Những điểm hẹn hò lãng mạn ở Boston

07/03/2016 Vietnam Booking

Có rất nhiều điều thú vị và lãng mạn mà du khách có thể trải nghiệm và khám phá  ở Boston. Du khách mua vé máy bay  giá rẻ đi Boston có thể thưởng thức quang cảnh thành phố 360 độ từ sân thượng của một toàn nhà cao tầng, nghe nhạc jazz, thăm hồ cá, có một bữa ăn tối lãng mạn và xem nghệ thuật từ khắp nơi trên thế giới. Dưới đây là danh sách gợi ý những điểm hẹn hò hấp dẫn ở Boston để giúp bạn tận hưởng thời gian lãng mạn trong một khung cảnh độc đáo.

Danh sách điểm hẹn hò lãng mạn ở Boston

Đài quan sát Skywalk

Để chiêm ngưỡng toàn cảnh Boston địa danh lý tưởng nhất là Đài quan sát Skywalk. Bạn có thể tham gia một tour du lịch mang tên Ước mơ của Bảo tàng Tự do để tìm hiểu về di sản văn hóa của Boston và cách những người nhập cư đã hình thành phố. Các đài quan sát mở cửa bảy ngày một tuần, phí tham quan là $16. Các cơ sở đôi khi được thuê cho các sự kiện riêng tư, vì đó bạn nên kiểm tra xem nó có mở cửa hay không trước khi có kế hoạch đến thăm.

ve may bay di boston gia re

Thủy cung New England

Thủy cung New England là nhà của hàng ngàn loài động vật thủy sản, triển lãm giáo dục, và một rạp chiếu phim 3D IMAX, nơi bạn có thể xem các bộ phim đáng kinh ngạc gồm cá voi, cá mập và những loài cá đầy màu sắc. Xem một số loài chim cánh cụt, bao gồm châu Phi, Little Blue và Rockhopper. Tìm hiểu về con trăng thạch, Bạch tuộc khổng lồ Thái Bình Dương và các sinh vật bất thường khác. Xem các bốn tầng mới với một rạn san hô Caribe có rùa, hải cẩu, cá mập và cá đuối gai độc. Phí tham quan là $24,95 dành cho người lớn.

dat mua ve may bay di boston

Bảo tàng Mỹ thuật

Bảo tàng Mỹ thuật (MFA) là một trong những tổ chức nghệ thuật hàng đầu của nước Mỹ, có niên đại từ năm 1876. Bảo tàng sở hữu hơn 450.000 tác phẩm nghệ thuật, trong đó thuộc khu vực Ai Cập, Mỹ, châu Âu, châu Á, châu Phi và đương đại. Cho dù bạn đang quan tâm tới các bức tranh, tác phẩm điêu khắc, bản in, dụng cụ âm nhạc, nhiếp ảnh, thời trang, đồ trang sức, các tác phẩm của các nghệ sĩ đang sống, có một cái gì đó cho tất cả mọi người.

Du khách mua vé máy bay đi Mỹ khi đến đây có thể lựa chọn ăn uống, từ giản dị đến phức tạp. Hãy dừng chân để có một bữa ăn trưa hoặc ăn tối lãng mạn tại Bravo, một nhà hàng từng đoạt giải thưởng với cả hai khu vực trong nhà và ngoài trời, một danh sách rượu vang tuyệt vời và các món ăn chế biến với nguyên liệu bền vững. New American Café được đặt trong một cái sân kính kèm theo món salad, rượu vang, bia. Taste Café và Wine Bar là nơi dành cho cà phê, trà cho người sành ăn, bánh mì và gelato. Cafeteria Garden là nơi bạn có thể tìm thấy salad, pizza, bánh mì kẹp thịt, súp và các món tráng miệng. Phí ăn uống ở đây từ $25.

ve may bay di boston all nippon airways

Gondola di Venezia

Lướt trên sông Charles trong một gondola Venetian đúng kiểu và chiêm ngưỡng những quan điểm của đường chân trời thành phố Boston cũng là một trong những ý tưởng hẹn hò lãng mạn. Gondola di Venezia hoạt động hai gondolas, cả hai được tạo ra ở Venice, hoàn chỉnh với những nét chạm khắc công phu, những bức tượng nhỏ bằng tay và đồng thau bọc ở lan can. Các cặp vợ chồng có thể nhâm nhi rượu sâm banh, nghe nhạc Ý và chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên ở xung quanh.

Tour du lịch trên biển 45 phút bắt đầu từ 99$ cho hai người, bao gồm cả một túi phô mai, sôcôla và âm nhạc. Nếu bạn muốn được đi kèm với một nhạc sĩ, tour du lịch trên biển bắt này đầu từ 159$.

ve may bay di boston hang ana

Với chiếc vé máy bay đi Boston của hãng hàng không All Nippon Airways bạn sẽ được đắm mình trong khung cảnh thiên nhiên ấn tượng và khám phá những địa điểm hẹn hò lãng mạn kể trên. Đừng quên đặt mua vé sớm để có được chiếc vé máy bay giá tốt nhất cho hành trình khám phá của bạn.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi