Những điều thú vị để trải nghiệm ở Portland

05/04/2016 Vietnam Booking

Thành phố lớn nhất ở tiểu bang Maine, Portland có nhiều để cung cấp cho du khách. Trong đó các khu vực du khách mua vé máy bay đi Portland nhiều nhất là Cảng cũ lịch sử và Quận Nghệ thuật. Ngoài những địa điểm nổi tiếng, các khu vực Portland cũng có nhiều để cung cấp như các địa danh lịch sử, bảo tàng, mua sắm, nhà hàng từng đoạt giải thưởng và các hoạt động ngoài trời.

Khám phá những địa danh hấp dẫn ở Portland

Để hành trình khám phá của bạn thêm phần thú vị hãy dành thời gian để ghé thăm và khám phá những địa danh nổi tiếng ngay dưới đây. Với những điểm đến hấp dẫn này chắc chắn bạn sẽ có được những trải nghiệm ấn tượng và khó quên trong chuyến đi của mình.

Bảo tàng Nghệ thuật Portland

Tọa lạc tại trung tâm thành phố, Bảo tàng Nghệ thuật Portland sở hữu một bộ sưu tập của hơn 18.000 mẫu vật nghệ thuật trang trí và có niên đại từ thế kỷ 18 đến nay. Bảo tàng nghệ thuật này trưng bày các tác phẩm của người bản địa cũng như các bộ sưu tập nghệ thuật châu Âu và một phạm vi đa dạng của các tác phẩm đương đại.

ve may bay di portland gia re

Nhà máy bia Allagash

Allagash là nơi sản xuất các loại bia lấy cảm hứng từ Bỉ tốt nhất trên thế giới, là một trong những nhà máy bia nổi tiếng nhất ở Maine. Một tour du lịch tham quan các nhà máy bia đưa du khách đi từ những giai đoạn đầu của khâu sản xuất đến lúc đóng chai. Vào cuối của tour diễn, Allagash cung cấp bốn loại bia, bao gồm cả các Allagash trắng nổi tiếng để du khách có thể thưởng thức.

Nhà sản xuất cũng tổ chức sự kiện theo mùa, tại địa phương và tại các tiểu bang khác của nước Mỹ. Allagash là một nhà máy bia cũng là một môi trường gia đình, tự hào với không khí vui vẻ.

ve may bay di portland all nippon airways

Quần đảo Bay Casco

Quần đảo Bay Casco đôi khi được gọi là quần đảo Lịch, vì có rất nhiều điều bạn có thể khám phá gần như mỗi ngày trong năm. Những hòn đảo mang đến cho du khách mua vé máy bay đi Mỹ cơ hội thưởng thức một cuộc sống với tốc độ chậm hơn, thỏa sức khám phá, xem động vật hoang dã, thư giãn trên bãi biển và ngưỡng mộ các tác phẩm của các nghệ sĩ địa phương.

Đảo Peaks là nhà ở một cộng đồng nghệ sĩ, các nhà hàng và những bãi biển cát trắng, trong khi đảo Great Diamond là nơi có căn cứ lịch sử của Pháo đài McKinley. Điểm dừng chân đáng chú ý khác bao gồm khu bảo tồn lớn ở đảo Dài với đường mòn tự nhiên và đảo Cliff, được gọi là đảo quanh năm nhỏ nhất của vịnh Casco, với những con đường đất lý tưởng để đi xe đạp.

dat mua ve may bay di portland

Eastern Promenade

Eastern Promenade là một công viên công cộng và giải trí nằm tại khu vực lịch sử ở Portland. Promenade cung cấp quan điểm tuyệt vời của các hoạt động trên bến cảng nhìn ra Casco Bay và một con đường mòn cho việc đi bộ, chạy bộ hoặc đi xe đạp. Cho dù bạn thích ngồi trên một chiếc ghế và tận hưởng không khí trong lành xung quanh hoặc cảm thấy cần phải tận hưởng những đường mòn bờ sông, bạn sẽ tìm thấy nhiều điều thú vị ở công viên công cộng này.

Cảng cũ

Cảng cũ là một khu vực lịch sử của Portland, được biết đến với đường phố của đá sỏi, các tòa nhà gạch từ thế kỷ 19 và cầu tàu đánh cá. Trong khi các thị trấn ven biển in đậm dấu ấn lịch sử, khu vực này cũng là một trung tâm hoạt động tốt cho việc mua sắm, vui chơi giải trí với một loạt cửa hàng, phòng trưng bày, nhà hàng, quán bar.

Nếu bạn đi dạo ở mép nước dọc phố thương mại, bạn có thể nhìn thấy khung cảnh nhộn nhịp ở bến cảng. Mùi vị của biển, những âm thanh của chiếc thuyền đánh bắt tôm hùm ở xa và tiếng kêu của những con mòng biển bay trên cao.

gia ve may bay di portland hang ana

Chiếc vé máy bay đi Portland của hãng hàng không All Nippon Airways sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho hành trình khám phá của bạn. Để hành trình thêm phần thú vị và tiết kiệm hãy đặt mua vé máy bay giá rẻ tại đại lý của chúng tôi. Chỉ cần liên hệ với chúng tôi bạn sẽ được tư vấn và hỗ trợ đặt mua vé máy bay với giá tốt nhất!

Vé Máy Bay Khuyến Mãi