Những không gian xanh đẹp nhất ở Osaka

22/04/2016 Vietnam Booking

Osaka là thành phố lớn thứ hai tại Nhật Bản nổi tiếng với những không gian xanh. Mỗi năm vào tháng ba, khách du lịch, nhiếp ảnh gia và những người yêu hoa đổ xô mua mua vé máy bay đi Osaka để đến khu vực này xem hoa anh đào nở rộ. Xen kẽ với vẻ đẹp hiện đại của Osaka là những không gian xanh mang lại cảm giác tự nhiên và thư thái cho du khách và người dân địa phương.

Những công viên nổi tiếng đáng ghé thăm ở Osaka

Nếu bạn đang tìm kiếm những không gian xanh hàng đầu ở Osaka thì chắc chắn bạn nên dừng chân tại một trong những không gian xanh nổi tiếng dưới đây.

Công viên Kema Sakuranomiya

Một trong những địa điểm nổi tiếng nhất để ngắm hoa anh đào hoa tại Nhật Bản, Công viên Kema Sakuranomiya sở hữu gần 5000 cây hoa anh đào màu hồng nhạt và nở rộ trong suốt mùa xuân tạo nên một khung cảnh vô cùng rực rỡ. Trải một tấm chăn trên cỏ cho một bữa ăn ngoài trời hoặc đi dạo nhàn nhã qua công viên để chiêm ngưỡng hoa anh đào là trải nghiệm thú vị cho du khách khi đến với công viên này.

ve may bay di osaka gia re

Công viên lâu đài Osaka

Đây có lẽ là công viên nổi tiếng nhất của Osaka do ý nghĩa lịch sử và văn hóa của lâu đài Osaka cổ đại. Sự hấp dẫn lớn nhất rõ ràng chính là lâu đài, mà bây giờ là một bảo tàng vào thời kỳ Azuchi-Momoyama và Edo. Với hàng trăm cây hoa anh đào trên đất công viên, mỗi mùa xuân công viên lâu đài Osaka lại ngập trong sắc trắng và hồng. Đó là hình ảnh tinh túy của Nhật Bản – một lâu đài phương Đông ẩn hiện giữa một rừng hoa anh đào. Đến mùa thu, công viên lại trở nên rực rỡ và cuốn hút với sắc đỏ của lá cây chuyển màu.

ve may bay di osaka hang ana

Công viên lâu đài Ikeda

Nằm ở thành phố Ikeda khoảng 30 phút đi xe lửa từ thành phố Osaka, công viên này là một công viên địa phương với lượng khách du lịch tương đối ít. Các lâu đài lịch sử, mà đã được khôi phục từ bản gốc đã bị bỏ rơi trong thế kỷ 16, bây giờ được bao quanh bởi một công viên xinh đẹp. Giống như công viên lâu đài Osaka, cây cối bên trong công viên chủ yếu là hoa anh đào và vẻ đẹp rực rỡ của công viên được bộc lộ vào mùa xuân và mùa thu.

ve may bay di osaka all nippon airways

Công viên Mino

Công viên Mino là một trong những nơi tốt nhất để xem lá mùa thu nổi tiếng của Nhật Bản, khi những chiếc lá chuyển sang màu đỏ và màu cam. Tọa lạc chỉ 30 phút đi từ Osaka, đây là một điểm leo núi phổ biến cho cả du khách mua vé máy bay đi Nhật Bản và người dân địa phương. Các đường mòn chính trải nhựa sẽ đưa bạn qua các thung lũng cây cối rậm rạp về phía Thác Mino nổi tiếng và trên đường đi bạn sẽ vượt qua tòa nhà giống như đền thờ và cửa hàng. Đối với người đi bộ có kinh nghiệm hơn, có những con đường mòn khác đưa bạn tiếp tục xuyên qua rừng. Vào mỗi mùa công viên lại sở hữu một cái nhìn khác nhau của rừng tự nhiên xinh đẹp.

Japan Mint

Những khu vườn riêng của Japan Mint là nơi sinh sống của 300 cây hoa anh đào và mỗi năm trong mùa hoa anh đào, khu vườn được mở ra cho công chúng tham quan trong một tuần. Khu vườn sở hữu hơn một trăm loài khác nhau của cây hoa anh đào với các hoa màu khác nhau, từ màu trắng sang màu hồng.

Với các cành hoa trĩu cong phủ trên các lối đi, công viên trở nên gần như một đường hầm hoa anh đào, làm cho nơi này trở thành một trong những nơi ngắm hoa anh đào tốt nhất trong khu vực Kansai.

dat mua ve may bay di osaka

Công viên Nagai

Công viên Nagai là một công viên đô thị nằm ngay bên ngoài trung tâm thành phố Osaka. Với vườn thực vật Nagai, Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên Osaka, và hai sân vận động thể thao của Osaka nằm trong công viên, Nagai đã trở thành điểm đến hấp dẫn cho tất cả mọi người.

Công viên có rất nhiều hoa và cây xanh, cũng như những con đường mòn để chạy bộ hoặc đi xe đạp. Công viên này là ít khách du lịch hơn so với những nơi khác và chủ yếu được viếng thăm bởi người dân địa phương, vì vậy nó cũng là một cơ hội để quan sát cách cư dân Osaka tận hưởng không gian xanh trong thành phố của họ.

Đặt mua vé máy bay của hãng ANA sẽ là lựa chọn hàng đầu cho chuyến du lịch đến Osaka của bạn. Giá vé máy bay All Nippon Airways được bán với mức giá tốt nhất tại đại lý của chúng tôi. Vì thế hãy liên hệ với đại lý của chúng tôi để đặt mua cho mình chiếc vé máy bay giá tốt nhất!

Vé Máy Bay Khuyến Mãi