Giá vé máy bay Vietnam Airline đi Sài Gòn

04/12/2020 Tuấn Phát

Tận hưởng dịch vụ hàng không chất lượng cao, đảm bảo an toàn khi săn vé máy bay vietnam airline giá rẻ đi Sài Gòn Giá rẻ bất ngờ trong mùa hè này. Hãy để vietnambooking giúp bạn trở thành chuyên gia săn vé máy bay giá rẻ.

Giá vé máy bay Vietnam Airline đi Sài Gòn

Trong số tất cả các hãng hàng không nội địa ở nước ta, Vietnam Airlines là hãng có chất lượng dịch vụ cao nhất và thường có mức giá cao hơn so với các hãng hàng không khác như Jestar, Vietjet Air. Tuy nhiên, chất lượng dịch vụ “trên cả tuyệt vời” phù hợp với số tiền bạn bỏ ra.

Chuyến bay Huế đến Sài Gòn

Mỗi ngày có khoảng 3-4 chuyến bay được hãng hàng không Vietnam Airlines khai thác trong hành trình này. Và mức giá trung bình được đưa ra nằm trong khoảng 1.050.000 – 1.350.000 đồng. Có nhiều hành trình với thời gian và mức giá khác nhau để bạn lựa chọn. Mời bạn tham khảo bảng giá vé máy bay từ Huế đi Sài Gòn và biết thêm thông tin chi tiết về hành trình của mình.

Mỗi ngày trung bình chỉ có khoảng 4 chuyến bay cất cánh và hạ cánh, do số lượng chuyến bay từ Huế đi Sài Gòn rất ít nên bạn cần xem kỹ ngày giờ bay để có một chuyến du lịch Hà Nội thuận lợi.

Hành trình Nha Trang – Sài Gòn

Vietnam Airlines là hãng hàng không tiên phong trong việc đảm bảo chất lượng chuyến bay và dịch vụ đúng giờ. Mỗi ngày hãng này cung cấp khoảng 6 – 7 chuyến bay / ngày với nhiều khung giờ khác nhau, giá vé của hãng dao động từ 600.000đ – 1.650.000đ, thời gian bay 1 tiếng.

Tư vấn đặt vé máy bay đi Hà Nội giá rẻ

vietnambooking luôn chào đón khách hàng với đội ngũ nhân viên năng động, trẻ trung, xinh đẹp và nhiệt tình. Giờ đây bạn hoàn toàn có thể ngồi tại nhà hay bất cứ đâu, chỉ cần sử dụng các thiết bị thông minh kết nối internet là bạn đã có trong tay. Vé máy bay Vietnam Airline đi Sài Gòn Giá rẻ cảm ơn

Đến với vietnambooking, bạn sẽ được phục vụ 24/7, mọi thắc mắc hay băn khoăn về việc đặt vé, bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số hotline: 1900 4798 để được tư vấn cụ thể.
vietnambooking luôn sẵn sàng chào đón bạn.

Khi đi máy bay Vietnam Airlines, bạn nên mang theo những giấy tờ khó thiếu sau đây.

1, Vé máy bay Vietnam Airlines

Mỗi khi tham gia bất kỳ chuyến bay nào, bạn sẽ không bao giờ quên được người bạn đồng hành thân thiết của mình, đó chính là tấm vé máy bay Vietnam Airlines mà bạn đã mua.

Vé máy bay Vietnam Airlines là hợp đồng vận chuyển giữa hãng và hành khách nên người mua phải giữ vé của mình trong suốt chuyến bay để làm thủ tục tại sân bay và làm thủ tục xuất nhập cảnh. .

Hiện tại, Vietnam Airlines chấp nhận hai loại hình:

a, Vé giấy:

Đây là loại vé chuyên dụng, vé máy bay truyền thống, hành khách cần mang theo vé giấy có chứng từ vận tải hợp lệ cho chặng bay.

b, Vé điện tử:

Vé điện tử được chấp thuận để lưu trữ toàn bộ thông tin về vé của hành khách trong kho dữ liệu của hãng. Khi tham gia chuyến bay, bạn vẫn phải mang theo bảng dữ liệu vé điện tử bên mình.

