Những điều thú vị cần làm ở Houston

09/03/2016 Vietnam Booking

Houston một trong những thành phố nổi tiếng và hấp dẫn của nước Mỹ sẽ mang đến cho bạn vô số những trải nghiệm bất ngờ và thú vị. Du khách khi mua vé máy bay đi Houston sẽ được chiêm ngưỡng những khung cảnh ấn tượng, được hòa mình với thiên nhiên, khám phá đời sống khoa học và công nghệ.

Những điều thú vị nên trải nghiệm ở Houston

Nếu bạn đang tìm kiếm những điều thú vị để làm ở Houston thì đừng bỏ lỡ những hành động hấp dẫn ngay dưới đây.

Chuồng ngựa tuần tra của Cảnh sát Houston

Tham quan chuồng ngựa là một trong những điều miễn phí tuyệt vời để làm ở Houston. Đặc biệt là khi bạn đi cùng những thành viên nhỏ tuổi. Đừng quên mang theo  cà rốt, táo và ra húng quế nếu bạn ghé trong thăm nơi này vào giờ ăn. Khoảng 40 chú ngựa cảnh sát đang sinh sống tại đây. Đó thật sự là điều tuyệt vời.

ve may bay di houston gia re

Trạm cứu hỏa Houston, Bảo tàng Fire & FireFest

Hãy ghé thăm trạm cứu hỏa địa phương và nếu họ không bận rộn, rất có thể bạn sẽ được trải nghiệm làm lính cứu hỏa và được ngồi trong chiếc xe tải.

Bảo tàng Cứu Hoả Houston nằm ở Midtown trong trạm cứu hỏa số 7. Ở đây bạn có thể tìm hiểu về lịch sử của chữa cháy. Du khách có thể tham quan buồng lái của một chiếc xe cứu hỏa thực sự, với đài phát thanh và đèn, ống cứu hỏa. Đặc biệt khi đến đây, trẻ em có thể hóa thân thành lính cứu hỏa với những bộ đồng phục và thực hành chữa cháy. Cha mẹ có thể ngồi trong phòng máy lạnh trong khi những đứa trẻ tham gia các triển lãm tương tác.

Discovery Green

Discovery Green sở hữu một sân chơi, nhà hàng, sân khấu, thư viện nhỏ, không gian xanh rộng lớn, hồ đa năng (dùng cho trượt băng, đi thuyền kayak, thuyền mô hình, các cuộc thi dành cho chó và nhiều hơn nữa) và các sự kiện tự do hơn bao giờ bạn nghĩ có thể. Kiểm tra lịch để có thể thưởng thức các bộ phim trên bãi cỏ, tham gia mua sắm tại chợ trời, khám phá lễ hội và các sự kiện thành phố. Đây là một nơi luôn thu hút đông đảo du khách mua vé máy bay đi Mỹ tìm đến khám phá.

ve may bay di houston all nippon airways

Bảo tàng Khoa học Tự nhiên Houston

Nằm ngay bên cạnh công viên Hermann, viện bảo tàng là nơi có bầu không khí mát lạnh và là nơi hoàn hảo để ghé thăm trong những ngày nóng bức ở Houston. Thậm chí nếu bạn không mua vé tham quan bảo tàng, bạn vẫn có thể tận hưởng những hội trường lớn mát mẻ và thưởng thức một món ăn tại McDonalds. Nếu bạn mua vé tham quan, bạn có thể lựa chọn giữa các cuộc triển lãm đặc biệt, triển lãm thường trực, thiên văn, IMAX và trung tâm bướm. Tốt nhất bạn đừng bỏ lỡ Trung tâm Bướm Cockrell và các cuộc triển lãm vĩnh viễn ở bảo tàng này.

Trung tâm bướm là một khu rừng mưa rất lớn với những con bướm ở khắp mọi nơi. Bạn có thể ngắm nhìn những chú bướm với màu sắc bắt mắt bay lượn ngay trên đầu. Bạn cũng nên dành thời gian để ghé thăm khu vực Hội trường sinh vật học. Trẻ em sẽ có nhiều giờ vui chơi thú vị để xem phim trong hội trường năng lượng. Các bài hát về năng lượng là khá hấp dẫn.

Công viên Hermann

Một ngày hoàn hảo để nghỉ ngơi tại công viên Hermann. Ở giữa các huyện Bảo tàng, công viên Hermann nằm trong khoảng cách đi bộ với Bảo tàng Khoa học tự nhiên Houston, Bảo tàng Mỹ thuật và Bảo tàng của trẻ em. Ngay trong công viên là vườn thú Houston, Train Station Kinder, Thuyền Pedal, Vườn Nhật Bản, Khu vườn 100 tuổi, Nhà hát Miller ngoài trời, Pinewood Cafe, sân chơi, đường đi bộ và đi xe đạp và với không gian mở. Với rất nhiều điều thú vị để làm tại công viên này.

gia ve may bay di houston

Sở hữu chiếc vé máy bay đi Houston của hãng hàng không All Nippon Airways sẽ là lựa chọn tốt nhất cho hành trình khám phá Houston của bạn. Với lịch trình bay đa dạng và chất lượng dịch vụ tuyệt vời khi bay, bạn sẽ có được một chuyến đi lý tưởng và trọn vẹn. Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để có được chiếc vé máy bay giá rẻ nhất!

Vé Máy Bay Khuyến Mãi