Những điểm du lịch tuyệt vời ở San Diego

18/04/2016 Vietnam Booking

San Diego là một điểm đến du lịch nổi tiếng có rất nhiều điều thú vị để cung cấp cho du khách. Một khi đã sở hữu cho mình chiếc vé máy bay đi San Diego du khách sẽ có cơ hội để khám phá các bảo tàng, đi lang thang xung quanh sở thú và chiêm ngưỡng khung cảnh ngoạn mục của các vách đá hoặc bãi biển.

San Diego có nhiều điều thú vị đang chờ đợi dấu chân khám phá của du khách. Có nhiều địa danh cuốn hút tại thành phố này. Từ những di tích lịch sử đến những không gian vui chơi, giải trí, thế giới động vật hoang dã, tất cả đều có sức hút đặc biệt. Hãy cùng điểm qua danh sách những điểm đến hấp dẫn nhất ở San Diego.

Bảo tàng USS Midway

Đây là một tàu sân bay phục vụ lâu nhất của nước Mỹ. Du khách đến với Bảo tàng USS Midway giống như đang bước vào một thành phố nổi trên biển và khám phá nơi làm việc của 225.000 thủy thủ Midway. Bảo tàng USS Midway là một cuộc phiêu lưu khó quên cho cả gia đình. Du khách có thể dành cả ngày khám phá hơn 60 cuộc triển lãm với một bộ sưu tập của 29 máy bay được phục hồi. Tham gia các tour du lịch tự hướng dẫn bằng âm thanh, được kể bởi các thủy thủ Midway để có được trải nghiệm về lịch sử.

ve may bay di san diego gia re

Sở thú San Diego

Sở thú San Diego là một vườn thú nằm trong công viên Balboa, nơi vẫn còn hơn 3.700 động vật thuộc hơn 650 loài và phân loài. Sở thú San Diego đi tiên phong trong khái niệm tái tạo môi trường sống của động vật hệt như trong tự nhiên. Nó là một trong số ít các vườn thú trên thế giới sở hữu gấu trúc khổng lồ. Có một thang máy gondola trên không gọi là Skyfari, cung cấp một tầm nhìn trên không của sở thú. Du khách cũng có thể khám phá nhiều đường mòn bao gồm những con đường mòn dành cho khỉ, những câu chuyện rừng xanh, những con đường mòncác loài chim, đường mòn gấu trúc và nhiều hơn nữa.

ve may bay di san diego all nippon airrways

Khu dự trữ quốc gia Torrey Pines

Khu dự trữ quốc gia Torrey Pines là 2.000 mẫu đất của công viên quốc gia ven biển nằm trong cộng đồng của La Jolla, San Diego. Việc dự trữ bao gồm một cao nguyên với những vách đá nhìn ra bãi biển tiểu bang Torrey Pines, một địa điểm quan trọng của chim di cư.

Ở đây du khách mua vé máy bay đi Mỹ cũng tìm thấy nhiều loại động vật hoang dã và thực vật khác nhau, trong đó có linh miêu, cáo, chồn hôi, gấu trúc, chó sói, thỏ, xương rồng, chaparral ven biển, và thông Torrey quý hiếm.

dat mua ve may bay di san diego

La Jolla Cove

La Jolla Cove là một bãi biển rất nhỏ, nằm giữa những vách đá sa thạch. Bởi vì vẻ đẹp phi thường, La Jolla là một trong những bãi biển được chụp ảnh nhiều nhất ở miền Nam California. Bãi biển là điểm hấp dẫn nhất của San Diego cho việc chèo thuyền kayak, bơi và lặn. Nước trong xanh, yên tĩnh và sinh thái được bảo vệ. Đây là một ngôi nhà an toàn cho cá chỉ vàng, cá đuối và thậm chí cả cá mập da báo. Bơi và lặn được phép với nhân viên cứu hộ nhân viên quanh năm từ 9 giờ sáng đến tối.

Công viên Tự nhiên Sunset Cliffs

Công viên Tự nhiên Sunset Cliffs là một công viên dựa vào tài nguyên trải dài dọc theo Thái Bình Dương giáp với rìa phía tây của Point Loma. Địa hình của Công viên bao gồm dốc đứng ven biển được thiên nhiên chạm khắc phức tạp, vòm và hang động trên biển.

Từ vách đá, du khách có có ngắm nhìn những con cá voi xám California trong mùa di cư hàng năm từ biển Bering đến Baja California. Những con đường mòn cliffside là nơi lý tưởng cho hoạt động đi bộ và ngắm cảnh hoàng hôn.

ve may bay di san diego hang ana

Hành trình khám phá San Diego vẫn còn vô số điều thú vị đang chờ đợi dấu chân khám phá của du khách. Nếu bạn đang có ý định bay đến vùng đất này, hãy lựa chọn cho mình chiếc vé máy bay của hãng hàng không All Nippon Airways. Đây là một trong những hãng hàng không uy tín nhất chuyên khai thác các chuyến bay từ Việt Nam đến Mỹ. Để có được tấm vé máy bay hãng All Nippon Airways giá tốt nhất, hãy đặt mua vé tại phòng vé giá rẻ của chúng tôi ngay từ hôm nay!

Vé Máy Bay Khuyến Mãi