2, Hộ chiếu

Bên cạnh tấm vé máy bay là Hộ chiếu – vật dụng không thể thiếu khi làm thủ tục khi đi các chuyến bay quốc tế, hành khách cần mang theo hộ chiếu còn hiệu lực trong suốt hành trình để làm thủ tục cho hành khách tại khu vực sân bay và làm thủ tục nhập cảnh.

Một số quốc gia có khuyến nghị cụ thể về thời hạn hiệu lực của Hộ chiếu, vì vậy bạn cần đáp ứng các yêu cầu về Hộ chiếu để đảm bảo hành trình của khách hàng được suôn sẻ.

Khi xuất cảnh, nhập cảnh Việt Nam, bạn sẽ phải xuất trình Hộ chiếu, thẻ lên máy bay và Tờ khai nhập cảnh tại quầy xuất nhập cảnh.

3, Giấy tờ tùy thân khi thực hiện các chuyến bay quốc tế

hộ chiếu

b, Hộ chiếu hoặc giấy tờ khác có giá trị xuất nhập cảnh theo quy định của pháp luật (sau đây gọi chung là hộ chiếu).

Trường hợp trẻ em không có hộ chiếu riêng thì họ, tên, ngày tháng năm sinh, ảnh của trẻ em được ghi và dán vào hộ chiếu của người đại diện theo pháp luật gồm: cha đẻ, mẹ đẻ, cha nuôi, mẹ nuôi hoặc người giám hộ.

+ Quy định về giấy tờ đối với hành khách từ 14 tuổi trở lên khi đi các chuyến bay nội địa:

Hành khách từ 14 tuổi trở lên khi làm thủ tục đi các chuyến bay nội địa cần có một trong các loại giấy tờ sau:

Đối với hành khách mang quốc tịch nước ngoài: hộ chiếu

Hành khách mang quốc tịch Việt Nam phải xuất trình một trong các loại giấy tờ sau: Hộ chiếu, Chứng minh nhân dân, Thẻ đại biểu Quốc hội, Thẻ Đảng viên, Thẻ nhà báo, Giấy phép lái xe ô tô, mô tô, Thẻ kiểm tra an ninh hàng không, Chứng minh nhân dân của các hãng hàng không Việt Nam, Giấy xác nhận nhân thân do công an phường, xã nơi cư trú

+ Quy định về giấy tờ tùy thân đối với hành khách dưới 14 tuổi khi thực hiện các chuyến bay nội địa:

Đối với hành khách mang quốc tịch nước ngoài: hộ chiếu;

Hành khách mang quốc tịch Việt Nam phải xuất trình một trong các loại giấy tờ sau: Hộ chiếu, Giấy khai sinh, Giấy chứng sinh (đối với trường hợp dưới 01 tháng tuổi chưa có giấy khai sinh), Giấy xác nhận của tổ chức xã hội đối với trẻ do tổ chức xã hội nuôi dưỡng (có giá trị sử dụng trong vòng 06 tháng kể từ ngày ngày chứng nhận).

Người dưới 14 tuổi đi máy bay không có người đi cùng ngoài các giấy tờ nêu trên phải có văn bản cam kết của người đại diện theo pháp luật, bao gồm:

+ Giấy cam kết của người đại diện theo pháp luật của hành khách dưới 14 tuổi đi trên tàu bay là cam kết vận chuyển giữa hãng hàng không và người đại diện theo pháp luật của hành khách đó, không bắt buộc phải có giấy xác nhận của chính quyền địa phương và cơ quan chức năng.

+ Các tài liệu, giấy tờ nêu trên phải đáp ứng các điều kiện sau:

Cũng đáng sử dụng.

Có ảnh có đóng dấu giáp lai, trừ giấy khai sinh của trẻ, giấy khai sinh, thẻ kiểm soát an ninh và các thẻ nhận dạng của hãng hàng không.

Để làm thủ tục nhập cảnh, thông thường bạn sẽ phải điền và xuất trình Tờ khai Nhập cảnh – Xuất cảnh tại quầy Nhập cư.

Trên các hành trình quốc tế xuất phát từ Việt Nam, bạn có thể lấy Tờ khai xuất nhập cảnh ngay trước khi đến quầy làm thủ tục xuất cảnh.

Trên các hành trình quốc tế đến Việt Nam, người mua sẽ nhận được Tờ khai nhập cảnh ngay khi làm thủ tục trước chuyến bay hoặc lên máy bay do tiếp viên cung cấp

Vé Máy Bay Khuyến Mãi