Tiết kiệm chi phí cùng những hoạt động miễn phí ở Denver

02/02/2016 Vietnam Booking

Denver và tiểu bang Colorado là điểm du lịch hàng đầu của nước Mỹ. Du khách mua vé máy bay đi Denver luôn được trải nghiệm những cuộc phiêu lưu mới trên khắp vùng đất này. Trong suốt mùa hè, công viên của Denver mang đến cho du khách những cảnh quan ngoài trời tốt nhất của Mỹ. Còn trong mùa đông, trượt tuyết là trò chơi thú vị mà bất cứ ai cũng không muốn bỏ lỡ.

Những hoạt động miễn phí ở Denver

Nếu bạn muốn có được một hành trình khám phá thú vị ở Denver nhưng vẫn tiết kiệm thì điều này cũng không hề khó. Có rất nhiều hoạt động thú vị và miễn phí ở Denver để giúp bạn có được một kỳ nghỉ trọn vẹn. Hãy cùng khám phá những hoạt động miễn phí ở Denver.

Tour tham quan tòa nhà tiểu bang Colorado

Tòa nhà tiểu bang mô phỏng theo Điện Capitol ở Washington DC, là một cảnh tượng tuyệt đẹp và tôn kính của Colorado. Tòa nhà mang vẻ đẹp lộng lẫy của đá granite trắng, hồng mã não và đá cẩm thạch. Nếu bạn muốn ngắm nhìn cảnh vật từ trên cao hãy chinh phục 99 bậc cầu thang xoắn ốc đến tầng cao nhất bạn sẽ được chiêm ngưỡng đường chân trời thành phố và dãy núi Rocky. Việc xây dựng Corinthian nổi tiếng với mái vòm mạ vàng đã làm cho tòa nhà vượt lên chiều cao 83 mét so với mặt đất. Du khách có thể đăng ký các tour du lịch miễn phí trước.

ve may bay di denver gia re

Tour tham quan Nhà máy sản xuất tiền xu

Để xem nơi tiền tệ được hình thành du khách hãy tìm đến nơi sản xuất tiền xu ở Denver. Đây là một trong hai nhà máy sản xuất tiền xu ở Mỹ. Tour du lịch kéo dài một giờ do hướng dẫn viên có kinh nghiệm cung cấp một cái nhìn thú vị về lịch sử của tiền xu, cả trẻ em và người lớn đều thích được đến gần và khám phá dây chuyền sản xuất. Vào cửa miễn phí, nhưng du khách mua vé máy bay đi Mỹ cần phải đặt chỗ tham quan từ trước.

Công viên Đá đỏ và Amphitheatre

Nổi bật với tượng điêu khắc bằng đá đỏ, Công viên Đá đỏ và Amphitheatre là một trong những địa điểm biểu diễn nổi tiếng nhất thế giới. Khi không có các buổi hòa nhạc, Trung tâm đón khách miễn phí. Tại đây có một bảo tàng và hội trường biểu diễn danh dự, trong khi công viên xung quanh với những con đường mòn đi bộ tuyệt đẹp và những tảng đá màu đỏ sặc sỡ bao quanh.

ve may bay di denver all nippon airways

Khám phá văn hóa

Trung tâm Denver dành cho Nghệ thuật biểu diễn – Nhà hát Auditorium Newton, Nhà hát Temple Buell, Nhà hát Opera Ellie Caulkins, Nhà hát Garner Galleria và vô số các sân khấu nghệ thuật nhỏ hơn – đều tổ chức một số buổi biểu diễn miễn phí trong suốt cả năm. Có những quy tắc: chỗ ngồi chung; trẻ em dưới sáu tuổi không được phép tham gia và vé chỉ có sẵn vào ngày biểu diễn. Mặc dù có các quy định, đây là một trong những nơi để trải nghiệm một số nhà hát tốt nhất trong cả nước.

dat mua ve may bay di denver

Công viên Jazz thành phố

Trong hơn 20 năm qua, bục dàn nhạc tại Công viên thành phố đã trở thành nơi hấp dẫn cho một số buổi biểu diễn nhạc jazz sống vĩ đại nhất của Denver – và tất cả họ được hoàn toàn miễn phí. Trong những tháng mùa hè, hãy mang theo ghế bãi biển hoặc tấm trải dã ngoại và sẵn sàng cho thời điểm tận hưởng âm nhạc trong ngày.

Tour khám phá nhà máy sản xuất trà

Boulder là nhà của những người yêu trà – đây là nhà máy sản xuất những loại chè tiên tiến nhất trên thế giới. Chương trình du lịch miễn phí kéo dài một giờ, diễn ra mỗi ngày, sẽ đưa bạn qua các quá trình phức tạp đằng sau pha chế trà ngon. Tất nhiên, du khách có thể thưởng thức miễn phí hương vị độc đáo này.

ve may bay di denver hang ana

Đặt mua vé máy bay đi Denver bạn có thể tiết kiệm chi phí du lịch bằng cách đặt mua vé máy bay của hãng All Nippon Airways. Đừng quên đặt mua vé từ sớm để có được giá vé tốt nhất cho hành trình khám phá của mình. Nếu bạn muốn săn tìm những chiếc vé máy bay khuyến mãi, bạn cũng đừng ngại gọi cho chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ đặt vé giá rẻ!

Vé Máy Bay Khuyến Mãi