Vé máy bay đi Portland

07/05/2016 Vietnam Booking

Với khí hậu ôn hoà và cây xanh tươi tốt, Portland của bang Oregon là một thành phố tuyệt vời cho những người đam mê các hoạt động ngoài trời. Thành phố là nơi sở hữu một số các thiết kế sân vườn đẹp nhất trong cả nước Mỹ. Chiếc vé máy bay đi Portland sẽ đưa bạn đến với khu vườn Trung Quốc, khu vườn hoa hồng quốc tế nổi tiếng với hơn 400 giống hoa hồng sau đó là công viên Tom McCall Waterfront, nơi tổ chức chợ cuối tuần Portland được công nhận là một trong những không gian xanh tốt nhất trong một thành phố tại Mỹ.

Bạn có thể đặt mua vé máy bay đi Portland của hãng hàng không All Nippon Airways. Đây là hãng hàng không uy tín và có quy mô lớn trên thế giới. Bạn có thể tham khảo hành trình và giá vé trong bảng dưới đây:

Bảng giá vé máy bay đi Portland

Xuất phát Quá cảnh  Điểm đến   Giá vé (USD) 
Hà Nội (HAN) Tokyo (HND)
Vancouver (YVR)
Portland (PDX) Từ 830 USD
Tokyo (HND)
San Francisco (SFO)
Từ 1,289 USD
Hồ Chí Minh (SGN) Tokyo (NRT)
Houston (IAH)
Từ 1,263 USD

Lưu ý:

  • Giá vé máy bay ANA một chiều chưa bao gồm phụ phí
  • Giá vé có thể thay đổi tùy thời điểm đặt vé
  • Giờ khởi hành và hạ cánh được tính theo giờ địa phương

Khám phá thành phố vườn cùng vé máy bay đi Portland

Nếu đến với Portland chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ lỡ những khu vườn xinh đẹp nơi đây. Bên cạnh đó thành phố này cũng cuốn hút du khách bởi những bảo tàng những hoạt động ngoài trời đầy thú vị. Danh sách những điểm đến dưới đây sẽ là gợi ý để bạn có được một hành trình khám phá trọn vẹn và hấp dẫn.

Vườn Hồng thử nghiệm quốc tế Portland

Khu vườn này còn có tên gọi không chính thức là Vườn Hồng Portland, là một trong những vườn hồng thử nghiệm lâu đời nhất còn hoạt động tại Mỹ. Khu vườn có hơn 10.000 bông hoa hồng với đủ màu sắc và chủng loại. Mỗi năm có hàng trăm ngàn du khách từ khắp nơi trên thế giới đến tham quan và tận hưởng hương thơm từ những đóa hồng của khu vườn.

Các khu vườn mở cửa hàng ngày và hoàn toàn miễn phí tham quan cho du khách mua vé máy bay đi Portland. Trong khi các loài hoa hồng đua nở quanh năm, nhưng thời điểm tốt nhất để ngắm hoa hồng nở rộ là từ tháng 5 đến tháng 9.

ve may bay di portland gia re

Vườn Nhật Bản Portland

Nằm trong khung cảnh Đồi phía Tây của Portland và gần Vườn Hồng Portland là khu Vườn Nhật Portland là một khu vườn thú vị thể hiện sự tỉ mỉ kết hợp với vẻ đẹp thanh bình. Khu vườn rộng hơn 2 ha bao gồm một ngôi nhà trà đạo Nhật Bản, suối uốn khúc, lối đi và một điểm tuyệt vời để chiêm ngưỡng núi Hood.

Được thành lập vào năm 1963 như là một biểu tượng yên bình giữa những đau thương gây ra của chiến tranh thế giới II, Vườn Nhật Bản đã được thiết kế để mang lại một cảm giác bình an. Được thiết kế trước khi Thiền Phật giáo trở nên phổ biến ở Mỹ, cát và đá vườn sử dụng như điểm nhấn cho tĩnh lặng. Du khách mua vé máy bay đi Mỹ sẽ tốn một khoản phí nhỏ cho việc tham quan và khu vườn cũng thường xuyên tổ chức các sự kiện.

ve may bay di portland all nippon airways

Bảo tàng Khoa học và Công nghiệp Oregon

Bảo tàng Khoa học và Công nghiệp Oregon là một chuyến đi trong ngày được yêu thích dành cho gia đình địa phương cũng như du khách. Trẻ em sẽ tìm thấy một loạt các cuộc triển lãm tương tác có tác dụng giáo dục và mê hoặc. Các phòng thí nghiệm khoa học trên khắp các bảo tàng khuyến khích thử nghiệm và mở rộng sự hiểu biết của du khách về cuộc sống, thế giới và vũ trụ.

Các nhà thiên văn tham vọng Kendall Planetarium sẽ là khu thiên văn lớn nhất và tiên tiến nhất ở Tây Bắc. Các nhà hát Omnimax có một màn hình kết hợp với mái vòm tạo ra một trải nghiệm vô cùng thú vị. Du khách còn có cơ hội hiếm hoi để tham quan một tàu ngầm của Hải quân vintage, trên sông Willamette trực tiếp phía sau bảo tàng.

ve may bay di portland hang ana

Với chiếc vé máy bay đi Portland bạn sẽ có cơ hội tự mình chiêm ngưỡng và khám phá vẻ đẹp của thành phố nổi tiếng này. Hãy liên hệ với chúng tôi để sở hữu cho mình những chiếc vé máy bay All Nippon Airways giá tốt nhất bạn nhé!

Vé Máy Bay Khuyến Mãi