉnh Nghệ An. Nơi đây, thiên nhiên đã ưu đãi một vùng đất hiếm có sản sinh ra những trái cam thơm ngon mà không nơi nào có được.

Đặt vé máy bay giá rẻ đi Vinh tháng 4 tại Vietnambooking

Nếu bạn không có nhiều thời gian để săn vé máy bay giá rẻ đi Vinh tháng 4 thì hãy liên hệ với hãng hàng không Vietjet Air. Các Booker chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ săn vé máy bay giá rẻ, vé khuyến mại phù hợp với hành trình của bạn. Ngoài ra, việc cung cấp thông tin chuyến bay, đặt vé trực tuyến, giữ chỗ cũng sẽ được nhân viên tư vấn nhiệt tình. Bạn còn chần chừ gì nữa mà không đặt ngay cho mình một tấm vé máy bay giá rẻ.

Ngoài ra, Vietjet cũng thường xuyên tung ra các chuyến bay giá rẻ, các chặng bay khuyến mãi đến các điểm đến hấp dẫn trong và ngoài nước.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi