Khám phá miền Nam cùng vé máy bay Sài Gòn giá rẻ

29/01/2021 Biên Tập

Khi đã đặt chân đến thủ đô Hà Nội, hẳn ai cũng sẽ bị cuốn hút bởi nét văn hóa truyền thống lâu đời và lịch sử nghìn năm của nơi này. Mặc dù vậy trái với không gian truyền thống của Hà Nội, Sài Gòn là thành phố có nền tài chính cách tân và phát triển sớm nhất có thể nước ta. Cuộc sống đời thường ở đây rất chi là năng động, sống động, & rất hiện đại. Không khí trẻ đẹp này chính là điểm hấp dẫn nhiều du khách đến sài gòn Du Lịch. Có thể tiện lợi phân biệt thành phố sài gòn là 1 thành phố nằm trong danh sách “must-visit” của khách Du Lịch quốc tế.

Có một nơi tuyệt hảo đến như vậy Tại Sao bạn không chọn lựa sài gòn là điểm dừng chân trong kì nghỉ của bạn. Do dự vì phương tiện đi lại ư? Không sao. Dù bạn ở xa hay gần, Chúng tôi luôn rất có thể tìm cho bạn những chiếc vé máy bay với giá ưu đãi nhất. Vậy còn chờ gì nữa mà hoàn toàn không săn ngay để sở hữu cho mình vé máy bay về Sài Gòn giá bèo & Dùng thử các gì ý nghĩa sâu sắc và tuyệt đối.

ve may bay di sai gon

Vé máy bay đi Sài Gòn giá rẻ

Khác với các website bán vé máy bay ở nước ta chỉ dừng lại ở việc đặt ra giá vé tại một thời điểm thắt chặt và cố định & giá vé chỉ mang tính chất tham khảo, quý khách hàng phải gọi cho thành phần chăm lo quý khách hoặc hotline mới có đc giá vé chính xác nhất tại thời điểm cần mua. Dựa bên trên thực tế, chúng tôi đã nghiên cứu và phân tích và phát hành hệ thống đặt vé thế giới của hơn 300 hãng hàng không nội địa và nước ngoài. Hệ thống là chiến thuật giúp cho cho doanh nghiệp đặt vé tự động hóa và so sánh giá của hơn 300 hãng hàng không quốc tế và 3 hãng hàng không trong nước.

Cách di chuyển từ sân bay vào Sài Gòn

Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất tọa lạc bên trên địa phận phường 2, quận Tân Bình, sài gòn. Sân bay Tân Sơn Nhất nằm cách trung tâm thành phố khoảng chừng 8km về phía Bắc, phía Tây sân bay giáp đường Trường Chinh; phía Tây Bắc giáp đường Phạm Văn Bạch và đường Tân Sơn quận Tân Phú; phía Đông giáp đường Quang Trung quận Gò Vấp; phía Nam giáp đường Cộng Hòa/ Hoàng Văn Thụ quận Tân Bình.

Sân bay Tân Sơn Nhất có 2 ga hành khách là nhà ga nội địa & nhà ga quốc tế.

Để đi từ sân bay nước ngoài Tân Sơn Nhất vào trung tâm thành phố, các bạ rất có thể đi bằng rất nhiều phương tiện khác nhau:

Xe buýt

Nếu ít hàng hóa, đồ đạc mà muốn tiết kiệm ngân sách và chi phí, chúng ta cũng có thể chọn lựa sử dụng dịch vụ xe buýt/xe bus sân bay Tân Sơn Nhất. Hiện tại đang có 4 tuyến xe buýt sân bay Tân Sơn Nhất bao gồm:

Tuyến xe buýt 152: Sân bay Tân Sơn Nhất – Chợ Bến Thành – Khu dân cư Trung Sơn

Lộ trình: Ga đến quốc tế – Ga đến quốc nội – Hoàng Văn Thụ – Nguyễn Văn Trỗi – Nam Kỳ Khởi Nghĩa – Cách Mạng Tháng Tám – Chợ Bến Thành – Trần Hưng Đạo – Khu dân cư Trung Sơn.

thời gian hoạt động: 5h45p – 18h15p

thời gian chờ: 12 – 21p

Giá vé: 6.000đ/người.

Tuyến xe buýt 109: Sân bay Tân Sơn Nhất – khu vui chơi công viên 23/9

Lộ trình lượt đi: Sân bay Tân Sơn Nhất (ga Quốc tế) – Sân bay Tân Sơn Nhất (ga Quốc nội) – Trường Sơn – Trần Quốc Hoàn – Hoàng Văn Thụ – Nguyễn Văn Trỗi – Nam Kỳ Khởi Nghĩa – Hàm Nghi – Trạm Bến Thành – Phạm Ngũ Lão – công viên 23/9.

Lộ trình lượt về: khu vui chơi công viên 23/9 – Lê Lai – vòng quay Quách Thị Trang – Phạm Ngũ Lão – Yersin – Trần Hưng Đạo – Trạm Bến Thành – Lê Lợi – Pasteur – Võ Thị Sáu – Nam Kỳ Khởi Nghĩa – Nguyễn Văn Trỗi – Phan Đình Giót – Trường Sơn – Sân bay Tân Sơn Nhất (ga Quốc tế).

Thời gian hoạt động: 5h30p – 1h30p (ngày hôm sau).

Thời hạn chờ: 30p

Giá vé: 12.000đ/người (dưới 5 km) & 20.000đ/người (trên 5 km).

Tuyến xe buýt 119: Sân bay Tân Sơn Nhất – Bến xe Miền Tây

Lộ trình: Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất – Trường Sơn – Trần Quốc Hoàn – Hoàng Văn Thụ – Xuân Diệu – Xuân Hồng – Trường Chinh – Lý Thường Kiệt – Bắc Hải – Thành Thái – Nguyễn Tri Phương – Nguyễn Chí Thanh –

Nguyễn Thị nhỏ dại – Hồng Bàng – Kinh Dương Vương – Bến xe Miền Tây và trái lại.

thời hạn hoạt động: 4h – 21h

Thời gian chờ: 15 – 30p

Giá: 12,000 VND/người (dưới 5 km) và 20,000 VND/người (trên 5 km).

Tuyến xe buýt 49 – Sân bay Tân Sơn Nhất –Khu trung tâm thành phố (Quận 1, Quận 2)
Lộ trình: Ga đến quốc tế – Ga đến quốc nội – Trường Sơn – Trần Quốc Hoàn – Hoàng Văn Thụ – Nguyễn Văn Trỗi – Nam Kỳ Khởi Nghĩa – Lê Duẩn – Công Xã Paris – Đồng Khởi – Đông Du – Hai Bà Trưng – Tôn Đức Thắng – Hàm Nghi – Chợ Bến Thành – Phạm Ngũ Lão – Nguyễn Trãi – Lê Lai – Nguyễn Thị Nghĩa – Cách Mạng Tháng 8 – Điện Biên Phủ – Nam Kỳ Khởi Nghĩa – Nguyễn Văn Trỗi – Phan Đình Giót – Trường Sơn – Ga đến nước ngoài

Thời gạn hoạt động: 5h30p – 1h30p (ngày hôm sau)

Thời gian chờ: 30 phút.

Giá vé: 40.000đ/người

Taxi

Taxi sân bay Tân Sơn nhất là phương tiện di chuyển chóng vánh và thuận tiện nhất. Với thời gian di chuyển tầm 5-10 phút tùy vào tình hình giao thông. Tại sân bay ngay cửa ra của sảnh lớn những bạn cũng có thể dễ ợt đón taxi của các hãng như: Mai Linh, Airport Taxi, sài gòn Taxi… bên trên xe có đồng hổ hiển thị số km & số tiền, rất tiện cho Anh chị theo dõi. Ngoài ra, để hạn chế những người lái taxi không trung thực, chúng ta cũng có thể trả giá trước cho nơi đến. Giá trung bình để đi từ sân bay Tân Sơn Nhất đến trung tâm thành phố thường rơi vào khoảng 50 – 60.000 đồng. Tuy nhiên những hãng taxi này chỉ chuyển động đến 22h và không tốt bền chắc có xe nếu đặt trước.

Thuê xe ô tô cá thể

Ngoài xe buýt, taxi các bạn có thể thuê xe ô tô để chủ động cho việc dịch chuyển từ sân bay về trung tâm thành phố. Nếu bạn di chuyển đến sân bay bằng xe limousine, xe 7 chỗ, xe 16 chỗ, xin để ý thời hạn dừng đỗ trước sảnh nhà ga là không thật 3 phút. Trường hợp dừng lâu hơn, bạn gửi xe tại bãi ô tô sân bay Tân Sơn Nhất.
Đối với xe ô tô đi vào nhà ga quốc nội :

Chuyến bay Vietnam Airlines: Quanh Vùng cửa D1

Chuyến bay Jetstar & Vasco: khu vực cửa D2

Chuyến bay Vietjet: Quanh Vùng cửa D3

Chuyến bay đến: Quanh Vùng cửa A2 hoặc A3
đối với xe ô tô đi vào nhà ga quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất, xe ô tô sẽ chạy theo hướng cầu vượt lên lầu 1 và xe ô tô sẽ dừng tại tầng trệt.

Hướng dẫn Du lịch Sài Gòn

Thời điểm Du Lịch Sài Gòn thích hợp nhất?

Không giống với TP. Hà Nội, thời tiết ở sài gòn đc phân thành 2 mùa rõ rệt: Mùa khô và mùa mưa. Nhưng cái năng của TP sài gòn không gắt, các con mưa cũng không kéo quá dài. Do đó, bạn cũng có thể đến sài gòn vào bất cứ thời điểm nào trong năm vì đó là thành phố sôi động, sống động quanh năm. Bất cứ bao giờ chúng ta cũng có thể ghé thăm TP sài gòn để Trải Nghiệm, vui chơi và giải trí hay đào bới các sự khác hoàn toàn của con người nơi đây. Nhưng để chuyến đi Du Lịch TP sài gòn thêm ý nghĩa và đầy ắp kỷ niệm, bạn nên đến sài gòn vào dịp sau tết (tầm tháng 2, tháng 3) để tham gia liên hoan Rằm tháng giêng lớn nhất ở phố người Hoa và đại lễ hoa đăng tết Nguyên tiêu bên trên sông Sài Gòn…

Giới thiệu các địa điểm Du lịch ở Sài gòn

thành phố sài gòn có rất nhiều điểm thăm quan, Du lịch rất lôi cuốn, mặc dù thế nếu khách hàng có ít thời gian lưu lại tại đây thì nên lên cụ thể danh sách các điểm đến chọn lựa theo chủ đề không thể bỏ dở.

Cụm những công trình xây dựng kiến trúc lịch sử hào hùng gồm có các điểm: bến Bạch Đằng, Dinh độc lập, bảo tàng Hồ Chí Minh, bảo tàng Tôn Đức Thắng, chợ Bến Thành, nhà hát thành phố, Ủy ban nhân dân thành phố, bưu điện thành phố, nhà thờ Đức Bà, phố đi dạo Nguyễn Huệ.

ve may bay di tphcm

Các điểm tham quan trên chỉ trong nửa đường kính khoảng 2km nên các bạn sẽ thuận tiện tham quan hết trong một trong những buổi.

Cụm các điểm vui chơi giải trí bao gồm: phố Tây Bùi Viện, công viên văn hóa truyền thống Đầm Sen, khu Du Lịch Suối Tiên, thiên đàng giải trí Thỏ Trắng…

Các khu trung tâm thương mại: Aeon Mall Tân Phú, trung tâm Thương Mại Zen Plaza, Parkson TP sài gòn, Diamond Plaza, Vincom Center, Cresent mall…

Các công viên nghỉ mát và vui chơi: Thảo Cầm Viên, khu dã ngoại công viên Tao bọn, công viện mái ấm gia đình, công viên Lê Văn Tám…

địa điểm chụp hình điểm ở Sài Gòn: phố đi dạo Nguyễn Huệ, khu vực Nhà thờ Đức Bà, khu vui chơi công viên 30/4 và bưu điện thành phố, cầu Mống, Quanh Vùng cầu Ánh Sao và khu Phú Mỹ Hưng, Hồ Đá – Thủ Đức, khu Station 3A – Quận 1…

Đến Sài Gòn, ăn gì?

Là nơi tập trung phần đông dân cư, địa điểm Du Lịch “hot” ở miền nam. Do vậy, ẩm thực thành phố sài gòn rất chi là nhiều mẫu mã, với những món ăn đặc biệt quan trọng Nam Bộ hoặc gia nhập các miền đất bên trên toàn quốc.

Tiếp sau đây, là một số món ăn khét tiếng ở TP sài gòn mà bạn chớ nên bỏ qua:

Cơm tấm Sài Gòn

Cơm Tấm Cali : 32 Nguyễn Trãi, P. Bến nghé, Q1, TP. HCM.

Cơm Tấm Ba Ghiền: 84 Đặng Văn Ngữ, P. 10, Quận Phú Nhuận, TP. HCM.

Cơm Tấm Thuận Kiều : 46 Đinh Tiên Hoàng, P. Đakao, Q.1, TP. HCM.

Bánh canh

Bánh canh Cua : 78A Thiên Phước, phường 9, Quận Tân Bình.

Bánh canh Nam Phổ : 22b Nguyễn Hữu Cầu, Q.1.

Các món thủy hải sản

Quán Phụng Vĩ: 293BIS Nguyễn Tri Phương, phường 5, quận 10 và còn không ít các món ăn khác để bạn tìm hiểu khi ở thành phố sài gòn.

15 món ngon TP sài gòn nhất định phải thử một lần trong đời

Đặt mua vé máy bay đi Sài Gòn tại đại lý chúng tôi

Chỉ cần truy cập đại lý chúng tôi & thực hiện một số làm việc căn bản là bạn đã book ngay được một chiếc vé máy bay tới Sài Gòn giá tốt rồi. Nếu khách hàng gặp mặt gian nan trong tiến trình book chúng ta có thể tham khảo bài viết hướng dẫn đặt vé máy bay online.

Sau khi book vé xong, Chúng tôi sẽ chủ động nhắn tin, gọi điện cho bạn để bạn nhanh chóng quyết định đặt được vé máy bay và có một chuyến Du Lịch tới sài gòn chẳng thể nào quên được!

Vé Máy Bay Khuyến Mãi