Vé máy bay đi Berlin Đức chỉ từ 9 triệu

20/03/2023 Tuấn Phát

Mua vé máy bay đi Đức Berlin giá rẻ chỉ từ 7 triệu đồng / chiều sẽ tạo điều kiện để bạn cảm nhận vẻ đẹp huyền bí, những danh lam thắng cảnh độc đáo, những lâu đài tráng lệ, di tích lịch sử và kho báu. di sản văn hóa quý giá của nhân loại. Nơi đây ẩn chứa những nét cổ kính, tráng lệ khiến du khách không khỏi ngỡ ngàng trước vẻ đẹp huyền bí mà cảnh sắc nơi đây mang lại. Còn chần chừ gì nữa hãy nhanh tay đặt vé máy bay ngay thôi!

Về Berlin

Berlin từ lâu đã nổi tiếng kể từ sau hai cuộc chiến tranh thế giới. Dù không có những địa điểm lãng mạn như Paris ở Pháp hay Venice ở Ý, nhưng ở Berlin bạn sẽ cảm nhận được vô số điều bí ẩn bên trong thành phố này. Ở một khía cạnh nào đó, Berlin là thủ đô kinh tế và chính trị lớn nhất của Đức, nơi đây đã xảy ra nhiều xung đột chính trị và văn hóa với bức tường Berlin nổi tiếng ngăn cách miền đông và miền tây nước Đức. .

Ngày nay Berlin được xem là đại diện của sự giàu có, sôi động và hiện đại. Vẻ đẹp nơi đây pha lẫn sự hoài cổ với nhiều địa danh nổi tiếng bên cạnh những di tích lịch sử, lâu đài nguy nga và trung tâm mua sắm hiện đại. Berlin là một trong những thành phố lớn nhất trong Liên minh Châu Âu và là một trong những thành phố đứng đầu về điểm du lịch ở Châu Âu. Đặt vé máy bay đi Berlin để cảm nhận ngay những điều tuyệt vời từ thành phố này.

Thông tin về sân bay ở Berlin

Khi đặt vé máy bay đi Berlin, bạn có thể dừng chân tại một trong hai sân bay chính là sân bay Schoenefeld và sân bay Tegel. Từ hai sân bay này, bạn có nhiều lựa chọn để vào thành phố: đi tàu Airport Express, đi tàu S-bahn hoặc đi Shuttle bus, taxi. Để đi lại trong thành phố, bạn có thể mua Thẻ Chào mừng Berlin, bạn có thể đi bằng mọi phương tiện như xe buýt, tàu điện hoặc phà hoặc đi S-bahn của Berlin. Bên cạnh đó, bạn còn được giảm giá rất nhiều khi sử dụng để mua vé vào các điểm tham quan hay bảo tàng nổi tiếng. Nếu bạn không có kỳ nghỉ dài hoặc nếu bạn ở lại ngắn và chỉ đi đến một số địa điểm nhất định, bạn có thể mua vé theo khu vực.

Ở đây có một tuyến xe buýt có thể đưa bạn đi khắp thành phố, đó là tuyến xe buýt số 100, đây là tuyến xe buýt đầu tiên được khai thác từ khi nước Đức thống nhất nối liền Đông và Tây Đức. Tuyến xe buýt đi qua các địa điểm như Đảo Bảo tàng, Reichstag, Cổng Brandenburg, Tiergarten, Tháp Chiến thắng và khu mua sắm Kurfürstendamm và điểm dừng cuối cùng là sở thú. Điều đó có nghĩa là khi đặt vé máy bay đi Berlin, bạn sẽ rất dễ dàng di chuyển từ sân bay đến những địa điểm nổi tiếng bằng những phương tiện hiện đại bậc nhất Châu Âu và vô cùng thuận tiện. Và sau đây chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu về các chặng bay để tìm được những vé máy bay Đến Đức với bất kỳ ưu đãi lớn nào.

Thông tin chuyến bay và giá vé máy bay đi Berlin

Để đến được thủ đô của Đức, chúng ta sẽ có các chuyến bay và điểm dừng. Đầu tiên là chuyến bay một điểm dừng, có nghĩa là khi bạn đặt vé máy bay đến Berlin, sẽ có một điểm dừng khác trước khi bạn đến Berlin, ngoài điểm bắt đầu và điểm kết thúc. có nghĩa là khi bạn đặt vé, bạn sẽ có hai điểm dừng cách nhau từ điểm đầu và điểm cuối trước khi dừng ở Berlin. Tại Việt Nam, bạn có thể đặt vé máy bay đi Berlin từ 3 thành phố lớn là Hà Nội, Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh. Bạn có thể tham khảo một số gợi ý trong bảng sau:

Hành trình 1 điểm dừng

 Chuyến bay  Giá vé rẻ nhất (VND)  Các hãng hàng không

Hà Nội – Moscow – Berlin

Hà Nội – Instabul – Berlin

Hà Nội – Paris – Berlin

9.553.000

14.284.000

19.561.000

Hãng hàng không Nga Aeroflot

Hãng hàng không Thổ Nhĩ Kỳ

Air France

TP.HCM – Istabul – Berlin

TP.HCM – Frankfurt – Berlin

TP.HCM – Paris – Berlin

12.897.000

18.196.000

13.647.000

Hãng hàng không Thổ Nhĩ Kỳ

Vietnam Airlines + Deutsche Lufthansa

Vietnam Airlines + Air France

Với hành trình một điểm dừng, khi bạn đặt vé máy bay đi Berlin từ Hà Nội, mỗi ngày có khoảng 8 chuyến bay khởi hành từ sân bay Nội Bài với các điểm dừng là Moscow hoặc Instabul hoặc Paris. Với điểm dừng là Moscow, giá vé rẻ nhất là 9.553.000 VND / lượt và được phục vụ bởi hãng hàng không Aeroflot Russian. Điểm dừng là Instabul, giá vé rẻ nhất là 14.284.000đ / lượt của hãng hàng không Turkish Airlines. Với chặng dừng tại Paris, giá vé rẻ nhất là 19.561.000đ / lượt của hãng hàng không Air France.

