Những lễ hội mùa thu hấp dẫn nhất ở Houston

27/07/2015 Vietnam Booking

Mùa thu là mùa đẹp nhất ở Texas. Thời tiết lúc này đã dịu mát, đủ để mọi người có thể tham dự những bữa tiệc ngoài trời, hít thở không khí trong lành và tận hưởng mọi thứ hấp dẫn từ các hội chợ và các lễ hội. Nếu bạn mua vé máy bay đi Houston giá rẻ trong thời gian này, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm vô số điều hấp dẫn nơi đây.

Với rất nhiều điều để làm, du khách sẽ tha hồ lựa chọn cho mình những lễ hội để tham gia tùy vào sở thích và lợi ích. Dù bằng cách nào, bạn chắc chắn sẽ có một thời gian tuyệt vời và những kỷ niệm khó quên khi ghé thăm Houston vào đúng mùa lễ hội.

1. Lễ hội Mùa Thu và Lễ hội Bí Ngô tại Trang trại Blessington

Hãy tận hưởng một ngày mùa thu vàng với gia đình tại Trang trại Blessington. Bạn sẽ có được nhiều trải nghiệm thú vị cùng với các chuyến tàu hay mê cung, xe trượt khổng lồ, cưỡi xe lửa thùng và cuộc gặp gỡ gần gũi của các loại động vật. Hãy dành thời gian lựa chọn hoàn hảo cho lễ hội Bí Ngô. Sau khi bạn đã vui chơi thoải mái hãy thưởng thức một bữa trưa dã ngoại và tận hưởng sự bình yên ở vùng quê. Dù bạn làm gì, đừng quên mang theo máy ảnh của bạn. Giá vào cổng là $ 8 mỗi người, trẻ em dưới 18 tháng tuổi được miễn phí.

ve may bay di houston hang ana

2. Lễ hội 50 di sản Slavic thường niên

Texas có nguồn gốc sâu xa khi nói đến di sản Slavic. Czech, Croatia, Ba Lan và Ukraine đã du nhập vào đây từ đầu năm 1800 và đã mang theo thức ăn, kiến ​​trúc, tôn giáo và văn hóa. Bạn sẽ tận hưởng một chương trình biểu diễn xe, khiêu vũ và âm nhạc dân tộc, miền núi và các loại thực phẩm truyền thống. Những đứa trẻ sẽ có một thời gian tuyệt vời với khuôn mặt được tô vẽ và thưởng thức các hoạt động đặc biệt. Giá vé $ 5 và trẻ em dưới 5 tuổi được miễn phí.

3. Liên hoan Ý ở Houston

Có ai mà không đánh giá cao sự lãng mạn, bí ẩn và sự phong phú của Ý? Đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức món ăn và văn hóa Ý tại Liên hoan Ý ở Houston. Thưởng thức các cuộc thi nghệ thuật vỉa hè, một giải đấu Bocce Ball, stomps nho, và rất nhiều các hoạt động dành cho trẻ em. Du khách có thể tìm hiểu thêm về rượu vang hoặc làm thế nào để làm bánh bao Ý hảo hạng trong khi trẻ em được vui chơi và có cảm giác như đang thực hiện một chuyến đi đến Ý. Giá vé là $ 8 cho người lớn. Trẻ em dưới 12 được miễn phí. Vào cửa miễn phí cho tất cả mọi người tất cả các ngày thứ Năm và thứ Sáu cho đến 16:00. Đây là một trong những lễ hội thú vị dành cho du khách mua vé máy bay đi Mỹ.

ve may bay di houston gia re

4. Lễ hội mùa thu ở Nam Avenue

Nếu bạn đang tìm kiếm một ngày hoạt động gia đình vui nhộn, Lễ hội mùa thu ở nam Avenue là những gì bạn đang tìm kiếm. Vẽ mặt, múa rối, vòng đu quay khổng lồ và một vườn bách thú chỉ là một vài trong số các hoạt động mà bạn có thể tận hưởng ở đây. Người lớn sẽ không cảm thấy nhàm chán. Sẽ có rất nhiều thực phẩm để thưởng thức, một chương trình diễu hành bằng xe, một cuộc trình diễn xe máy và nhiều hơn nữa. Vào cửa miễn phí cho tất cả mọi người.

5. Liên hoan Texrenfest Renaissance

Chưa đầy bốn 45 phút đi về phía bắc Houston nằm một vương quốc huyền diệu sẽ đưa bạn trở về nhiều thế kỷ trong quá khứ. Mỗi cuối tuần luôn mang đến những điều bất ngờ. Thưởng thức cuộc diễu hành nuôi chim ưng và vô số trò vui chơi giải trí thích hợp. Có hoạt động cho cả gia đình trong cả mùa lễ dài. Vé $ 26 cho người lớn, $ 13 cho trẻ em, trẻ em dưới 4 được miễn phí.

ve may bay di houston all nippon airways

6. East End Street Fest

Một buổi tối, mười lăm ban nhạc tài năng địa phương sẽ trình diễn, thực phẩm, đồ uống và bầu không khí không thể náo nhiệt hơn. East End Street Fest là một lễ hội của nghệ thuật, âm nhạc, thực phẩm và văn hóa của East End ở Houston. Bạn sẽ thưởng thức món ăn, ngắm nhìn các vũ công đường phố, hòa mình với âm nhạc và các hoạt động dành riêng cho trẻ em. Vé vào cổng là $ 5 cho người lớn và $ 3 cho trẻ từ 12 trở xuống.

Để có thể tận hưởng trọn vẹn không khí lễ hội, hãy sở hữu cho mình chiếc vé máy bay đi Houston của hãng hàng không All Nippon Airways. Đặt mua vé sớm để có được chiếc vé máy bay giá tốt nhất cho hành trình khám phá của bạn.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi