Những điều bạn nên trải nghiệm khi đến Denver

22/07/2015 Vietnam Booking

Denver có dân số gần 3 triệu người, trải dài dọc theo phía đông của dãy núi Rocky. Không chỉ là thiên đường dành cho những người đam mê thể thao mạo hiểm, Denver còn sở hữu nhiều đô thị và sự quyến rũ của miền Tây, điều mà du khách không thể tìm thấy ở những nơi khác của Colorado. Công viên thành phố và vườn thực vật, bảo tàng nghệ thuật và các quận trung tâm thành phố không bao giờ thiếu các điểm tham quan văn hóa dành cho du khách mua vé máy bay  giá rẻ đi Denver.

Những điều bạn không nên bỏ lỡ ở Denver

Nếu bạn đã đến với thành phố cuốn hút này của nước Mỹ thì những điều hấp dẫn dưới đây bạn nên một lần trải qua để cảm nhận trọn vẹn niềm vui trong hành trình khám phá thành phố Denver kỳ thú.

Tản bộ ở Trung tâm thành phố

Trung tâm thành phố Denver của pha trộn cả một khung cảnh miền Tây hoang dã và đô thị hiện. Đừng bỏ lỡ cơ hội đi dạo qua 16th Street Mall để ngắm nhìn các cửa hàng sách cũ nhiều thập niên và mua trang phục cao bồi ở Rockmount Ranch Wear. Rockmount là nhà phát minh nổi tiếng của áo sơ mi nút snap, một trong những trang phục yêu thích của huyền thoại âm nhạc như Eric Clapton và Bruce Springsteen.

Nếu bạn khát nước hay đói? Hãy đến thẳng LoDo và lướt qua 28 khối nhà ở quảng trường nơi có những nhà hàng, quán bar nổi tiếng nhất Denver. Bạn sẽ thích thú với chương trình nhạc sống khác nhau mỗi đêm trong các quán bar và nhà hàng ở đây.

ve may bay di denver gia re

Khám phá Aquarium

Có vẻ kỳ quặc khi thủy cung được đặt trong một khu vực bao quanh bởi các dãy núi và sa mạc, nhưng thủy cung Denver sẽ không làm bạn thất vọng. Với hồ nước ngọt rộng lớn và hệ sinh thái đại dương, thủy cung Denver là nhà của hơn 500 loài sinh vật biển. Một bể cảm ứng tương tác, nơi có thể ngắm nhìn cá đuối gai độc là triển lãm thú vị nhất. Những điểm đến yêu thích khác bao gồm đầm phá san hô và một con tàu đắm.

Bạn cũng có thể thưởng thức một bữa ăn tại nhà hàng của bể cá, được bao quanh bởi một bể cá nhiệt đới màu sắc rực rỡ từ vùng biển Caribbean, Hawaii, Nam Thái Bình Dương và Ấn Độ Dương. Đây là một trong những điểm đến thu hút đông đảo du khách mua vé máy bay đi Mỹ tìm đến khám phá.

Chiêm ngưỡng thực vật trong Vườn Bách Thảo

Với 3 địa điểm khác nhau trên toàn thành phố, các vườn bách thảo Denver là nơi lý tưởng để tổ chức các buổi hòa nhạc mùa hè, một nhà kính, vườn theo chủ đề, triển lãm mẫu vật. Cho dù bạn là một người yêu thiên nhiên hay chỉ muốn thoát ra khỏi cuộc sống nhộn nhịp của thành phố, những khu vườn bách thảo này chắc chắn là điểm đến mà bạn không thể bỏ lỡ.

ve may bay di denver all nippon airways

Ghé thăm các bảo tàng nổi tiếng

Một trong những điểm đến không kém phần hấp dẫn ở Denver chính là các viện bảo tàng Denver hoặc phòng trưng bày nghệ thuật. Bạn có thể tìm hiểu về khủng long tại Bảo tàng Lịch sử Quốc gia Morrison, ghé thăm Bảo tàng Tự nhiên Denver & Khoa học để xem một bộ phim IMAX hoặc khám phá thiên văn học tại đài thiên văn. Trong khi tham quan các bảo tàng, đừng bỏ lỡ triển lãm Great White Shark 3D.

Thưởng thức ẩm thực tại The Source

Sau khi dành thời gian để khám phá những điểm đến vô cùng hấp dẫn ở Denver, chắc chắn bạn sẽ muốn dừng chân và thưởng thức những món ăn hấp dẫn nơi đây. The Source là khu vực mà bạn nên ghé đến với nhiều cửa hàng và quầy hàng ẩm thực vô cùng hấp dẫn. Đến đây bạn sẽ tìm thấy các nhà sản xuất bia, bánh, thịt, cửa hàng thực phẩm đặc sản địa phương và thợ thủ công. Địa danh này cũng đang trên đường trở thành điểm đến nóng nhất của thành phố cho những người sành ăn.

ve may bay di denver hang ana

Một khi đã đặt mua vé máy bay đi Denver chắc chắn bạn sẽ có cơ hội để trải nghiệm nhiều điều hấp dẫn hơn nữa. Nếu bạn muốn trải nghiệm một chuyến bay an toàn và chất lượng thì đừng quên sở hữu cho mình chiếc vé máy bay của hãng All Nippon Airways. Một trong những hãng hàng không nổi tiếng bậc nhất châu Á sẽ mang lại cho bạn hành trình như mong đợi. Để có được tấm vé máy bay giá tốt nhất, hãy liên hệ với Đại lý vé máy bay của chúng tôi ngay hôm nay!

Vé Máy Bay Khuyến Mãi