Thông tin bổ ích cho chuyến du lịch Nagoya

07/10/2015 Vietnam Booking

Nagoya là thành phố lớn thứ tư của Nhật Bản với dân số hơn 2 triệu. Đây là một thành phố cực kỳ hiện đại mà bạn vẫn có thể trải nghiệm các nền văn hóa cổ xưa hấp dẫn của Nhật Bản. Một khi đã đặt vé máy bay đi Nagoya bạn sẽ được chiêm ngưỡng những dãy núi tuyệt đẹp của Nhật Bản và thậm chí cả những bãi biển cát trắng, mua sắm tại một trung tâm mua sắm lớn của Nagoya hoặc ăn thức ăn tuyệt vời tại các nhà hàng nổi tiếng.

Để giúp bạn có được kế hoạch khám phá và du lịch hoàn hảo tại Nagoya, dưới đây là những thông tin tổng hợp về địa điểm tham quan, trung tâm mua sắm và những món ăn nổi tiếng ở thành phố này. Mong rằng với những thông tin này bạn sẽ có được một hành trình khám phá trọn vẹn cùng chiếc vé máy bay của hãng All Nippon Airways.

Địa điểm tham quan nổi tiếng ở Nagoya

Lâu đài Nagoya: một lâu đài được xây dựng vào đầu thế kỷ 17 nhưng đã bị phá hủy trong chiến tranh thế giới II sau đó được khôi phục lại. Lâu đài Nagoya là địa danh du lịch nổi tiếng nhất của Nagoya.

Đền Atsuta: một ngôi đền Shinto truyền thống vẫn được người dân gọi thân mật là Atsuta-Sama (Hòa thượng Atsuta).

Midland Square: tòa nhà chọc trời cao thứ năm của Nhật Bản với độ cao 247 mét nằm trong khu vực Meieki ở Nagoya, Midland Aquare bao gồm một trung tâm mua sắm, nhà hàng và một rạp chiếu phim.

Cảng Nagoya: một trong những hải cảng lớn nhất ở Nhật Bản và là một trong những khu vực mua sắm và giải trí nổi tiếng nhất của thành phố. Ở đây bạn sẽ tìm thấy một thủy cung lớn và một công viên giải trí.

Sông Yamazaki: đây là địa điểm nhất định phải đến để ngắm hoa anh đào nếu bạn đã mua vé máy bay giá rẻ đi Nagoya vào tháng Tư.

Bảo tàng Nghệ thuật Tokugawa: một bảo tàng nhỏ mà cung cấp hơn 12.000 mẫu vật trong đó có trang phục Hoàng gia và gươm, cũng như nghệ thuật và đồ gốm.

ve may bay di nagoya gia re

Nơi mua sắm nổi tiếng ở Nagoya

Nagoya là thiên đường mua sắm nổi tiếng thu hút đông đảo du khách mua vé máy bay đi Nhật Bản tìm đến. Nagoya được cho là thủ đô của thời trang đường phố, ở đây bạn có thể thấy phong cách độc đáo có tác động mạnh mẽ đến nhiều quốc gia trên thế giới. Bạn sẽ tìm thấy tất cả ở đây từ những bộ quần áo, túi xách, giày dép và tất nhiên là có cả thiết bị điện tử.

Park Central: một khu vực mua sắm dưới lòng đất ở Nagoya, nơi du khách có thể tránh được cái nóng của những ngày hè. Người mua có thể tìm thấy tất cả mọi thứ họ đang tìm kiếm, từ cửa hàng thời trang, nhà sách đến các quán cà phê, nhà hàng và địa điểm gặp gỡ thú vị.

JR Central Towers: một tòa nhà chọc trời cao 245 mét cung cấp rất nhiều cơ hội mua sắm và cũng là một khách sạn. 15 tầng đầu tiên được lấp đầy với các cửa hàng thiết kế và thương hiệu cao cấp.

Trung tâm mua sắm Oasis 21: một trong những khu vực mua sắm tốt nhất ở Nagoya.

Osu Kannon: khu phố sành điệu ở Nagoya. Tất cả mọi thứ từ thời trang đường phố đến đồ điện tử, đồ cổ và những bộ kimono có thể được tìm thấy trên đường phố của Osu. Ngoài ra du khách mua vé máy bay đi Nagoya giá rẻ có thể mua sắm ở các khu chợ trời và tham gia nhiều sự kiện khác nhau được tổ chức tại đây.

ve may bay di nagoya all nippon airways

Những món ăn hấp dẫn của Nagoya

Mặc dù Nagoya nổi tiếng với miso nhưng thành phố cũng có nhiều món ngon địa phương tinh tế khác, mà chủ yếu làm từ mì và các món chiên. Cùng điểm qua những món ăn mà bạn nên thưởng thức khi đến với Nagoya.

Kashiwa là món thịt gà hầm này bạn sẽ tự nấu ăn tại bàn là một đặc sản Nagoyan.  Hitsumabushi là một đặc sản địa phương chế biến từ lươn và ăn kèm với cơm. Red miso là một món ăn trưa điển hình ở Nagoya. Bạn cũng nên thử qua món Misokatsu một món ăn được làm từ cốt lết heo chiên ăn kèm với nước sốt miso đỏ. Và chắc chắn không thể bỏ lỡ Sushi và sashimi

Về phần thức uống bạn có thể thưởng thức bia hoặc "Happoshu" cũng là một loại bia với ít mạch nha. Rượu gạo cũng là thức uống nổi tiếng và phổ biến.

ve may bay di nagoya hang ana

Để chuyến đi thêm phần trọn vẹn bạn nên chọn mua vé máy bay đi Nhật Bản của hãng hàng không All Nippon Airways. Đừng quên đặt mua vé từ sớm để có được chiếc vé máy bay với giá tốt nhất!

Vé Máy Bay Khuyến Mãi