Với điểm xuất phát là TP.HCM khi đặt vé máy bay đi Berlin chúng tôi thường xuyên có 9 chuyến bay mỗi ngày. Khi dừng chân ở Istabul, giá vé rẻ nhất là 12.897.000 VND / lượt của hãng hàng không Turkish Airlines. Với hành trình 1 điểm dừng nữa tại Frankfrurt với 2 hãng hàng không là Vietnam Airlines và Deutsche Lufthansa với mức giá rẻ nhất là 18.196.000đ / lượt. Khi điểm dừng chân là Paris, giá vé rẻ nhất là 13.647.000đ / chiều và bạn có thể sử dụng dịch vụ của 2 hãng hàng không là Vietnam Airlines và Air France.

Hành trình 2 điểm dừng

 Chuyến bay  Giá vé rẻ nhất (VND)  Các hãng hàng không

Hà Nội – Singapore- Heng Sing Ki- Berlin

Hà Nội – Quảng Châu – Amsterdam – Berlin

Hà Nội – Quảng Châu – Paris – Berlin

8.575.000

10.645.000

10.645.000

Finnair

China Southern Airlines

China Southern Airlines + Air France

Đà Nẵng – Hồng Kông – Luân Đôn – Berlin

Đà Nẵng – Hà Nội – Frankfurt – Berlin

Đà Nẵng – Hà Nội – Matxcova – Berlin

13.693.000

13.697.000

13.420.000

Hãng hàng không Cathay Pacific

Vietnam Airlines + Deutsche Lufthansa

Vietnam Airlines + Aeroflot Russian Airlines

TP.HCM- Singapore- Heng sing Ki-Berlin

TP.HCM – Thượng Hải – Amsterdam – Berlin

TP.HCM – Quảng Châu – Amsterdam – Berlin

7.393.000

10.645.000

10.645.000

Finnair

China Southern Airlines

China Southern Airlines

Từ Hà Nội, khi đặt vé máy bay đi Berlin với hành trình 2 điểm dừng, bạn có thể dừng chân tại Singapore và Heng sing ki, sau đó điểm dừng cuối cùng là sân bay Berlin. Với giá vé rẻ nhất là 8.575.000đ / lượt và hãng hàng không bạn sử dụng dịch vụ đó là Finnair. Bạn có thể dừng chân tại Quảng Châu và Amsterdam với giá vé rẻ nhất là 10.645.000đ / lượt và dịch vụ bạn sử dụng là hãng hàng không China Southern Airlines. Nếu bạn muốn dừng chân tại Quảng Châu và Paris thì giá rẻ nhất là 10.645.000đ / lượt và sau đó bạn sẽ sử dụng dịch vụ của 2 hãng hàng không là China Southern Airlines + Air France. Với hành trình bay từ Hà Nội, có khoảng 40 chuyến bay mỗi ngày.

Xuất phát từ Đà Nẵng khi bạn đặt vé máy bay đi Berlin sẽ có khoảng 36 chuyến bay mỗi ngày, điều này rất thuận tiện cho bạn trong việc lựa chọn chuyến bay phù hợp. Với 2 điểm dừng là Hong Kong và London, giá vé rẻ nhất là 13.693.000đ / lượt của hãng hàng không Cathay Pacific. Với 2 điểm dừng là Hà Nội và Frankfurt với giá vé rẻ nhất là 13.697.000đ / lượt của Vietnam Airlines và Deutsche Lufthansa. Nếu bạn muốn dừng chân tại Hà Nội và Matxcova, giá vé rẻ nhất là 13.420.000đ / lượt và sử dụng dịch vụ của Vietnam Airlines và Deutsche Lufthansa.

Khi bạn đặt vé máy bay đi Berlin xuất phát tại Thành phố Hồ Chí Minh với 2 điểm dừng sẽ có khoảng 34 chuyến bay mỗi ngày. Với 2 điểm dừng là Singapore và Heng sing ki cùng mức giá vé rẻ nhất là 7.393.000đ / lượt của Finnair Airlines. Giá vé rẻ nhất là 10.645.000đ / lượt, bạn sẽ dừng chân tại 2 địa điểm là Hà Nội và Amsterdam với hãng hàng không China Southern Airlines. Nếu bạn dừng chân tại Quảng Châu và Amsterdam với giá vé rẻ nhất là 10.645.000đ / lượt và sử dụng dịch vụ của hãng hàng không China Southern Airlines.

Điều quan trọng cần lưu ý tại các điểm dừng là bạn nên xem xét kỹ thời gian chuyển chuyến bay và bắt đầu chuyến bay tiếp theo để có sự sắp xếp thời gian hợp lý để chuyến đi diễn ra thuận lợi và an toàn.

 Ghi chú: 

  • Thông tin trên chỉ dành cho giá vé một chiều và chưa bao gồm thuế và phụ phí.

  • Giá vé thay đổi tùy theo thời điểm đặt vé. Để biết giá chính xác vé máy bay …

Vé Máy Bay Khuyến Mãi