Những nhà hàng tốt nhất Fukuoka

14/03/2016 Vietnam Booking

Fukuoka, thành phố lớn nhất trên đảo Kyushu của Nhật Bản, nổi tiếng với nền ẩm thực và sở hữu một loạt các nhà hàng phục vụ các món ngon địa phương, cũng như những món ăn nổi tiếng của quốc tế. Nếu bạn đã mua vé máy bay đi Fukuoka giá rẻ thì chắc chắn bạn nên dành thời gian để ghé đến và thưởng thức hương vị ẩm thực độc đáo tại các nhà hàng nổi tiếng ở Fukuoka.

Những nhà hàng nên ghé đến ở Fukuoka

Nhà hàng Hiramatsu Hakata

Khai trương vào năm 1999, nhà hàng Hiramatsu là nơi cung cấp các món ăn chất lượng hàng đầu của Pháp ở Fukuoka trong hơn một thập kỷ. Một trong những đặc sản của nhà hàng này là pate vịt gói trong lá bắp cải, trong đó các lớp của cải bắp được phục vụ với nước sốt thơm mà vẫn giữ được hương vị truyền thống Hiramatsu. Cùng với các món ăn chất lượng, nội thất sang trọng của Hiramatsu góp phần mang lại một không gian dùng bữa hoàn hảo cho thực khách.

ve may bay di fukuoka ga re

Nhà hàng Yamanaka

Yamanaka là nhà hàng cung cấp hương vị đích thực của sushi Hakata-mae, sử dụng nhiều loại hải sản tươi sống lấy từ Genkainada và vịnh Hakata. Nhà hàng cũng sở hữu nước tương đặc biệt và gạo gốc pha trộn với dấm đen. Từ cách lựa chọn nguyên liệu đến khâu trình bay các món ăn, thực phẩm chất lượng hàng đầu của nhà hàng cho thấy thế giới cao cấp của ẩm thực Nhật Bản. Các không gian hiện đại của nhà hàng được thiết kế bởi kiến ​​trúc sư nổi tiếng thế giới, Arata Isozaki, cung cấp một cảm giác đương đại đặc sắc tại nhà hàng sushi truyền thống.

ve may bay di fukuoka all nippon airways

Ristorante ASO Tenjin

Một chi nhánh của nhà hàng đẳng cấp Michelin ASO Tokyo, Ristorante ASO Daikanyama mở tại Fukuoka vào năm 2011. Nhà hàng ASO của cung cấp thực phẩm Ý chất lượng hàng đầu trong một khung cảnh lãng mạn. Thực đơn sáng tạo đưa vào các món ăn Ý bằng cách sử dụng thực phẩm theo mùa địa phương tốt nhất của khu vực Kyushu. ASO là dành riêng để thỏa mãn tất cả năm giác quan. Cách trình bày đẹp mắt của họ luôn được thực hiện một cách nhất quán đáng ngạc nhiên, và luôn được làm mới.

Yakitori Daishizen

Daishizen là nơi tốt nhất ở Fukuoka để nếm yakitori chất lượng với giá cả hợp lý. Điều đáng chú ý về Daishizen là sự đa dạng của các loại thịt: không chỉ có gà mà còn có thịt bò địa phương, thịt lợn và thịt ngựa. Bên cạnh yakitori, Daishizen còn cung cấp sashimi được chế biến từ hải sản tươi được lấy từ các chợ hải sản. Một món ăn được đề nghị nên nếm thử ở Dashizen là thịt ngựa sashimi với mức giá hợp lý hơn rất nhiều so với ở Tokyo.

dat mua ve may bay di fukuoka

Tenzushi Kyomachi

Tọa lạc tại thị trấn Kokura, trên bờ biển phía bắc Fukuoka, chợ cá Tanga đã được gọi là “Nhà bếp của Bắc Kyushu” từ khi thành lập vào những năm 1900. Hưởng lợi từ hải sản tươi sống giao hàng ngày từ khu chợ, Tenzushi Kyomachi nổi tiếng là một trong những nhà hàng sushi tốt nhất tại Nhật Bản. Khác với Sushi Edo-mae thường được tìm thấy ở Tokyo, sushi Tenzushi Kyomachi không được phục vụ với nước sốt đậu nành nhưng với lại kèm với kabosu và sudachi (cam quýt Nhật Bản), chanh và muối tự chế. Những thành phần này cung cấp một hương vị tươi mới, tạo ra một sự hài hòa tuyệt vời giữa lớp trên bề mặt và cơm. Bạn nên đặt chỗ trước khi đến vì nhà hàng chỉ cung cấp cho năm chỗ ngồi tại cùng một thời điểm.

gia ve may bay di fukuoka hang ana

Hakata Mizutaki Toriden

Mizutaki, một món lẩu với súp gà, là một trong những món ăn truyền thống địa phương của Fukuoka và Hakata Mizutaki Toriden là một trong những nơi tốt nhất để thưởng thức món ăn ấn tượng này. Món ăn được chế biến từ một con gà kết hợp với cá và rau quả địa phương đặc biệt là nước tương ponzu vàng và tiêu yuzu. Bạn cũng được hưởng một loạt các loại rượu kể cả rượu sakê Kyushu của địa phương và rượu vang.

Cùng với chiếc vé máy bay đi Nhật Bản của hãng hàng không All Nippon Airways bạn sẽ có cơ hội để trải nghiệm và khám phá những nhà hàng nổi tiếng kể trên. Để có được chiếc vé máy bay giá tốt nhất hãy liên hệ với đại lý vé máy bay của chúng tôi ngay hôm nay nhé!

Vé Máy Bay Khuyến Mãi